Chap 9

1.1K 76 47
                                    

❤️ CHAP 9❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

❤️ CHAP 9❤️

"Anh sợ cô ta cướp đi trái tim em !"

Khi ấy bên tai là lời Từ Tấn thì thầm, Lục Vi Tầm như sợ nghe lầm đã hỏi lại, cậu không hiểu y có ý gì!?

"Ngài đang muốn nói gì !?" -Cậu nhíu mày, nơi y đặt tay trên ngực như rát bỏng, tâm liền đau nhói .

"Anh sợ sẽ mất em ... "

"C...chủ nhân! Đùa như vậy ...không vui đâu!"

Lục Vi Tầm gượng cười, đến lúc này nếu cậu còn không hiểu ý Từ Tấn thì khác chi kẻ khờ.
Nhưng tiềm thức lại không muốn tin điều mình nghĩ, cậu lựa chọn trốn chạy, sợ hãi mà phủ nhận.

Cậu đẩy Từ Tấn ra , lần mò khoảng không trước mặt vội vàng bước đi.
Khi y giữ tay cậu lại thì Lục Vi Tầm hất ra, điên cuồng lắc đầu, vô lực cầu xin y đừng nói nữa.

"Tôi... không muốn nghe !... Không muốn...!"

"Vi Tầm! "

"Ngài lầm rồi! Thực....um~" 

Lục Vi Tầm cứng người, cậu lại bị y cưỡng hôn, như lúc ấy , người này chính là vẫn như vậy.
Thà rằng áp bức cũng quyết không hỏi ý , không quan tâm đến cảm nhận của người khác.

"Xin lỗi ! Là anh xúc động ..." - Từ Tấn cụng trán với cậu, sợ hãi hằn lên ánh mắt vô hồn ấy giúp y trấn tỉnh.
Y lại để tình cảm lấn chiếm gây khó dễ cho cậu rồi.

"Tránh ra !"

Cậu kiềm lại xúc động quay đầu, gọi lớn Tiểu Vương nhờ anh dẫn mình rời khỏi .
Khi đi ngang qua tiếng thì thầm vang bên tai chỉ khiến Lục Vi Tầm lòng mang nhiều tâm sự.

.
.
.

Lục Vi Tầm ôm chân ngồi co ro một góc giường, cậu không biết bản thân làm thế nào để về được nhà.
Cậu nhắm mắt thì mọi suy nghĩ như lắng động ở giây phút không thực kia.

Vô thức đưa tay chạm lên môi, hơi ấm vẫn còn vương vấn chưa tan, cậu thực sự không phải mộng giữa ban ngày.

Nhưng lời Từ Tấn nói cậu có thể tin sao!?

Những thương tổn mà y đem lại từng chút khiến tình cảm trong tim cậu lụi tàn, cậu đang muốn chôn vùi nó thì y lại bày tỏ lòng mình với cậu.

Sự thật như mơ, càng khiến tâm Lục Vi Tầm sinh sợ hãi, nếu cậu tin y thì lần này cậu còn có gì để đem ra trả lại !?

[Hạn Tuấn] [HOÀN] LÀ DUYÊN HAY NỢ !?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ