Chap 11

453 37 0
                                    

Buổi tối, bãi biển Trégastel, Brittany- vùng biển đẹp như tranh vẽ của nước Pháp trở nên thật thơ mộng.

Đường Sư Tử mặc một chiếc đầm trễ vai phong cách Hàn Quốc màu trắng, nhìn cô dịu dàng, xinh đẹp mà nữ tính vô cùng. Còn Trần Bạch Dương khoác trên mình một chiếc áo sơ mi hoạ tiết Hawai, quần short màu đen, vừa trẻ trung lại năng động. Hai người nắm tay nhau đi dọc bờ biển tựa như một đôi vợ chồng son.

Không gian đang tĩnh lặng chợt một tiếng nói phá vỡ bầu không khí lãng mạn của hai người:

- Ôi... Đường Sư Tử... và Trần Bạch Dương, thật trùng hợp, lại gặp cậu rồi!

Đường Sư Tử nghe thôi đã biết giọng của ai, cô quay lại nhìn Hoàng Thiên Nga, cố nặn ra một nụ cười:

- Cậu cũng đến đây du lịch sao?

Hoàng Thiên Nga mặc chiếc váy hai dây màu đỏ nhìn rất gợi cảm, đi sau cô là một anh chàng người Tây cao ráo, khuôn mặt cũng điển trai.

Bất thình lình Hoàng Thiên Nga xông vào lòng Trần Bạch Dương, tặng cho anh một cái ôm kiểu Âu rất nhiệt tình, tiện thể dán cơ thể căng đầy của mình vào lồng ngực màu đồng rắn chắc của Trần Bạch Dương, thậm chí cố ý cọ tới cọ lui như trêu đùa.

- Lâu rồi không gặp Bạch Dương!

Trần Bạch Dương đưa tay đẩy người phụ nữ lẳng lơ và phô trương kia ra, ngữ điệu có vài phần tức giận:

- Cô là ai?

Hoàng Thiên Nga hơi bĩu môi, cô ta nháy mắt với anh, giọng điệu mờ ám:

- Không nhớ sao? Chúng ta từng có quãng thời gian rất hạnh phúc mà...!

Sắc mặt Đường Sư Tử tối lại, cô cười nhạt:

- Ông xã anh không nhớ à? Cô ấy là Hoàng Thiên Nga, bạn học rất thân của anh đấy?

Nhớ chết liền? Trần Bạch Dương im lặng không nói gì... đôi lông mày anh nhíu lại, hai người này thật phiền phức, tự nhiên ở đâu chui ra làm hỏng bầu không khí của hai vợ chồng người ta.

Hoàng Thiên Nga khoác tay anh chàng Tây, chỉ vào người anh ta, hớn hở nói:

- À phải rồi, đây là chồng mình, anh ấy là John Marsh. John đây là Trần Bạch Dương bạn học của em, cô gái này là Đường Sư Tử vợ của Bạch Dương.

John Marsh gật đầu vô cùng cung kính, đưa tay ra định bắt tay với Bạch Dương nhưng anh chỉ lướt nhẹ qua tay hắn.

Trần Bạch Dương cười xã giao, lạnh nhạt nói:

- Hai người cứ thong thả thưởng thức cái đẹp của bãi biển Trégastel, bọn tôi đi trước.

Hoàng Thiên Nga định giữ Trần Bạch Dương lại nhưng lại chậm một bước, anh đã kéo Đường Sư Tử đi mất rồi...

Vừa về khách sạn Trần Bạch Dương chính thức bị tống ra ngoài, anh đứng ngoài đập cửa, mếu máo kêu:

[ 12 chòm sao ] - Đúng người, đúng thời điểm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ