Khoảng ba giờ chiều, Chu Xử Nữ cùng Lâm Thiên Yết và Vương Cự Giải đến nhà Trần Song Ngư làm bài tập nhóm.
Ba người bước vào nhà nhìn thấy mẹ Song Ngư liền cúi đầu chào lễ phép.
- Cháu chào cô ạ!
Đường Sư Tử cười hiền, phẫy tay ra dáng chủ nhà. Cô thì biết Thiên Yết, Cự Giải rồi, hai đứa này là bạn thân của Song Ngư nên suốt ngày sang nhà cô chơi riết quen như người nhà. Còn cô bé dễ thương thì trông có vẻ hơi lạ...
- Ba đứa đến làm bài tập nhóm với Song Ngư hả?
- Vâng.
Đường Sư Tử nhìn Chu Xử Nữ, hỏi:
- Cháu tên gì?
Chu Xử Nữ lễ phép đáp lại:
- Cháu tên Chu Xử Nữ.
- Cậu ấy còn là lớp phó lớp con đấy mẹ!
Trần Song Ngư đứng ở cầu thang lên tiếng. Cậu nhìn ba người kia một lượt rồi nói tiếp:
- Các cậu lên phòng tớ đi.
Ba người đi theo Song Ngư lên phòng, giữa tầng hai thấy một căn phòng, cánh cửa có khắc tên Trần Song Tử, còn đanh đá khắc thêm câu "không phận sự cấm vào", nếu là thường ngày Cự Giải sẽ thấy Song Tử chạy ra đây ôm lấy anh, cuồng nhiệt đón tiếp vô cùng nhưng giờ lại chả thấy mặt đâu. Anh nhìn Song Ngư thẳng thắn hỏi:
- Song Tử đâu?
Song Ngư đáp:
- Con bé ngủ rồi, nó mà thức có mà phá hỏng bài tập nhóm của bọn mình luôn ấy.
Chu Xử Nữ bước vào phòng Song Ngư, ấn tượng đầu tiên là căn phòng này toàn là màu đen, gì đen thui từ giường đến tủ, khác hoàn toàn với cô, phòng toàn màu hồng.
- Vậy chúng ta bắt đầu từ đâu đây?
Vương Cự Giải cầm tờ giấy a 0 ra, nhìn Xử Nữ đợi chờ câu trả lời.
- Vẽ trước, ở đây ai biết vẽ không?
Trần Song Ngư hào hứng dơ tay nhưng đáp lại cậu là cái vẻ mặt khinh thường của Chu Xử Nữ.
- Thôi cậu đừng có xạo nữa, mĩ thuật có bao giờ đạt nổi trên năm đâu mà dơ tay.
- Cậu làm tớ tổn thương đấy Chu Xử Nữ.
Xử Nữ mặc kệ Song Ngư, cô bắt đầu phân chia công việc.
- Tớ và Cự Giải sẽ phụ trách phác hoạ, hai người viết bài thuyết trình đi.
Ba người kia im lặng ngầm đồng ý.
.
.
.
Nổ cho tao cái địa chỉ bố qua nhà mày bố đánh mày chết toi.
Bố mày cắt đầu moi bố mày là đàn em của khá bảnh.
Bố mày không rẻ rách bố mặc eo vì này trông khá chảnh.
Mày nghĩ mày đeo nhiều vàng trên cổ thì đấy thì đấy là hay....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] - Đúng người, đúng thời điểm.
Fiksi PenggemarXin hãy đọc để hiểu rõ truyện.