chapter 6

0 0 0
                                    

"Tessa why you shout our costomer" Sigaw ni manager .

I just role my eyes to him.

"Hoy wag mo ako erapan baka gusto mong matanggal sa trabaho" Duro niya saakin.

Ang ayaw ko sa lahat ang diduroduro ako, kaya diko mapigilang baliin ang hintuturo niyA.

"Ahhhh " Sigaw niya sa sakit.

"Ang ayaw ko sa lahat ang dinuduro ako"

"Walang hiya ka anong karapatan mong balii---" Hindi na tapos ang sasabihin niya dahil sinuntok ko siya sa tiyan.

Buti nga sa kanya!

Nakita kung paano siya nag umipit sa sakit.

Hahha naka bawi din kami sa lahat ng ginawa niya saamin lahat lahat.

"Bye hindi na ako babalik dito sa walang kwentang cafe na to" Sigaw ko at hinubad ko ang employees suits at umalis na.

Akala niya siguro mananatili ako sa cafe niya tskk .

__________

Santi

"Dude nakita mo yun ang angas niyang tignan ohh" Sabi ni Alberto, pero hindi ko makita ang  tinutukoy niya dahil ang raming taong nanonood.

"Asan ba?" Tanong ko
habang pinipilit pipasok ang sarili sa mga tao.

"Tessa"sigaw noong babaeng mukhang manager nila.

Nabigla ako nga may bumagga saakin ng tingnan ko,

Pag minamalas naman ohh.

" Hi babe"napangiwi ako sa sinabi niya.

gusto kung masuka sa sinabi niya.

Sinong hindi masusuka sa babaeng to naparang hipon at clown

"Woah dude hindi ako na inform na pumapatol ka pala ng hipon"sabi niya habang humalakhak.

Sinamaan ko siya nag tigin pero hindi man lag natinag dahil tInawanan lang ako

Bakit ba naging kaibigan ko ang isang to........

" I'm sorry but did I know you?"tanong ko kay hi--este sa isang to.

"Did you not remember me its me the girl you ask where are we" Sabi niya.

Alam ko clown.

Nabigla ako ng lumapit siya sa akin at dinikit niya ang silicon breast niya

Punyeta! Im in danger.

"AnD you, I want you "sabi niya habang dinidilaan niya ang labi niya hindi ko mapigilan magdirI sa ginawa niya.

Huhuhu! Rapist!

" Dude mukhang malakas ang tama sayo patulan mo  na"Pag-udyok niya saakin.

Punyeta talaga lang ha!

Umatras ako at tumakbo bahala na si batman ,kay sa magahasa ako ng hipon no way.

Nabigla ako ng may na bagga ako pag minamalas ka na man o.

Nagligonin ko ang likod ko nakita ko si hipon papunta na dito kaya dali dali kung pinatayo kung sino tong babae na ito.

At nakita kung palapit na si hipon kaya sinandal ko ang babae nato at hinalikan sa labi.

Lumaki ang mata ko dahil hindi ko inaasahan na ang na halikan ko ang tatlong buwan na hinahanap na babae.

Nakita ko din lumaki ang mata niya pilit niyang itulak ako pero dahil malakas ako hindi parin siya makawala.

 My Santa Gift(ongoing )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon