Không khí của sáng sớm vô cùng trong lành. Mặt trời trên cao tỏa ra ánh nắng ấm áp. Những tia nắng lẻ loi men vào cửa sổ phòng ngủ chiếu vào thân ảnh nhỏ nhắn đang vùi đầu trong chăn trên chiếc giường lớn.
'Cộc...cộc...' bên ngoài truyền tới tiếng gõ cửa, sau đó liền có tiếng của một người phụ nữ lớn tuổi: "thiếu gia, tới giờ thức dậy đi học rồi."
Nói xong liền có tiếng bước chân dần dần rời đi. Mọi thứ lại trở về im lặng. Cơ thể nhỏ bé trong chăn khẽ nhúc nhích, gắng gượng ngồi dậy. Tấm chăn màu trắng rơi xuống để lộ ra khuôn mặt xinh đẹp có chút tiều tụy. Đôi mắt một mí có hơi sưng nhẹ, cùng một lớp quầng thâm ở phần bọng mắt. Đầu tóc bù xù. Cả cơ thể có chút rã rời. Nước da trắng ngần có phần trở nên thiếu sức sống.
Yoongi uể oải, lật chăn bước xuống giường, lê thân hình ngái ngủ đi vào phòng tắm. Sau khi vệ sinh sạch sẽ và thay vào một bộ đồ sơ mi đơn giản, cậu mở cửa phòng bước xuống nhà.
Ánh mắt có chút ngạc nhiên trước không khí tấp lập xung quanh. Người hầu ra ra vào vào, thay nhau quét dọn, lau chùi ngôi biệt thự rộng lớn. Khắp nơi trưng bày đều được đặt một lọ hoa tươi. Chăn ga gối nệm đều được thay mới. Mùi sáp thơm dịu nhẹ hòa vào không khí tạo một cảm giác vô cùng dễ chịu.
Vừa thấy Yoongi xuống tới, anh Lee liền bước lại bên cạnh, không cần cậu hỏi cũng báo cáo: "hôm nay giám đốc cùng phu nhân sẽ trở về."
"Ừ." Cậu vẻ mặt không bận tâm, đáp một tiếng rồi bước vào phòng ăn.
Bên trong, trên chiếc bàn dài gần hai mét đã được bày sắn đồ ăn sáng cho cậu. Yoongi kéo ghế, ngồi xuống phía bên trái, cầm lấy miếng sandwich mang lên miệng cắn, ảm đạm dùng bữa.
Bỗng có một người phụ nữ trung niên mặc bộ váy tây trang màu đen trông rất chỉnh tề, nghiêm khắc từ ngoài phòng khách bước vào, nhìn cậu kính cẩn lên tiếng: "ông chủ có dặn, tối nay thiếu gia hãy về sớm cùng dùng bữa."
Cậu liếc ánh mắt lạnh lùng lên nhìn bà quản gia. Khớp hàm đang nhai có hơi chậm lại đôi chút rồi từ từ nuốt xuống. Khóe miệng khẽ nhếch lên cười lạnh. Muốn cậu về sớm để ăn cẩu lương thì đúng hơn.
"Thiếu gia?" Thấy cậu không trả lời, bà liền nhỏ giọng gọi.
"Tôi biết rồi." Cậu khó chịu hằn giọng, bỏ miếng bánh đang ăn dở xuống rồi đứng dậy.
"Thiếu gia, bữa ăn..." anh Lee nhìn đĩa thức ăn còn nguyên, không khỏi lo lắng nhìn cậu.
"Tôi no rồi. Đi thôi." Cậu nhàn nhạ đáp một tiếng, xoay gót bước ra khỏi phòng ăn.
Anh Lee lập tức đi theo sau. Yoongi bước ra ngoài sân lớn, tiện tay mở cửa chiếc xe đã chờ sắn ngồi vào. Anh Lee ở đằng sau liền đi vòng qua bên ghế lái, khởi động xe, chạy ra khỏi biệt thự.
Trong xe, Yoongi ngồi dựa đầu lên tấm cửa kính, ánh mắt chứa đầy tâm tư nhìn ra cảnh vật bên đường lướt qua nhanh chóng.
Đã được một tuần trôi qua kể từ ngày cưới của Kim Taehyung. Hôm đó, sau khi cậu bỏ về trước tới giờ vẫn chưa gặp lại hắn lần nào. Nghe nói khi vừa kết thúc buổi tiệc, hắn và vợ mới cưới đã lập tức đi ra sân bay quốc tế, cùng nhau lên chiếc phi cơ cao cấp bay thẳng tới Hawaii để đi tuần trăng mật.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Bí mật | Daddy and Darling
AlteleTác giả: KimJangYi93 Thể loại: hiện đại, chính trị, ngược, đam mỹ.... Tất cả các tổ chức, sự kiện, địa điểm, nhân vật xuất hiện trong bộ truyện này đều là hư cấu. Truyện viết ra chỉ nhằm mục đích giải trí, mong mọi người không nhầm lẫn với thực tế. ...