Chiều hôm ấy là một buổi chiều mát mẻ, mưa rơi nhè nhẹ . Cậu vội vàng chuẩn bị đồ rồi đến điểm hẹn để casting . Công ty mà cậu chuẩn bị hợp tác là ĐL Entertaiment. Là công ty về giải trí nổi tiếng nhất đầu năm 2021 năm nay.
Bên trong được thiết kế sang trọng với dãy thảm dài dẫn đến phòng cast . Hôm nay cậu sẽ casting cho bộ phim Lại Gần Bên Em là một bộ phim đam mỹ đang nổi đình nổi đám trên các trang mạng hiện giờ nên lần tuyển chọ này rất đông người đến .
Thân ảnh nhỏ bé đang ngồi nép sau bụi cây của hàng ghế chờ . Mái tóc bóng mượt phủ qua vầng trán cao . Hai tay vì lạnh mà che đi cả khuôn mặt nhỏ nhắn.
"Này Dương em đến lâu chưa, chị có việc bận nên không đến đón em được cho chị xin lỗi nha" Chị Thu hối hả chạy tới bên canh cậu.
Nhìn chị vất vả với núi công việc dày đặc của công ty làm cậu rất lo lắng "Em cũng vừa mới đến thôi, em đã nói với chị là không cần đến cũng được mà , chị bận như vậy còn chạy tới đây như thế em thấy rất là phiền cho chị".
Đứa em này lai đang quan tâm chị nó sao, chị nhéo mà nó làm má cậu ửng hồng " Cái thằng bé này nói vậy mà nghe được, chị là chị mày và cũng là quản lý của mày làm sao để mày tới đây cast một mình được".
Nghe chị nói thế thì cậu cũng gật đầu, cậu biết là chị rất thương mình nên dù có như thế nào thì chị cũng bỏ hết công việc mà đến với cậu. Cậu nhìn đồng hồ đã gần bốn rưỡi rồi mà hàng cast vẫn đông kín người với thân hình của cậu thì chen vô cũng không phải là chuyện dễ dàng gì.
"Xin hỏi là bộ phim Lại Gần Bên em là do ngài sản xuất và dầu tư sao?" Đám phóng viên vây quanh một người đàn ông trẻ tuổi.
"Đúng rồi đều là tôi đầu tư cho dự án phim sắp tới" Anh lạnh lùng trả lời.
Thấy đám phóng viên bu đông như vậy làm cậu tò mò nhìn xem thử, bên trong là một chàng trai trẻ độ tầm 26 tuổi , dáng người cao , gầy bên ngoài mặc một bộ vest đen , cơ thể hoàn mỹ không có điểm nào chê được . Cậu từ từ quét mắt lên khuôn mặt. Khuôn mặt này rất quen dường như cậu đã gặp ở đâu đó rồi.
Đôi mắt bất chợp nhắm lại . Đầu cậu đau như búa bổ . Chị Thu nhìn sang đám phóng viên lại nhìn về cậu " Cậu ta nhìn thật đẹp trai chị nghe nói là tổng tài...Dương em sao vậy "Chị vội vàng đỡ đôi tay nhỏ nhắn đang ôm đầu mình xuống.
"E...em không sao chắc là do cơn sốt tái phát cộng thêm việc đi mưa nên hơi mệt" Giọng cậu mệt mỏi không còn sức sống giống như mũi dao đâm từng nhát vào tim chị.
Nhìn cậu mệt mỏi như vậy làm tâm tình chị rất lo lắng " Cố chút nữa thôi, sau khi cast xong rồi chúng ta về nhà chị se nấu một bữa tối thật thịnh soạn cho em.
Cậu chỉ gật đầu rồi tiếp tục chờ đợi. Số báo danh của cậu là số 92 nên thời gian chờ đợi cũng rất lâu cũng phải đến 7 giờ cậu mới đến lượt.
Trời đã sập tối , ngoài đường sáng chói, tiếng xe cộ đi lại tấp nập. "Đỗ Hoàng Dương , số báo danh 92 " Nghe tên mình được gọi thì cậu vô cùng hốt hoảng và lo lắng , cậu sợ là mình không hoàn thành tốt để phụ lòng chị.
"Cố gắng lên chị tin em làm được mà . FIGHTING!!" Chị Thu vỗ vai cậu như đang muốn động viên cậu thật tốt. Cậu gật nhẹ tự nhủ trong lòng là mình chắc chắn sẽ làm được.
Phòng Casting
Không gian phòng cũng khá rộng , trước mặt cậu là 3 vị giám khảo . "Em có thể diễn cảnh khi nói lời chia tay với người yêu của em được không và anh muốn là nó phải thật đau khổ và khuôn mặt của em nó phải hiện lên được sắc thái của sự tuyệt vọng đến tột cùng".
Cậu biết là ban giám khảo đang cho cậu một đề thi rất khó. Nó vượt quá khả năng của cậu nhưng mà cậu sẽ cố gắng "Dạ được ạ".
"Vậy tốt thôi mới em bắt đầu" Vị giám khảo trẻ tuổi nói.
Căn phòng bỗng chốc tối đi, trên mặt cậu là nét sợ hãi , nước mắt cậu rơi rồi , vẻ mệt mỏi ẩn sâu trong đôi mắt hiện ra . Cậu quỳ rạp suốt đất mà nước mắt cứ chảy ròng ròng .
"Tại sao anh lại bỏ em , em đã cố gắng làm tất cả vì anh, chấp nhận chịu thiệt thòi để anh được tốt hơn , bao nhiêu ngày tháng qua em yêu thương anh , chăm sóc cho anh , quên ăn quên ngủ cũng chỉ vì anh mà tại sao anh lại lấy cái lý do đó để chia tay em. TẠI SAO HẢ??" Cậu phát ra âm thanh nhẹ nhàng nhưng mà sâu bên trong lại là một con người mạnh mẽ cho thấy được chỉ cần bên anh thì lúc nào cũng vui.
Ban giám khảo bây giờ người thì khóc thút thít , người thì nước mắt , nước mũi sụt sịt . Nhìn thấy thân ảnh nhỏ bé đôi mắt hút hồn người xem làm cho cách truyền tải nhân vật được hiện rõ hơn bao giờ hết.
"Cảm ơn em , kết quả sẽ được công bố vào tuần sau "
"Dạ em cám ơn" Nhìn thấy biểu cảm ban giám khảo như vậy cậu cảm thấy rất rất là vui , cậu đã cố gắng để làm tốt nên dù thế nào thì chắc chắn phải đạt được vai diễn lần này .
"Cục cưng của chị mau về nhà đi chị nấu cơm cho em ăn chắc mệt lắm rồi đó" Chị Thu chạy đến xoa đầu đứa em nhỏ trong lòng mình .
Theo dõi tui trên facebook nha link: https://www.facebook.com/do.lan245
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [CoDu] Yêu Và Hận (Ngược)
FanfictionAnh yêu cậu hơn cả chính bản thân mình nhưng chỉ vì một chút ghen tuông khiến anh hận cậu đến nổi chỉ muốn giết chết cậu ngay trước mắt anh. Tình yêu và hận thù là 2 thứ luôn đi song song nhau , chỉ vì một chút sai làm nhỏ cũng khiến cả đời mình day...