Gửi tới Mark Lee, người đã bước sang tuổi 23 tại Hàn, tuổi 22 quốc tế, người đã trưởng thành.
Vốn dĩ không định viết gì vì cạn ngôn quá mà lại nghĩ, năm ngoái có "Thư gửi Mark" mà năm nay không có thì hơi kì, cuối cùng là vì yêu cậu, nên mình lại viết.
Có người bảo cậu say đắm mùa hè, yêu thích cái nóng của nó thay vì những cơn gió mùa đông. Họ bảo cậu thậm chí yêu mùa hè hơn, vì khi đó có loại quả mà cậu thích. Với cậu một mùa hè không trọn vẹn là một mùa hè không có dưa hấu. Mình bật cười, nghĩ lại thấy đúng quá, nhưng chẳng phải cậu đã quen với sức nóng đó là từ những sân khấu cậu đã từng xuất hiện hay sao. Nào là concert của 127, hay của Dream, thậm chí là của SuperM, cậu đều cảm nhận được sự cháy bỏng, cái sức nóng hầm hập của nó, đúng không? Mình đoán vậy thôi, còn lại Mark Lee của chúng ta vốn dĩ yêu thích cái nóng mà nhỉ.
Chỉ là mình nhắc tới sân khấu vì mình nhớ cậu, mình nhớ cổ họng cay xè khi gào thét tên cậu, mình nhớ nhiệt độ như 40 độ C khi hoà vào đám đông nơi đó, nhớ khi tóc mai bê bết mồ hôi nhưng vẫn còn sung sức lắm. Đoạn này thì mình chẳng cần đoán, cũng dám chắc là cậu sẽ nhớ mãi như mình vậy, vốn dĩ, đó là công sức của tất cả mọi người, trong đó có cậu gây dựng lên mà. Có lẽ cậu chẳng bao giờ biết được, mình trân trọng mọi khoảng khắc được ở bên cậu đến nhường nào hay là mình luôn ghi nhớ nó ra sao. Nhưng mình biết, cậu cũng rất trân trọng nó, vì cậu luôn bảo với chúng mình rằng mong dịch bệnh qua mau, để rồi chúng ta lại gặp mặt sớm hơn, Mark luôn nhớ các bạn fan của cậu ấy. Mark Lee của chúng ta dễ đoán quá nhỉ.
Mark Lee yêu quý, mình xin trịnh trọng hứa với cậu, mình của hôm nay, hôm qua và ngày mai, sẽ mãi luôn ủng hộ cậu. Mình không dám dùng từ "yêu", vì nghe nó xa vời quá, vì mình cũng không chắc rằng có thể dùng từ yêu để theo cậu tới cuối đời. Nhưng ủng hộ thì được, nghĩa là, cậu làm gì, mình vẫn sẽ tâm tâm niệm niệm mà theo cậu (haha tất nhiên là trừ những điều xấu ra rồi). Tuổi mới của Mark, cũng như một dấu hiệu trưởng thành mới, hạnh phúc hơn, tuyệt vời hơn và toả sáng hơn nữa. Một năm nữa thật thành công nhé!
Vốn dĩ luôn ghét mùa hè, nhưng lại vì một người mà thích nó, mình cũng thật là không có nghị lực quá đi. Giây phút gặp được cậu, mới chính là tìm ra chân lí sống đích thực. Không cần là một vì sao, cậu cũng đủ sức giữa chốn này mà toả sáng. Đứng giữa mùa hè của riêng cậu, chỉ cần mãi như vậy thôi nhé. Trân quý của mình ơi, sinh thần khoái lạc, một đời an nhiên.
from karucchii to Mark Lee,
BẠN ĐANG ĐỌC
[Markhyuck] Can you take all my love?
FanficSummary: Anh có thể nhận tất cả tình yêu của em không? Đây là câu chuyện tình yêu về "họ" • Author: karucchi_0606 • Tag: real life, city,... 🔥 PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDIT 🔥