Now saan na ako ngayon?
Yan ang malaking tanong na hinding hindi ko masasagot.At dahil kanina pa ako paikot-ikot dito at na gutom na ako.
Hindi ko alam kung anong pwedeng kain dito dahil hindi dapat ako magpa padalos-dalos sa mga kinakain ko dahil baka may poison o dika ya na kakasira sa balat ko.
Like eww.
Nabigla ako ng may nabangga ako.
Shit! Tanga batong isang to o bulag.
Sisigawan ko na sana ng ako ng--wait siya yong pinahahanap ni mama saakin.
Akmang Tutulogan ko na sana siya ng ----
"Puta bulag ka ba? " Sigaw niya.
Hindi ako na inform na amazona pala ang isang to.
"Ahmm miss sorry"
Akmang Tutulogan ko ulit na sana siya tinabig lang niya ang kamay ko.
"Don't touch me! " Sigaw niya habang pinagpag ang damit niya.
Wow! Attitude pala ang isang to.
"Ikaw pa ngayong tinutulungan ikaw pa yong may ganang mag reklamo" Sabi ko habang na ka crossarms.
"Sabi ko bang tulungan mo ako" Sabi niya habang na kataas pa ang kilay.
Wow! Wow! Napaka attitude niya talaga.
"Hoy miss--hoy saan ka pupunta hindi patayo tapos " Hindi na tapos ang sasabihin ko dahil bigla nalang may humablot sa kanya tapos ayon iniwan ako dito sa gitna ng kung saan.
"Grr napaka attitude talaga ang isang yon sayang lang ang ganda niya, hindi na ako nagulat na wala siyang jowa" Bulong bulong ko.
_____
Tessa
Sariwa parin sa alaala ko ang nag yari saakin kanina kung hindi lang ako humablot ni grrr kapang nakita ko talaga ang lalaki nayon I will Punch him promise I will.
I was awaken by my thoughts upon hearing the most I hate voice that I hear .
"Please shut your mouth or I will shut it on"I said in cold tone.
At Guess what hindI talaga na dala sa mga banta ko tsk.
At ito siya putak ng putak na parang pato.
" Kasi Daez kanina pa ako salita salita dito pero hindi mo naman ako pinapansin"sabi niya habang na ka crossarm.
I role my eye.
"Kasalanan ko ba, kung naiirita ako sa boses mo" Sabi ko habang na kataas ang kilay ko.
"Huhuhu bakit ganyan ka ha kaibigan ba talaga kita huhu"
I role my eye to her
"Idc" I said in cold tone.
Rude na kung rude wala akong pake eh ano na man sa kanila kasalanan ko ba kung rude ako e sa pina ng anak ako ng ganito.
______________
Santi
Tatlong buwan na simula noong huli kami nagkita At Ang epic noon.
"Hoy santi" Napatalon ako sa gulat dahil sa sigaw ni Alberto.
Kaya hindi ko papigilang mapamura.
"Putang inaaa naman alberto papatyin mo ba ako!? " Sigaw ko dito habang hawak hawak ko ang dibdib ko.
Pero siya tinawanan lang ako .
"Hahaha ftppss puta pre ang epic ng mukha mo" Sabi niya habang tinuturo ang mukha ko.
Pigilan ninyo ako at baka masapak ko tong kolokoy nato.
"Talaga lang ha!gusto mo to" Sabi ko habang na kataas ang kamao ko.
"Ay! Walang ganyanan pre dika naman mabiro"
Ay hindi ko papala na nasabi na isang pinoy ang isa to Obvious na man no ng tatagalog siya.
"Pre ma iba tayo nakita mo naba ang hinanap mo? " Tanong niya.
"Pre kung nahanap ko na siya e di wala na ako dito"sarcasm na sagot ko.
Minsan talaga may pag ga bobo ang isang to.
____________
TessaThree months na at guess what ginawa talaga ang banta niya na mawawalan ako ng pera sa kahit saang accounts ko at ito ako ngayon kayod para may makain at maka bayad sa renta ko.
" Hey Tessa why are You tulaley"pilit na tagalog niya.
Kaya diko ma pigilang tumawa.
"Why are you laughing?" Sabi niya habang na ka kunot ang noo niya.
"Because the way you say tagalog is wrong" Sabi ko.
"Huh? So how to pronounce that tu----"
"Tu-la-la"
"What tu-tulaley ughh idont know how to pronounce your languages it so hard"sabi niya.
"You know Kris dont pressure your self Ok"sabi ko sabay tapik sa balikat niya.
" Ok iknow someday--"hindi natapos ang sasabihin niya dahil tumunog ang bell na hudyat na maytao.
"Hello Sir welcome to our Rm coffee shop"sabi ko habang hinahanda ko na na ang dapat gamit para sa I oorder niya.
" What is your order sir? "Tanong ko habang hindi parin na katIgin sa kung sino ang na sa harapan ko.
"You-you" Huh? Hano daw!?
Sa pang ka tanda ko walang you sa list namin.
"Amm sir we don't have--ikaw anong ginagawa mo dito ha" Pag minamalas kanaman o.
Nakita ko kung papaano siya ng smirk talaga lang ha.
"How rude are you, ganito ba ang ng tratrabaho dito mga walang galang sa mga mamimili"
Dahil sa sinabi niya hindi ko mapigilang Mapakuyom ang mga kamao ko dahil sa sinabi niya.
Anong karapatan niyang sabihin ang mga katagang yon ha hindi niya alam kung gaano kami ng sikap para lang may makain lang kami tapos anong sabi niya rude daw kami wow Nakakahiya naman sa ugalI niyang bulok.
"Excuse me for your informition hindi kami rude at isa pa kung rude man Ako oo ako dahil talagang rude ako sa mga walang kwentang kausap at again kung rude man ako I ano kanaman bulok "sigaw ko dito.
Habang dinuduro ko siya.
" How dare you to say that your just customer her i can------ "hindI ko na siya pina tapos dahil sinabuyan ko siya ng coffee at guess what ayon namimilit sa sakit.
"Ahhh fuck shit I wiLL Sue you bitch"sigaw nitong walang kwentang lalaki to" Itong lalaking to dating manliligaw ko to eh.
"Then issue me jerk I don't care " Sigaw ko sa mukha niya.
"Tessa" Sigaw ni maneger .
Kung mawawalan man ako ngayon ng trabaho I don't care marami panamang iba diyan at saka sunlit din ang ginawa ko dahil naipinagtaggol ko ang mga katulad ko na inaabuso ng mga customer na mga wala hiya.
_______________
😵warning wrong grammar!wrong Grammar! 😵😵
Sana maintindihan niyo si akesh alam ninyo naman na hindi pa ako bihasa sana maintindihan ninyo ako sori talaga guys 😔😟😖😖😣😫sana mapatawad ninyo si akesh.
Please 🙏😇follow me🙋and 👉🌟.
----------------
Love:
Bitch❤😚
(Bitch nalang dahil ang taas ng username ko e heheh😅)
BINABASA MO ANG
My Santa Gift(ongoing )
Storie d'amoreStarted:6/17/2®2® End: Warning☢ This story is unedited so expect na ninyo na may mga mali talaga at sa mga mahilig sa perfect wag nalang ninyo to basahin 📖. At sa mga curious sa story ko follow me 🙋. --------------------- Love: Bitch❤👄💋 (Bitc...