*Sorry kung medyo boring 'to*
Chapter 1: Biboy
Karl's P.O.V.
"Bilisan mo na tol!" sigaw ko habang tumatakbo.
"Nu bang meron Karl? Tae naman." Siya nga pala si pare/tol/brad/dre kong si Spider. Ang weird ng pangalan, parang gagamba lang. ^__^
"Basta may titingnan lang ako sa gym!"
"Si Bib--" Bago pa siya matapos, tinakpan ko na bunganga niya.
"hfgsagasdnbshgfc+8&4!!!"
"Yak, laway mo!" Tinanggal ko takip sa bibig nya at pinunasan yung kamay ko sa slacks ko.
Nga pala, babae ako pero nakapanlalaking uniform. Akala nila lalake ako. Si Spider lang nakakaalam ng secret ko at ng secret kong labs: si "Biboy". Code name lang talaga namin yan eh. Short for "baby boy". Wahahahaha. Art Mendoza pangalan niya. Oh 'di ba, ang creative ng name n'ya! Kakainlab.
Hinila ko si Spider sa may gilid ng gym kung saan nagpapractice ang team ni Biboy. Sheet!!! Ang gwapo nya! Ang macho. Ang sarap iulam. Yum yum yum! (^.^)
"Tol, takte. Baka magkamalaria ako nito sa dami ng lamok!!"
"SHHHH! Bunganga mo, tol! Baka mahalata tayo." Ang ingay ng gagambang to. Apakan kita jan eh.
Nakita ko naka 3-point si Biboy ko. Napatili ako!!! Wow, parang Don don Hontiveros lang ah. Inlabandero na ako dito. *o*
"Hutang hina!" napasigaw si Spider.
"Wag ka nga magmura. Sasabunin ko bibig mo jan eh. Lagyan ko pang Zondrox."
"Narinig tayo nung Coach Kalbo!!! Tumingin dito sa labas!"
"Hala. Juice ko po Tang."
"Tang?"
"Juice ko eh."
"Gaga. " o__O
"Psssst!"
"Tol, ikaw ba yun? tanong ni Spider.
"I-inde...hala. May mumu." :(
"Pssssst" may sumitsit ulit.
"Psssst!!" sumitsit rin ako.
"Bakit sumitsit ka?"
"Para matakot din siya."
-______- <---- Spider's face.
"Sinong nandyan?"
"Awooooooooooo." sabi ko naman.
"Hoy, mga ispiya kayo ng kabilang section no??"
Nakalimutan kong sabihin na malapit na pala foundation day namin. Isasabay na dun ang intrams.
"Hindeeeeeeeeeee... Awooooooooo... Ako ang multo ng gymnasium na tooooo."
"COACH! May ispiya dito!!!" sigaw nung lalaki.
"Putakte lang tol. Masisipa kita jan eh. Napagkamalan pa tuloy tayong mga ispiya." sabi ni gagamba habang papatayo na siya.
"Sorry lang tol. 'Wag ka tumayoo! Makikita tayo!!!!"
"Ayyyy nako. Huli na tayo tol. Ba't magtatago ka pa?!" *face palm*
"Hot-headed naman to. Nagkakamenstruation din pala ang gagamba?"
"Inaasar mo ba ko? Tayo na nga jan!"
Tumayo na kami at tumigil ang lahat sa paligid ko... Imagine angels singing while playing their golden harps.
Dugdugdugdug. Bangbangbang. Tugtugtug. Doinkdoinkdoink. Boomboomboom pow.
OA na puso to oh. -_-
Papalapit na siya sakin...si Art. Si Biboy. Si lalabs ko. Si cutiepie ko. Si object of my affection. Si spongebob (teka, san nanggaling yun?). Ayan na, konti na lang. 2 decimeters na lang. 1 decimeter ng biglang...
__end of Chapter 1__
BINABASA MO ANG
Yet another story
أدب المراهقينMinsan kahit nasa harap mo na...di mo pa rin makikita. Minsan kung kailan huli na...bago mo pa malalaman.