Feedback To Feedback(Activity 1)

162 35 105
                                    

Nakikita niyo ba yung nakalagay na Feedback To Feedback?

Yes tama kayo Feedback To Feedback tayo pero hindi lang tayo feedback to feedback kundi rate to rate na din.patunay yan na hindi talaga kayo nag-i-skim read at inaayos niyo yung pagbabasa ng story ng kapair niyo.

So kung binasa mo talaga ang story ng kapair mo meron kang mafi-feedback at makaka-rate ka kung hindi naman ay hindi.

So hindi ko na papatagalin pa kaya simulan niyo na ang pag feedback and rate na din.

Note:May 50 letters pataas dapat ang feedback ninyo bigyan niyo din ng sense yung feedback niyo at yung suggestion niyo sa partner niyo.

Note again:kayo bahala kung feedback lang o rate or feedback and rate.hindi naman po ako namimilit ng ayaw basta ginawa ko lang to para patunay na hindi talaga kayo nag-i-skim read.

P.S. may reward sakin magri-rate and feedback ng story ng kapartner nila.

For Feedback:
Username of your partner:
Feedback:(hanggang 50 letters dapat ang feedback mo)
Comment inline---->>>

For Ratings:

Story tittle:
Username of your partner:
Uniqueness of tittle:(hanggang 20%)
Comment inline---->>>

Book Cover:
Username of your partner:
Uniqueness:(hanggang 30%)
Neatness:(hanggang 20%)
Creativeness:(hanggang 40%)
Fonts:(hanggang 10%)
Overall:
Comment inline---->>>

Grammar and punctuation marks
Username of your partner:
Spelling:(hanggang 10%)
Symbols and punctuation marks:hanngang 10%)
English Grammar/taglish/tagalog:(hangang 30%)
Overall:
Comment inline---->>>

Plot and story flow:
Username of your partner:
Plot twist: (hanggang 50%)
Story Flow:(hanggang 50% ulit)
Overall:
Comment Inline---->>>

Walang samaan dito ng loob kapag tinama ng partner niyo ang mali niyo dahil para din namn yan sa ikabubuti niyo and suggest ko lang sundin niyo yung payo ng kapair niyo dahil mas magkakaroon ng chance para lumago kayo yun lang sana walang samaan dito ng loob at sana walang mag-away.

Note:ok lang kahit di ka mag-join.although hindi naman talaga to Activity talaga pero sana mag-join ka pa rin yun lang.Uulitin ko lang po ulit hindi po ako namimilit.

Pen Book Club |ON-HOLD|Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon