Đã là buổi tối rồi nhưng mưa vẫn không ngớt, cứ rỉ rả rơi làm không khí trở nên se lạnh. Căn hộ nhỏ ở chung cư một lớn một nhỏ cùng nhau ăn trên một chiếc bàn trong phòng bếp.
Trong bữa ăn cậu cứ thất thần không biết suy nghĩ gì. Chị Thu hỏi gì thì chị cũng chỉ gật đầu ậm ừ cho qua. Cậu đang suy nghĩ về người mà cậu đã gặp buổi sáng , người đó thật sự rất quen nhưng cậu không thể tài nào nhớ ra được. Bữa ăn cứ thế trôi qua trong yên lặng.
Ăn xong cậu cũng tạm biệt chị rồi lên giường ngủ ngay . Nằm trằn trọc mãi cũng không chợp mắt được tí nào . Y ngồi dậy nhìn ra phía cửa sổ của căn hộ . Bầu trời đêm hôm nay rất nhiều sao , tiếng mưa lộp độp đập vào khung cửa sổ . Cứ một lúc lâu lại khó khoảng vài chiếc máy bay ,bay qua bầu trời .
Mắt y nhìn thẳng về tòa nhà lớn đối diện. Trong đầu suy nghĩ bâng quơ rồi ngủ lúc nào cũng không hay. Buổi sáng , tiếng chim hót đón chào ngày mới. Trời trong xanh không một gợn mây . Những tia nắng chiếu xuống mặt đường giờ đã đông nghẹt người . Con hẻm nhỏ đã có rất nhiều hàng quán mở cửa.
Cậu mở mắt ngắm nhìn khung cửa sổ , lưng cậu đau âm ỉ vì phải ngồi suốt mấy tiếng đồng hồ. Cậu cũng không biết là mình đã ngủ từ khi nào nhưng tối hôm qua cậu ngủ rất ngon. Giấc mơ ấy cũng không có nữa. Y tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho một ngày mới.
Cậu đứng lên vươn vai , hít thở sâu một cái rồi vào phòng tắm, tắm rửa và vệ sinh cá nhân.
Dưới con hẻm nhỏ gần chỗ câu ở có rất nhiều hàng ăn sáng san sát nhau. Cậu cũng không định ở lại ăn sáng vì muốn đến công ty để làm việc nhưng hôm nay lại có gì đó thao thúc cậu ăn sáng.
Cậu nhìn xung quang rồi quyết định chọn món hủ tíu ăn nhẹ cho buổi sáng. Y cảm thấy hôm nay sẽ là một ngày năng động.
Vừa ăn xong cậu tính tiền rồi lái xe thẳng đến công ty. Công ty hôm nay cũng như mọi hôm nhưng mà vào đến cổng đã thấy mọi người bu đông nghẹt ở bảng thông báo.
Y tò mò tiến lại gần rồi hỏi thử một chị nhân viên xem sao, chị nói là công ty hôm nay sẽ có một giám đốc mới lên nhận chức nhưng cậu cũng không biết là ai. Đợi tí nữa thì sếp sẽ đi chào hỏi mọi người.
Cậu cũng không quá tò mò về vị sếp mới này vì cậu chỉ cần hoàn thành cho tốt công việc của mình. Cậu loay hoay bưng chồng hồ sơ mà chị Thu nhờ cậu đem đến . Nó thật sự rất nặng và nhiều .
Vừa đi vừa suy nghĩ về công việc hôm nay thì cậu vô ý đụng trúng 1 người làm rơi hết đống hồ sơ trên tay.
"Cậu có sao không đi đứng kiểu đó hả" Giọng nói lớn tiếng phát ra từ một chị diễn viên nhìn là biết thâm niên trong nghề cao hơn cậu rất nhiều.
Cậu loay hoay nhặt đống hồ sơ lên rồi vội vàng xin lỗi. Bên cạnh chị ta còn có một người đó chính là người mà cậu đã gặp hôm qua. Anh ta cao hơn cậu cả một cái đầu, khuôn mặt đẹp trai cười nói với trợ lý bên cạnh trông khá là trẻ con và có vài phần cấm dục.
Chị ta nhìn cậu với ánh mắt chán ghét "Nè còn không mau đi đi còn đứng đây làm gì".
"Vâng vâng" Cậu gật đầu rồi sải bước, cậu ghét cái cách hành xử và điệu bộ của chị ta dù là có trong nghề lâu hơn cậu rất nhiều nhưng cách hành xử của chị ta với đàn em thì cực kì thô thiển.
Y cũng không suy nghĩ gì nhiều mà thật nhanh đến chỗ chị Thu đưa tập tài liệu rồi chuẩn bị chụp ảnh.
Tại Studio của công ty
Cậu chuẩn bị thay đồ thì vô tình gặp chị ta và người đàn ông bên cạnh. Y không quá bận tâm chỉ thay đồ thật nhanh rồi chuẩn bị chụp. Phong cách hôm nay của cậu là kiểu dễ thương nên cũng không quá khó.
Anh nhìn cậu nhóc, y có chút quen nhưng không nhớ đã gặp ở đâu , ngoại hình nhỏ nhắn . khuôn mặt không make up quá nhiều nhưng vẫn rất đẹp. Làn da trắng sáng, sống mũi cao dài đôi môi hồng nhạt, dáng người nhỏ nhắn khiến người khác vừa nhìn đã muốn chở che.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [CoDu] Yêu Và Hận (Ngược)
FanfictionAnh yêu cậu hơn cả chính bản thân mình nhưng chỉ vì một chút ghen tuông khiến anh hận cậu đến nổi chỉ muốn giết chết cậu ngay trước mắt anh. Tình yêu và hận thù là 2 thứ luôn đi song song nhau , chỉ vì một chút sai làm nhỏ cũng khiến cả đời mình day...