Santi clous
Naalimpungatan ako dahil sasarap mag blowjob ng elf nato.
"Ugh babe faster" Mahinang ungol ko.
At ilang minuto lang ay linabasan naako at nakita ko siyang paano niya ginawang lolipop ang sword ko.
"Goodmorning babe" Malanding sabi niya.
Magaling naman siya pero maluwag na at yan ang ayaw ko sa lahat ang maluwag.
"You can get out now" I said in cold tone.
"Wait!what"hindi makapaniwalang tanong niya.
" Bingi kaba I said get out dahil ayaw ko----"hindi natapos ang sasabihin ko dahil sinampal ba nanaman ako ng pagkalakas lakas.
Pusta ang sakit!.
.
"You are jerk" Sigaw na sabi niya at tinuro pa ako.
Jerk nanaman wala bang ibang tawag sa akin like ang thankyou ganern.
"I know" Cool na sabi ko.
Dapat cool lang para gwapings parin kahit dumugo ang labi ko dahil sa ginawa niya.
"Sana karmahin ka" Sigaw niya tapos lumabas na.
Teka kakarmahin
Ba talaga ako sa guwapo kong to hindi,hinding hindi ako kakarmahin dahil baka nga mahiya ang karma sa kagwapuhan ko.Santa clous
Asan na batong bata tong kanina pa namin yon hinahanap saan ba yon nag susuot.
"Asan ba yang anak mo Santa"
Hah? Anak ko? Ako lang ba ang gumawa ni santi? Ako ba ang nag luwal?
Huh? (@・Д・@)??
Paki sagot naman o.
"Hoy matanda" Napahawak ako sa puso dahil sa ginawa niya.
Tangina naman O papatayin ba niya ako sa puso gusto ba niyang mawalan ng gwapo na asawa? At ano yong sinabi niya? Matanda? May matanda bang pa paligayahin siya gabi man o umaraw.
"Anong matanda hoy, kahit 1000000 years na ako na bubuhay kaya ko paring yanigin---" Hindi na tapos ang sasabihin ko dahil sinapak niya naman lang ako.
Bakit ba ang hilig manapak ng asawa ko siguro pinaglihi siya sa ibon?
Teka diba ang ibon tumutuka lang at-----
"Hoy matandang feeling gwapo, ano Totonga nga kalang diyan" Sabi niya habang Nakataas ang kilay niya.
Kaya si ako tiklop dahil ayaw kong magalit siya Dahil baka bungahan niya ako no no no hindi pwede dahil ang sakit ba naman niyang manampal.
"Oo nga sabi ko nga tara hanapin nanatin ang ANAK NATIN"diniin ko talaga ang anak natin dahil baka sabihin niya na anak ko lang eh hindi nAman ako lAng ang naligayan lang sa ginawa namin patirin kaya siya kaya nga nabuo si santi dahil sa pagmamahal at ka li---gayahan.
Hehehe(^ω^)
Santi
Naalimpongatan ako dahil may biglang kumatok sa pintoan ko.
Ayaw ko sanang bumagon pero narinig ko ang boses ni mama at dad na nag tatalo.
" Santi lumabas ka diyan kung ayaw mong kurutin ko yang singit mo"sigaw ni mama.
Lagot!
"Mahal hinaan mo ang boses mo na--"hindi natapos ang sasabihin ni papa dahil mukhang na batokan nanaman siya ni mama.
BINABASA MO ANG
My Santa Gift(ongoing )
RomanceStarted:6/17/2®2® End: Warning☢ This story is unedited so expect na ninyo na may mga mali talaga at sa mga mahilig sa perfect wag nalang ninyo to basahin 📖. At sa mga curious sa story ko follow me 🙋. --------------------- Love: Bitch❤👄💋 (Bitc...