Santa Claus
Hi ako pala si Santa Claus at wala akong balbas for all your information wag ninyo akong gawing matanda kahit 1000000 years old na ako pero kung ganyan ang tingin ninyo............ ...................................................................... .......
.Saan ang pake ko?
Saan?
SAan?Pero joke lang pero hindi joke ang sinabi ko na wala akong balbas dahil totoo wala talaga.
Naalimpogan dahil tumunog nag malakas ang bells of wishes kaya na pahawak ako sa puso ko Jesus.
Lagot talaga ang bata nayon saakin talagang pinagtitripan ang bells of wishes tsk! Saan ba yon ng mana hindi pwede naman saakin dahil matino naman ako
Wait! Matino ba ako????
Oo matino kaya ako matinong matino.
sinimulan ko nang ayos ang bells for wishes dahil kung ang asawa ko ang makarinig nito lagot ako nito.
Habang inaayos ko ang bells of wishes biglang may sumigaw sa tinga ko sisigawan ko na sana ng....................................................................................
Ang makita ko ang asawa kong handa na akong bukahan lagot mukang nagising ang dragon.
"Santa bakit ang lakas ng bells of wishes" Sigaw niya sa mukha ko.
Sisingit na sana ako ng tampalin niya ang bibig ko.
"Ano sagot" Sigaw niya.
Ganito siya kapang magigising siya kaya nga lagot ako kahit hindi naman ako ang may kasalanan ng pang lakas ng bells of wishes.
"Maha----" Tinampal nanaman niya ako kahit hindi pa ako nakakasalita kung iba lang to kanina ko nang tinapon sa dagat pero dahil asawa ko to at mahal ko kaylagan magtimpi.
"Ano sinasagot sagot mo na ako" Sigaw niya kaya umiling ako.
"Bakit ang lakas ng bells of wishes"sigaw niya at ng sasagot na ako hindi na tampal ang ginawa niya kung hindi sampal at pusta ang sakit lang ng sampal niya at gusto ko nang umiiyak dahil sa sAkit.
"Ano sasagot kana? "Sigaw niya.
At hindi ko na mapigilang humikbi.
" Pa-pa ano ako makakasagot kung tatampalin mo ang labi ko"humikbi na sagot ko.
Nakita kung huminahon na siya at nakita kung nagiguilty siya
"I--im sorry hubby" Sabi niya habang nakaduko.
"It's ok pero sana wag mo nang ulitin yon dahil ang sakit nong pagsampal mo" Sabi ko dito.
Nakita kung tumango siya at niyakap niya ako.
"Pero sa susunod din hubby wag mo nang palakasan ang bells of wishes alam mo naman na ayaw kung ma istorbo ang tulog diba" Kaya tumango ako .
Ako nalang ang aako sa kasalanan ni santi oo ako nalang.
"Teka bakit ang aga naman ng wishes nayan diba January palang"
Teka oonga bakit nga ba.
Kukunin ko na sana ng biglang may tumawag sa telepono ko ng tignan ko kung sino si goddess Rhian
(Goddess Rhian(riyan) -isa siyang Pinakamataas na tangapatopad ng mga hiling)
"Hello goddess Rhian ano ang I pag lilingon ko"magalang na tanong ko.
(Natanggap mo ba ang pinadala ko? ) malomay na tanong niya.
Huh? May ipadala ba siya.
"Ano po ang pinadala ninyo?" tanong ko dito.
(Yong sulat) malomanay na sagot niya.
Ahhhh sakanya pala yon.
"Opo na tanggap ko po!"
(Basahin mo at tuparin mo ang hiling na nakasulat Santa) malomanay na sabi niya.
"Sige po babasahin ko at tutuparin ang nakasulat" Sagot ko dito.
(Sige Santa yon lang paalam) sabi niya at pinatay na ang kabilang linya.
"Santa sino yong tumawag? "Tanong ng asawa kong nakakunot akng noo.
Selos nanaman to sure ako pero ok lang dahil alam kung pinagdadamot niya ako sa iba.
" Hoy Santa Anong nagyarI sayo para kang bulate diyan "sabi niya habang nakakunot ang noo niya.
Ehhh sa kinikilig ako.
" Weleng"
"Ano?"
"Weleng"
At sa sinagot ko ay nakatanggap ako ng batok.
"Aray naman mahal" Sabi ko dito habang hinihimas ang ulo ko.
"Ikaw kasi e ang may kasalanan dahil hindi mo sinasabi ng maayos" Sabi niya.
"Sabi ko si goddess Rhian ang tumawag saakin kanina at galing sa kanya ang sulat nayan"sabi ko habang ang tinuro ko ang sulat.
" Ahhh anong sabi niya? "
"Ang sabi niya tuparin ko daw ang nakasulat"sagot ko dito.
Kinuha ko ang subre at binuksan ko.
" What? "Sabay na sabi namin ng asawa ko.
" Totoo bato? "Tanong ko.
" Ay hindi ano yan imaginary lang yan"pilosopa na sagot ng asawa ko.
Ito talgang asawa ko palabiro.
"Ay imaginary lang pala to"
Hay akala ko ko tot---.
Nabigla ako ng may nag batok saakin.
"Aray naman" Ligramo ko dito.
"Santa bakit ba kita na asawa ha? "
Oo nga bakit nga ba.
"Ahmmm iwan?" kibit balikat na sagot ko.
Dahil sa sinabi ko nakatanggap nanaman ako ng batok.
"Hoy totoo yan, dahil kung hindi totoo hindi mo mababasa lintik" Sigaw niya.
Oo nga noh, nag papasalamat talaga ako sa lahat ng goddess dahil binigyan ako ng asawa na taga batok saakin at taga sampal saakin tuwing umaga thank you all of goddess thank you- sar-- ay I mean seryoso thank you goddess thank you.
"Oo na totoo na pero bakit?" Tanong ko na kahit ako hindi makakasagot.
"Ewan pero tutuparin mo parin ba ang hilig nato? " Tanong niya.
Away ko mang gawin pero kaylangan at baka lang baka kapang pinadala ko siya dito baka tumino na ang bata nayon.
"Oo dahil sa ayaw at gusto natin kaylangan paring tuparin ang hilig nato"sabi ko dito.
Kaya tumango naman ako.
At nabigla ako ng sumigaw siya sa mukha ko.
"Ohh yeahHhh wala nang iistorbo ng tulong ko at wala ng sakit sa ulo"sigaw niya.
Ang saya niya talagang gusto niyang palayasin ang bata nayon tsk.
May saltik din pala tong asawa ko kaya pala bagay kami.
___________________
Hi si author bitch to Hehehe alam ninyong hindI totoo na may goddess Rhian pasensiya kung yan lang ang pumasok sa utak kong malandi hehehehehe(*´▽`)ノノ(^_^)/~~Click 🌟and follow me 🙋😉
BINABASA MO ANG
My Santa Gift(ongoing )
RomantizmStarted:6/17/2®2® End: Warning☢ This story is unedited so expect na ninyo na may mga mali talaga at sa mga mahilig sa perfect wag nalang ninyo to basahin 📖. At sa mga curious sa story ko follow me 🙋. --------------------- Love: Bitch❤👄💋 (Bitc...