chương 3

293 35 1
                                    

Mang tâm trạng nặng nề bước xuống xe. Nhìn cánh cửa chính to lớn trước mặt mà trong lòng sinh ra chút cảm giác hoảng loạn. Không còn cách nào khác, cậu đành cắn chặt lòng môi bước chân tiến vào bên trong.

Hồi nãy khi cậu vừa bước ra khỏi cổng trường thì liền bắt gặp chiếc xe quen thuộc đã chờ sắn. Anh Lee đứng ngoài xe lo lắng đi qua đi lại không ngừng, vừa nhìn thấy cậu liền mừng rỡ mở cửa xe thúc giục: "thiếu gia, xin cậu hãy nhanh lên."

Yoongi vẫn nhàn nhã từ từ bước đến ngồi vào. Anh Lee lập tức đóng cửa lại, chạy nhanh qua ghế lái khởi động xe.

"Có chuyện gì sao?" Cậu thản nhiên như không biết gì hỏi anh.

Nếu như mọi khi anh Lee sẽ điềm tĩnh trả lời cậu một cách kính cẩn nhưng hôm nay như kiểu đã bị bức quá nên khi vừa nghe cậu hỏi thì liền quay ngoắt qua càm ràm: "Thiếu gia còn hỏi nữa. Giám đốc hôm nay nói cậu về sớm dùng cơm mà tới giờ này cậu mới chịu về. Cậu có phải muốn làm khó tôi không?"

"Thì cứ để họ ăn cơm trước đi." Cậu chống tay lên thành cửa kính, nghiêng đầu.

Anh vừa quay quay vô lăng vừa bực nhọc nói: "Nếu được vậy thì tôi đã không cần lo lắng rồi. Đằng này giám đốc là nhất quyết không cho dùng cơm trước, ngay cả phu nhân cũng không cho động, khăng khăng nói đợi cậu trở về rồi cùng nhau ăn."

Yoongi mím chặt môi. Hắn thừa biết là cậu không muốn cùng bọn họ chung bàn. Vậy mà còn cố tình làm khó người khác. Rốt cuộc là muốn làm gì đây?

Chân vừa bước vào đại sảnh thì liền bắt gặp thân ảnh to lớn ngồi chễm chệ trên ghế sofa. Hắn không làm bất cứ việc gì, chỉ ngồi bắt chéo chân, vẻ mặt lạnh lùng nhìn về phía cửa chính như đợi người về.

Vai có chút run lên. Cậu không dám nhìn về phía hắn, chậm rãi tính bước đi lên lầu.

"Về rồi sao? Vô dùng cơm thôi." Giọng nói người đàn ông ôn hòa vang lên. Không nhanh không chậm đứng lên xoay người đi vào phòng ăn.

"Em không đói. Hai người ăn đi...." Lời vừa nói ra, trong vô thức liền muốn rút lại.

Kim Taehyung đứng ở giữa cửa phòng, ngoảnh đầu lại nhìn cậu với vẻ mặt lạnh lùng như mọi khi nhưng cậu có thể nhận ra được trong ánh mắt đó có ánh lên một tia tức giận......

Dưới ánh sáng vàng nhạt của chiếc đèn chùm bằng thủy tinh, trên chiếc bàn dài bày ra đủ loại sơn hào hải vị. Kim Taehyung ngồi ở chính giữa, cùng với Choi Ha-rin ngồi ở bên phải. Cả hai là đang cùng chờ cậu xuống dùng bữa.

Yoongi từ trên lầu bước xuống, nhẹ nhàng ngồi vào ghế của bản thân. Cậu là đã có ý định tắm xong sẽ ở trên phòng luôn. Nhưng hắn cứ cho người lên gọi mãi. Muốn trốn cũng không trốn được. Nếu cậu mà không chịu xuống có khi đêm nay đừng hòng ai được phép đi ngủ.

Sau khi thấy cậu đã chịu đi xuống, hắn mới bắt đầu cầm đũa dùng cơm. Taehyung cùng Ha-rin vừa ăn vừa cười cười nói nói trông vô cùng thắm thiết. Nhìn sao cũng thật giống một gia đình hạnh phúc, mà cậu lại nhìn giống như một kẻ thừa thãi trong căn phòng này.

| Bí mật | Daddy and DarlingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ