5th Chance --- Chapter ko 'to! Haha ^___^V ♪

1.5K 27 27
                                    

Thank *U* sa lahat ng nagbasa at patuloy na nagbabasa ng story ko...

SalaMUCH ng marami kasi ni sa hinagap hindi ko inakalang aabot sa mahigit 1k ang reads nito.

SalaMUCH sa sayang binigay niyo... ♥

SalaMUCH sa comment... ♥

Salamuch sa vote... ♥

SalaMUCH sa nag-fan... ♥

Weeh drama! Haha.

Pero THANK YOU TALAGA!!! ^____^

Dedicated kay iheartkitty20 ...

salaMUCH sa dedic mo aa... :)

Love Lots~♥

MISTY (o"o)

♫♪♫♪♫

5th Chance --- Chapter ko ‘to! Haha ^___^V

*tap tap tap tap tap*

Hayyy….

*tap tap tap*

Tapos?

Ay ewan ko ba!

Bakit ko pa ba tinutuloy itong fanfic na ‘to eh failed naman na!

Si Kevin kasi napakadakila eh!

*Flashback*

Nag-sign ako ng ‘Aja!’ sa kaniya bago ko hinatid si Blue sa lamesa nina Sync.

Sabi ko sa sarili ko: “Yes!!! Pumayag na siya! Kinausap na niya si Momo! GO KEVIN!!! WHOOO!!!”

Nagdidiwang ako ng maisipan kong mag-sneak in sa conversation nila.

Syempre para alam ko gagawin kong tulong sa kaniya di ba? Hehehe…

So eto na… pinakinggan ko usapan nila:

“Masaya kong makita ka ulit. Namiss kita…” si Kevin.

“Kevin…” si Momo. Medyo na-awkward yata sa sinabi niya.

Napakamot naman sa ulo si Kevin. “Hehe. Sorry. Dapat yata di ko sinabi ‘yon. Pero yun naman kasi ang totoo.”

Hinawakan ni Momo ang kamay niyang nakapatong sa counter.

“Kevin, salamat sa lahat. Makakahanap ka rin ng babaeng nararapat para sa’yo.” Nasa mga mata ni Momo ang simpatya. Malaki ang utang-na-loob niya kay Kevin dahil ito ang dumamay sa kanya noong mga panahong sobrang nasaktan siya. Ayaw niya mang saktan ito pero alam niyang hindi niya kayang ibalik ang damdamin nito para sa kanya lalo na ngayong kasal na siya kay Sync.

“Salamat, Momo.” Hinawakan na rin niya ang kamay nito at ipinaloob sa mga palad niya. Marahan niya pang pinisil ang mga iyon. “Tandaan mo palagi lang akong nandito para sa’yo.”

Umiling si Momo. “No, Kevin. Hindi mo na ako dapat pang intindihin. You can’t move on kung palaging ako pa rin ang iisipin mo. Give time for yourself. Meet other people. Kevin, alam ko she’s out there and she’s searching for you kaya hanapin mo din siya. Ang taong mamahalin ka at mamahalin mo din.”

Ngumiti si Kevin. “I don’t know where to start pero sige. I’ll find her. I’ll let you go, Momo. Pero please don’t ask me to forget you. Darating din siguro ako doon. Hindi pa lang ngayon…”

♪ Take A Chance ♫ (Voiceless FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon