12:00 trưa - thời điểm vàng, cái thời điểm phải gọi là nóng thấy cha thấy mẹ trong cái mùa hè oi bức này. Vậy mà Jungwoo lại phải ra đường giờ này, cậu thầm rủa cái tên bắt cậu ra đường mấy câu. Doyoung cũng không khá khẩm hơn là bao nhiêu, gã ngồi trong quán cafe có điều hòa mát lạnh mà mồ hôi rơi như mưa. Cả người gã nóng như lửa đốt, căn bản là vì gã nóng lòng được gặp lại bé yêu của gã thôi.
Jungwoo cả người hừng hực khí thế đẩy cửa bước vào trong, tính chửi cho cái con người kia một trận tơi bời. Haiz đúng là người tính trời tính, ai mà ngờ được lúc mà Jungwoo vừa bước vào đã đứng ngây ra đấy vì vẻ đẹp của ai kia. Cậu thấy gã ngồi vẫy mình nhìn như bố vẫy con trai mỗi khi tan học vậy. Phải công nhận là gã đẹp trai thật, lúc ở bar nhìn không rõ chứ bây giờ nhìn rõ rồi mới thấy được hết vẻ đẹp. Cậu liền nhanh chân chạy lại chỗ gã.
"Chào bố, à nhầm chào anh."
"Trông anh già thế à?"
"À không, anh gọi đồ uống chưa?"
"Anh gọi rồi còn em thôi."
Jungwoo vẫy cậu nhân viên ra.
"Cho tôi một đen đá thêm trân châu đường đen."
Cả Doyoung lẫn nhân viên đều giật mình trước pha gọi đồ uống này của cậu.
"Anh có chắc không ạ?"
"Ô không chắc thì tôi gọi làm gì??"
Nhân viên đành ngậm ngùi đi pha chế cái thứ gọi là đồ uống mà câu mới gọi xong. Doyoung còn bất ngờ gấp đôi cậu nhân viên kia. Gã nhìn mặt cậu đẹp trai lai láng thế kia mà cái tính nó khùng vậy luôn. Haiz đúng là không nên nhìn mặt mà bắt hình dong.
"Em uống thế không sợ đau bụng à?"
"Uống quen rồi nên không sao hihi, mà sao mới gặp mà anh đã chê khẩu vị của tôi hả?"
"Đâu anh đâu có chê, anh là có ý lo cho sức khỏe của em."
"Thôi không nói nhiều, anh muốn nói trực tiếp với em điều này. Anh thích em."
"Cơ mà tôi không thích anh đấy lêu lêu."
"Anh đéo quan tâm em có thích anh hay không. Em chỉ cần biết anh thích em là được."
"Hay giờ mình yêu thử 2 tuần đi, nếu mà tôi đổ anh thì cứ thế mà yêu thôi. Anh có đồng ý không?"
"Được, bắt đầu luôn từ hôm nay đi. Để anh đưa em về công ty."
"Tôi tính gọi taxi đấy mà thôi anh có ý tốt đưa tôi về thì đành chấp nhận vậy."
"Thích thì nói mẹ đi còn bày đặt."
"Này anh nói cái gì đấy hả?!?"
"Anh có nói gì đâu."
Trên đường từ quán về công ty không biết Jungwoo với gã khịa nhau bao nhiêu lần, chỉ biết là trong lòng Doyoung như đang nở hoa thôi.
----------------------------------------------------------------------------
ddykim
❤371 💬87
ddykim with
Tải thêm bình luận
jjhyun cũng nhanh đấy
--> ddykim anh chú mà không nhanh thì ai nhanh?
-->bbijwoo có là gì của nhau đây mà nhanh ^^
jenojaem ái chà chà chất nhỉ
--> ddykim sao chất bằng chú được
--> jaemyesno ừ chồng em không chất thì ai chất ^^
-->ddykim chồng mày thì là số một rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
dowoo | favourite mistake
Fiksi Penggemardoyoung mới gây ra lỗi lầm lớn rồi. written by: mi