6. Đau em

2.9K 191 4
                                    

Thực sự thì thời tiết ẩm ương luôn khiến con người trở nên khó chịu, và không ngoại trừ cả Mark. Tuy anh là một người rất dễ kiểm soát cảm xúc, nhưng đôi lúc, ví dụ như ngày trời oi bức và nồm như hôm nay khiến Mark khó có thể giữ bản thân dễ chịu. Kèm theo việc ngày quay MV tới gần nhưng thời gian gấp rút nên hiện tại vũ đạo vẫn chưa xong. Mark cảm thấy, hôm nay mình không được ổn.

Nhưng có một con người thì không thấy vậy. Có vẻ như cậu ấy là mặt trời, nên đối với cậu ấy, mỗi ngày nắng đều là một ngày vui. Có người hỏi Haechan rằng, em không thấy nóng à? Cậu sẽ luôn vui vẻ đáp lại với một nụ cười, em không, vì em là mặt trời đầy mà. Tỏ ra vui vẻ là thế, nhưng cậu dạo gần đây rất mệt, luôn thấy chao đảo mỗi khi hoàn thành buổi tập luyện, cảm thấy đau nhức đầu nhưng về đêm lại không thể ngủ. Nụ cười mặt trời cũng không thể giấu đi được những sợi tơ máu đỏ quạch trong đôi mắt to tròn đó.

Như thường lệ, và cũng như mọi người đều biết. Haechan thích bám lấy Mark, bám lấy anh rồi đu lên như một con gấu nhỏ. Hay là cậu thích trêu Mark, hay chọc anh rồi giả vờ chu cái mỏ chúm chím ra hôn anh. Và mọi người cũng đã biết, Mark luôn đẩy Haechan ra mỗi khi những trò đùa của cậu ấy xuất hiện.

Ngày hôm nay cũng nóng, Mark cảm thấy không còn chút sức lực nào sau khi luyện tập, xen lẫn một chút bực bội vì trong lúc nhảy cứ sai mãi. Anh dường như chỉ muốn mọi người rời đi, để lại một mình anh trong phòng tập, Mark sẽ ngồi nghỉ một lát rồi tiếp tục tập luyện, tập luyện tới khi không còn một chút sai xót thì thôi. Và rồi Haechan xuất hiện và ôm chầm sau lưng Mark.

"Mark, anh có thể dừng tập luyện và đi ăn với Dream mà, chúng ta đã tập cả ngày hôm nay rồi."

"Không, mọi người cứ đi và về trước, anh sẽ tập thêm và về kí túc muộn."

Mark cảm thấy bực bội, nhưng anh cố gắng không để lộ nó ra trong câu nói của mình. Và Haechan thì không nhận ra điều đó. Cậu tiếp tục bám lấy Mark, tay cậu lần mò tới gáy của anh mà vuốt ve. Mark giật thót, quay phắt lại nắm lấy tay Haechan kéo ra, gằn giọng:

"Haechan, đừng nghịch nữa, để anh yên."

"Nhưng mà, Mark-"

Cậu định tiến tới gần Mark để nắm lấy bàn tay còn lại của anh. Nhưng dường như sự bực bội trong người Mark đã bùng nổ, nó phun trào như núi lửa ở dãy Himalaya, và Mark đã thực sự làm một điều điên rồ. Lúc đó Mark hoàn toàn mất đi lí trí, anh không kiểm soát được cảm xúc của mình, để tới khi tỉnh ra và nhìn rõ mọi thứ, Haechan đã ngã xuống dưới sàn nhà.

"A, ư-"

Cậu đau đớn kêu lên, đột nhiên cảm thấy có chất lỏng chảy ra từ mũi mình, Haechan đưa tay lên quệt qua, là máu... "H-hơ. Máu mũi? Tại sao? Khăn giấy!". Máu mũi của cậu chảy ra không ngừng, rơi lộp bộp xuống dưới sàn, cậu đã cố gắng ngửa cổ lên để ngăn nó lại, nhưng đến khi cúi xuống máu vẫn tiếp tục chảy ra. Tay vì vừa tiếp xúc với sàn mà hơi trầy, giờ đây dính thêm máu từ mũi khiến nó trông thật nham nhở và nhem nhuốc.

Hội Dream vừa định rời đi thì nghe thấy tiếng động mạnh, quay trở lại thì thấy Haechan nằm sõng soài trên sàn, trên mũi máu chảy không ngừng. Cả bọn hoảng sợ chạy tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Markhyuck] Can you take all my love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ