CHAP 1

2.7K 90 20
                                    

❤️Là duyên hay nợ!?❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️Là duyên hay nợ!?❤️

Au: seasophie

CP: Từ Tấn (Trương Triết Hạn) x Lục Vi Tầm (Cung Tuấn)

Thể loại: huyễn huyễn, ngược tâm, cường cường, hỗ công(hên xui :))

-Một hố mới 🙂, chủ yếu muốn thử mùi viết ngược xem được đến trình độ nào 😌

-Nội dung có phần hơi tối tăm nên mọi người hãy chuẩn bị tâm lý.

-Fic tự viết, mọi trùng hợp tình tiết có thể do ngẫu nhiên.

❤️ CHAP 1❤️

Bây giờ là bốn giờ sáng, trong khi cả thành phố chìm vào giấc ngủ thì bên trong căn biệt thự tại khu vực vàng đã có người thức dậy.
Cậu trai trẻ này luôn là người đầu tiên tỉnh giấc ở đây, dĩ nhiên không tính chủ nhân thức cả đêm của toà nhà.

Lục Vi Tầm đưa tay tát hai bên má kéo mình khỏi mộng mị, cậu nhanh chóng bước xuống giường đi vào phòng tắm tẩy rửa. Nước lạnh có tác dụng rất lớn , Lục Vi Tầm tuy run rẩy nhưng thần thái trong mắt không còn mông lung.
Cậu tranh thủ thay quần áo, vừa nhìn qua đồng hồ, may mà vẫn kịp chuẩn bị bữa sáng trước khi đi.

Trên đường xuống nhà bếp, Lục Vi Tầm để tâm chú ý ánh đèn hắt ra dưới kẹt cửa phòng sách, chủ nhân vẫn còn làm việc.
Lúc này cậu mới yên tâm bước đi, chỉ lo cậu chủ lại ngủ sớm, y sẽ bỏ bữa.

Chủ nhân của Lục Vi Tầm là một người kỳ lạ, y có thói quen sẽ ngủ khi trời hửng sáng và dành cả đêm dài cho công việc.
Y từng nói màn đêm rất tốt, yên tĩnh và lạnh giá sẽ giúp người ta thấy tỉnh táo.
Vì vậy, cả căn biệt thự luôn chìm trong khí lạnh, không lò sưởi, không nước nóng , ngay cả cửa sổ cũng luôn được mở để đón gió.

Lục Vi Tầm từ khi còn nhỏ đã chịu lạnh thành quen,lúc bản thân có ý thức với xung quanh thì đã ở đây, từ ngữ đầu tiên được học là "chủ nhân", trách nhiệm phải gánh cả đời này chính là phục tùng vị ấy .
Cậu từng tự hỏi vì sao, chỉ là cuối cùng không nguyện tìm hiểu .
Vì nơi này là nhà của cậu, dù cho người kia không xem thực sự xem cậu là người nhà .

.

Lục Vi Tầm đặt chén cháo yến mạch lên khay, cùng ly nước mật ong chanh thêm một muỗng đường , bữa sáng hoàn hảo đã xong.
Cậu hài lòng mỉm cười đem đến phòng ngủ chủ nhân, y sẽ ăn trước khi đi ngủ.

Nhưng đến trước cửa phòng Lục Vi Tầm khựng lại, bên trong có ánh sáng, cậu không biết phải làm gì, chẳng thể vào cũng không muốn đi.
May mà sau vài phút phân vân , quản gia Từ xuất hiện, nhìn cậu với khay đồ ăn anh liền minh bạch.

[Hạn Tuấn] [HOÀN] LÀ DUYÊN HAY NỢ !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ