3. Love (H)

3.5K 200 2
                                    

Mark Lee, đang, RẤT GIẬN.

Phải, Mark Lee hiện tại đang rất cáu, nhưng do đang phát sóng trực tiếp nên chỉ có thể nuốt ngược cục tức vào trong. Mark nở một nụ cười miễn cưỡng, vẫy chào các fan khi Taeyong thông báo V LIVE của NCT 127 tới đây là kết thúc. Dường như buổi live hôm nay có thể kéo dài hơn, nhưng có vẻ các thành viên đều phát hiện ra điều không ổn của cậu em áp út nên ra hiệu nhau nhanh chóng kết thúc nó. Sau khi vừa ấn nút kết thúc, Mark thở hắt ra, tất cả các anh đều nhìn về phía cậu, trừ một người. Người này kết thúc live là rút điện thoại ra chơi game liền, kéo chiếc mũ hoodie lên tận mũi, cúi gằm mặt vào màn hình. Thấy vậy, các anh đều rõ nguyên nhân rồi, đi hỏi thằng lớn trước vậy:

"Thế chú mày lại làm sao?" Yuta thì thào, âm lượng vừa đủ để những người ở gần nghe thấy.

"Em chả sao hết. Tự nhiên em ấy giận em." Mark cau mày nói, giọng gằn ra từng chữ khó chịu.

Ôi trời. Lại là chuyện gia đình và câu trả lời muôn thuở của Mark Lee. Kiểu gì thì kiểu, Mark chắc chắn sẽ là người hoà giải khi cả hai đứa nó cãi nhau mà. Nhưng lần này Mark không thích, Mark không biết mình sai ở đâu cả, anh một mực không nói lời xin lỗi, xem con người kia bảo gì, vậy mà cả hai chiến tranh lạnh luôn.

Trời tối, khi mọi người hô nhau đi ngủ hết. Kí túc xá tầng 10 chuẩn bị tắt đèn thì chuông cửa vang lên. Yuta là người mở cửa, và anh không cảm thấy quá là bất ngờ khi người nhấn chuông cửa khi nãy là Donghyuck. Cậu mặc quần đùi, chỉ khoác một chiếc áo khoác mỏng, vẻ mặt có vẻ vội vã. Yuta hiểu chuyện, liền đứng sang một bên, Donghyuck thuận theo đó chạy vội vào phòng người tên Mark ở cuối hàng lang, tiếng cửa "sầm" vang lên. Yuta quay lại nhìn các anh em của mình, nói:

"Rủ hội tầng 5 xem phim dưới đó đi, trên đây không ngủ được đâu."

Trong phòng, Mark Lee đang ngồi thử đàn, bỗng có tiếng động lớn, anh xoay người lại phía sau. Là Donghyuck, cậu đứng đó nhìn chằm chằm vào anh. Chưa kịp phản ứng, Donghyuck chạy vội tới đè Mark Lee xuống giường, áp mạnh đôi môi đỏ mọng xuống môi anh, ngấu nghiến cắn lấy. Mark Lee có chút ngạc nhiên, rõ ràng chiều nay vẫn còn giận, tối nay cậu biết nhận sai rồi à.

Mặc dù lúc đầu là thế chủ động, nhưng Donghyuck không biết, Mark Lee cũng đã đợi cậu từ rất lâu rồi. Anh nâng eo cậu, nhấc bổng lên rồi đặt xuống giường. Nhìn ngắm lại ngũ quan xinh đẹp của người nằm dưới, rồi bất chợt, ngậm lấy đôi môi của cậu. Mark Lee rất giỏi trong việc hôn, anh còn nhớ một lần lướt Twitter, xem được video do fan phát hiện điều này khi anh uống nước, dưới tweet là những bình luận nói Donghyuck sẽ là người biết rõ điều đó nhất. Mark thấy cũng đúng, hiện tại anh đang cắn mút bờ môi mềm mại của cậu, bóp nhẹ cằm rồi luồn lách chiếc lưỡi mình vào trong. Mark đảo lưỡi quanh vòng họng, liếm nhẹ chiếc răng thỏ xinh xắn của cậu. Cuối cùng là quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của Donghyuck mà mút lấy. Nụ hôn thực sự rất dài, triền miên không dứt, cảm nhận được người dưới thân khó thở túm lấy áo mình, Mark mới dứt ra, cắn nhẹ môi dưới của cậu như còn lưu luyến.

Nước mắt sinh lý rơm rớm chảy ra, cậu uỷ khuất lườm Mark, đấm nhẹ vào ngực anh. Bàn tay hư hỏng của Mark Lee không còn yên vị tại chiếc eo của Donghyuck nữa. Anh lần mò xuống chiếc mông căng tròn và đầy đặn kia nắn bóp một cái. Cậu rên nhẹ, vòng tay qua ôm chặt lấy anh. Phát hiện được điều gì không đúng, Mark cảm thấy toàn thân cứng đờ. Nhìn chằm chằm vào người đang rúc trong ngực mình, Mark mạnh tay đè cậu xuống. Biết ngay, mặt cậu đang đỏ như thể rán được chảo cá trên đó vậy.

[Markhyuck] Can you take all my love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ