Ăn xong bữa trưa "vui vẻ" thì Doyoung lái xe đưa Jungwoo về công ty. Trên đường về, tiếng cười nói, tiếng chửi nhau ầm ĩ trên xe ấy vậy mà khi cậu vừa xuống xe thì Jaehyun lập tức quay lại trạng thái nghiêm túc hỏi gã.
"Anh có thật sự muốn hẹn hò với Jungwoo không ? Đừng để trò đùa của anh khiến cho thằng bé phải đau lòng."
Gã cười khẩy một cái rồi quay lại đáp.
"Việc của anh chú đừng có xen vào."
"Nếu đây thực sự là một trò đùa của anh thì nên dừng lại được rồi đấy, đừng vì cái sĩ diện của bản thân mà trêu đùa với người khác. Kết thúc với Jungwoo sớm đi, đừng để thằng bé lún sâu vào cái thứ tình cảm giả dối của anh."
Nói xong Jaehyun liền lập tức xuống xe, để lại một mình gã ngồi trầm ngâm suy nghĩ.
Nghĩ về tình cảm của gã dành cho em.
Gã mê mẩn trước nụ cười của em.
Gã say đắm đôi mắt của em.
Nếu có một điều ước, gã ước được ở bên em trọn đời.
Phải biết làm sao giờ, gã sợ em phát hiện ra tình yêu này ngay từ đầu chỉ là một vụ cược của gã với đám bạn. Gã sợ rằng em sẽ bỏ gã mà đi nếu biết gã chỉ là một kẻ tồi trêu đùa với tình cảm của em. Chết tiệt, gã đã gây ra một lỗi lầm lớn rồi. Gã chẳng biết phải sửa chữa sai lầm này như thế nào nữa.
Mải mê suy nghĩ bỗng có tiếng thông báo từ tin nhắn làm gã giật mình.
---------------
bbijwoo
yo
anh về công ty chưa ?
đến nơi thì nhắn tin cho em nhá
yêu.
ddykim
anh về đến công ty rồi
anh cũng yêu em.
-----------
Chẳng hiểu sao, đọc dòng chữ "anh cũng yêu em" của gã mà trong lòng Jungwoo lại cảm thấy nặng nề đến thế. Hồi nãy Jaehyun chạy ra từ xe của gã dặn cậu phải cẩn thận với Doyoung, đừng tin vào tình yêu của gã dành cho cậu. Phải chăng gã có bí mật nào mà không muốn nói với cậu.
Không lẽ tình yêu của gã dành cho cậu là giả dối ? Cho dù nó có là giả đi chăng nữa thì cậu vẫn muốn đắm chìm vào trong cái thứ tình yêu ngọt ngào mà giả dối ấy. Trái tim của Jungwoo rung động rồi, biết làm sao giờ.
"Nếu tim này đã rung động thì cứ để mọi thứ tùy duyên mà thôi."
------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
dowoo | favourite mistake
Fanfictiondoyoung mới gây ra lỗi lầm lớn rồi. written by: mi