Sáng hôm đó, jimin nhìn tôi với ánh mắt hiếu kỳ.
"Anh làm sao mà có quầng thâm mắt vậy?"
Tôi nhìn gương, ừ thì cũng không khác gấu trúc là bao...
"Đâu, tôi ngủ rất ngon, thật đó"
"Em mua đồ ăn sẵn rồi nè, lại đây ăn cùng với em"
Tôi mỉm cười tiến tới ngồi đối diện em. Tôi ăn một chút rồi ngừng lại nói:
"Không ngon bằng em nấu..."
Em bật cười nhìn tôi, nụ cười của em lúc nào cũng khiến người khác thoải mái cả, chí ít là với tôi.
"Thế thì chiều nay em sẽ làm cho anh nhé? Jungkook thích ăn gì nào?"
Thích ăn em...
Tôi trấn tỉnh mình lại, tôi bị gì thế này?
"Tôi... Ăn gì cũng được, miễn là em nấu"
Em mỉm cười gật đầu, tôi để ý em rất hay cười, mà cười lên rồi thì cứ như nắng bừng lên giữa trời giông bão vậy...
Mà trời đã giông bão thì lấy đâu ra tia nắng chứ? Chính vì thế nên mới nói nụ cười của em rất đặc biệt
Sau đó, chúng tôi lượn đến chỗ mua sắm mua vài món quần áo cho mình.
Tôi thì rất lười vào việc này, chỉ thấy em rất hưng phấn thì tôi cũng hưng phấn theo thôi, em còn lựa cho tôi vài bộ đồ, nhìn rất thời trang đó chứ.
Còn cả... Đồ cặp nữa cơ.
Tôi bây giờ đối với em cũng bình tĩnh hơn nhiều rồi, vì tôi biết mình đang từng chút được tiến gần đến em hơn.
Và khoảng chừng đến chín giờ, chúng tôi cùng nhau đến Tokyo Disneyland.
Tôi lại lấy máy qua và quay lại tất cả thôi, tôi làm nên đoạn G.C.F in Tokyo.Tôi quay em, em nhìn vào ống kính rồi mỉm cười. Tôi cũng cười lại với em, em tựa như một đứa trẻ đang nhảy nhót xung quanh khu vực Fantasyland này.
Trên tay em còn cầm cả gấu bông chuột mickey, tôi đó giờ không thích chuột mickey đâu, nhưng mà khi em cầm lấy nó trên tay, tôi lại thấy nó đáng yêu một cách lạ thường .
Chúng tôi qua khu lưu niệm và chụp lại những bức ảnh đáng giá, sẵn tiện tôi sẽ up một vài tấm lên các tờ báo chí.
Em bỗng dưng nhìn về máy quay, em đeo cho tôi sợi dây chuyền có hình của Jack, em sát gần tôi thế này...
Rồi em cũng tự đeo cho mình một sợi dây chuyền giống hệt tôi.
Người bán hàng nhìn ra điều gì đó rồi mỉm cười
"Hai cậu là người yêu với nhau sao?"
Em cười ngại nhưng không trả lời, còn trái tim tôi thì lại muốn nổ tung đây này...
Tôi kéo tay em đi, chúng tôi lẩn quẩn tham quan và chụp thật nhiều tấm ảnh, chưa bao giờ tôi thấy buổi đi chơi đáng giá như vậy...
Lúc trước tôi đi chơi với bạn gái, tôi cầm máy quay mà không lấy được cảm hứng nào cả, cô ấy tốt, nhưng tôi thật tiếc...
BẠN ĐANG ĐỌC
•𝕱𝖆𝐭𝖊 - 𝓚𝓞𝓞𝓚𝓜𝓘𝓝
FanfictionBãi biển Bournemouth tạo nên cuộc tình giữa ta và em Cuộc đời cứ tưởng chừng vô vị cho đến khi nhìn thấy em, ánh nắng rọi xuống khuôn mặt của em, tôi ngẩn ngơ nhìn em, tôi đã tự hỏi chính mình ... Là tôi say nắng, hay đã say em ? Định mệnh đưa tôi...