OK hôm nay mk sẽ chỉ nêu những đặc điểm cơ bản của dolly thôi, phần sau mk sẽ đi vào chi tiết nhân vật này.
_____________________________________
Tên gọi chủ yếu: Dolly/Eight.
Tên sinh học: little Veronica/ Okelia Hayami/ thin Lady ( phần này mk không hiểu cho lắm, nhưng bạn ấy viết như vậy nên...)
Lưu ý: dưới đây mk sẽ liệt kê cách từng người gọi dolly theo cách riêng của mk. Tuy tên bí danh khác nhau nhưng vẫn cùng một người là Dolly, chỉ là cách gọi khác nhau thôi!
Bí danh:
-Eight: được gọi bởi RK( Runaway Kid)/Six/Five và Zero( đây là oc riêng của bạn ấy, hình như là twin chief trong tương lai).
-Dolly: được gọi bởi Mono/ Destiny( oc riêng, tí nữa sẽ nêu)/atc( chịu, không có thông tin).
- Mistress( bà chủ): được gọi bởi RG( raincoat girl).
-Veroni: được gọi bởi Sixteen ( cũng là oc riêng, tí nữa sẽ nêu).
-Queen(nữ hoàng): được gọi bởi lũ nhóc trong trường ( tức bullies trong game).
_ Gia đình, người thân ( trong little nightmares có người thân thì hơi lạ nhưng có người ghi có người chép).
CÁC MỐI QUAN HỆ VỚI DOLLY
-Mẹ ruột: The Lady (đã chết)
-Bố ruột: The thin man (còn sống)
-Em trai: Sixteen (còn sống)
-Bố nuôi: Dagger (không có thông tin)
-Mẹ nuôi: Destiny(không có thông tin)
-Em gái nuôi: Caroline( không xác định).
THÔNG TIN CƠ BẢN
- Giới tính: Nữ
- Tư cách: một oc fan của little nightmares
- Người tạo ra: Sona
- Chủng loài: không xác định
- Tình trạng: còn sống hoặc không rõ
- Tuổi hiện tại: 13 tuổi
- Tính cách: nhút nhát, ít nói, dễ bị làm phiền.
- Bảo vệ và được bảo vệ bởi Mono.
- Có một người bạn tưởng tượng.
- Thấy không mấy thoải mái khi ở cạnh Six ( theo cốt truyện của dolly, Six thường xuyên gây sự với Dolly).
- Bạn đồng hành thân nhất của Mono(LN2). Đồng hành cùng Runaway Kid(LNDLC). Giúp đỡ Six trên The Maw (LN). Tham gia cốt truyện của Raincoat girl (VLN).
////////////////////////////////////////////////////////////
Một chút ảnh lụm đc liên quan đến chương này.
Có lẽ đây là em trai của dolly- SixteenSix gây sự với Dolly
Dolly bóp cổ six
Và những oc riêng của dolly
_______________________________________
Mk biết các bạn thấy nhiều điểm kỳ lạ, mk sẽ giải thích sau nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Little nightmares ll ( Comic, Oneshort, Phốt,...)
Phiêu lưuĐầu tiên là bốc phốt một oc fan của little nightmares ll.Trong đây, Tôi sẽ đăng comic, oneshort, tán gẫu về little nightmares và về artist đã nói ở trên. Và đừng đọc, xem thôi. Hãy bố thí cho con ad một bình luận, bình chọn, góp ý giùm. Nhìn vào lượ...