5. Lips

2K 151 1
                                    

(Chương này ra đời vì fansign của Mark hôm nay, Mark bị thương ở môi dưới)

LƯU Ý: Không dành cho người quá nghiêm túc, tất cả mọi thứ chỉ là tưởng tượng, hãy là một độc giả đáng yêu.

🐯🐻

Môi Mark hôm nay bị thương, lại còn là ở môi dưới, một vết bầm rất lớn, nổi hẳn lên và đỏ ứng khiến các fan không khỏi lo lắng. Tất nhiên là sẽ có một vài bạn fan sẽ hỏi Mark bị làm sau ở phần môi dưới thế, và Mark trả lời:

"Mình bị đánh đó, haha, đùa thôi, chỉ là mình mệt mỏi quá ấy."

Câu trả lời quá thuyết phục phải không nào, comeback tới gần, chỉ gần một tháng nữa thôi là Mark sẽ được gặp lại các bạn Cizennies đáng yêu của chúng ta, và anh cũng đã tập luyện rất chăm chỉ để không làm các bạn ấy thất vọng về full album sắp tới. Nhưng mà mệt mỏi thì liên quan gì tới môi dưới bị sưng? Mark lúc đó bị hỏi bất ngờ quá, còn chưa bịa được một lí do chính đáng nữa, nên chỉ còn nước nói đùa trước rồi nghĩ thêm lí do đằng sau thôi. Tất nhiên, anh không thể bảo với fan rằng, mình và Haechan trong lúc hôn nhau, vì giật mình mà răng em ấy đập vào môi mình được. Mark thấy câu trả lời của mình cũng không có gì sai sót.

Kết thúc fansign, Mark liền duỗi người vươn vai thả lỏng cơ thể, ngồi ghế mãi cũng bị ê mông mà, lại nhớ tới gấu con tối qua...

"Há há há, anh Mark mang hẳn chiếc môi thương tích của mình đi call fansign kìa!" Renjun cũng vừa kết thúc xong lượt call cuối, quay sang cười với Mark.

"Em thôi đi, trêu anh từ sáng tới giờ rồi đó, tai nạn thôi mà." Mark bĩu môi càu nhàu, nhớ lại chuyện tối qua.

Haechan đã rủ Mark xuống phòng mình cùng ăn tối, anh và cậu đã có một "bữa tối" phụ đúng nghĩa trước khi bước vào bữa tối chính, nhưng có vẻ bữa tối phụ không được suôn sẻ cho lắm thì phải. Lúc cậu và Haechan đang say sưa gặm nhấm môi của đối phương, và Haechan cố ý muốn nắm thế chủ động trong nụ hôn dạo đầu này. Đột nhiên, cửa phòng bất chợt mở ra, và anh Johnny xông vào. Anh gấu lớn đã bảo với cậu em trai rằng mình đi ăn tối với hội tầng 10 và ngủ luôn trên đó rồi, nhưng vì quên sạc dự phòng nên Johnny mới quay trở lại. Ai ngờ lại bắt gặp hai đứa út với áp út đang hôn nhau đâu chứ, và tất nhiên, người dễ giật mình như Haechan, bất cẩn giật thót một cái, hai chiếc răng thỏ luôn được Mark khen đáng yêu đập luôn vào môi dưới của anh, máu chảy thành sông luôn. Anh Johnny thấy thế thì chuồn nhanh, để lại Donnghyuck và Mark ngơ ngác nhìn về phía cửa vừa bị đóng sầm lại.

"Haha, em dễ giật mình thật đấy, môi anh giờ bị thương rồi, mai còn có fansign, em tính đền gì đây?" Mark đợi Donghyuck dùng chiếc lưỡi nhỏ liếm hết máu ở môi cho mình, liếc xuống con gấu nhỏ làm mặt vô tội dưới thân.

"Cũng lỡ sưng rồi thì để các bạn fan biết đi, anh bịa lí do nào chẳng được, sao lại trách em!" Haechan chu mỏ cãi, rõ ràng đâu phải lỗi của em.

"Nhưng mà, lấy thân trả máu, anh thấy thế nào?" Nói rồi, Haechan đè Mark nằm xuống, chậm rãi đẩy anh vào một nụ hôn sâu khác, nhẹ nhàng dùng lưỡi liếm vết thương cho anh. Tư thế này khiến anh nhìn rõ làn da nâu dưới lớp áo thun, kèm theo hai hạt đậu nhỏ hồng hào trước ngược. Con gấu nhỏ này đúng là luôn làm anh phát điên mà.

"Mai có fansign, em tự làm tự chịu." Mark đẩy Haechan nằm xuống, chiếm lại thế chủ động. Bữa tối giờ mới bắt đầu mà.

Cho tới tận 12 giờ đêm, khi mà Haechan không thể cử động nổi nữa, giọng cũng lạc cả đi vì rên rỉ quá nhiều, mới thở hổn hển, cố gắng đập vào vai Mark:

"Ưm, dừng lại đi mà-ah, Mark, ưm, mai còn-ah có, fansign, mà."

"Nốt lần cuối nhé, mai anh xoa eo cho."

Lại dùng tông giọng trầm khàn đó mà năn nỉ cậu, đúng là không thể từ chối mà. Biết vậy hồi trước cậu chẳng thèm đổ anh chỉ vì một bài rap nữa, cũng chẳng thèm theo đuổi tận mấy năm mới giữ được Mark làm của mình. Đúng là đồ cầm thú, lần cuối thứ bao nhiêu của anh rồi chứ.

Mark thấy Haechan mất tập trung, liền húc mạnh vào người cậu một lần nữa.

"Haechan à, erm, em ổn chứ?" Mark lo lắng nhìn em người yêu, ừ thì hôm cũng có hơi quá, nhỉ?

"Ổn cái đầu nhà anh ấy, đã bảo làm một lần thôi vì hôm nay có fansign phải ngồi lâu rồi mà." Haechan càu nhàu, liếc mắt lườm người đã gây ra tội ác hôm qua, hại cậu ngồi ghế mà vặn vẹo mãi không thôi, cũng may là đã kết thúc.

"Dù sao thì em cũng khiến môi anh bị thương mà, các fan của chúng ta hỏi quá trời kìa, chẳng lẽ anh lại bảo do gấu nhỏ nhà ta gây ra?" Mark cười hề hề nhưng vẫn sợ em người yêu dỗi mình, Haechan mà dỗi thì 10 Mark cũng không dỗ nổi đâu.

"Đứng đó làm gì, mau lại đây xoa xoa eo cho em, em bé của anh mệt rồi!"

"Tuân lệnh."

Hết rồi, mọi người đọc truyện vui vẻ nhé.
Mong Mark, Haechan và các thành viên của 127 đừng quá sức khi luyện tập nha. Mọi người đã làm rất tốt rồi.

[Markhyuck] Can you take all my love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ