Thì chuyện gì tới rồi cũng phải tới thôi . Sau khi cái va chạm ngoài ý muốn thì sáng nay Y/n cũng ráng dậy để đi làm . Ngày đầu đi làm nên khá hào hứng , còn chuẩn bị quần áo từ ngày hôm qua cơ .
( Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa )
Bắt chuyến xe buýt rồi leo thẳng lên đó luôn . Sau khi nhận việc xong thì cô làm việc chăm chỉ tới tận tối , nhân viên thì về hết rồi . Nhưng trên có một phòng trên lầu vẫn còn sáng , cô cũng tò mò ngó lên thì thấy cái tên hôm qua đụng trúng đang làm việc say sưa . Dáng vẻ hắn làm việc thật đúng là biết cách làm cho con người ta điêu đứng mà .Y/n ;'' Trông cũng ngầu thật đó chứ -_- ''
Vừa nói xong thì anh ta cũng nhìn lại . y/n giật mình nên cũng nhanh chóng tắt máy rồi vớ cái túi rồi chạy thục mạng về nhà .
Taehyung thấy thế dù không biết chuyện gì xảy ra nhưng vẫn mắc cười vì hành động ngốc nghếch của cô .
Mấy cô thật sự nghĩ chuyện Y/n ở lại trễ là vô tình hả , nâu nâu mấy cô sai rồi . Thật ra Taehyung là người sắp sếp chỗ cho cô cũng là người nhờ trưởng phòng giao việc nhiêu để trả thù , cũng như là xem khả năng làm việc của Y/n đó .
( taehyung pov : " cái về trễ của cô cũng nằm trong sự tính toán của tôi đó " )---------------- cut cut ---------------------
Ủng hộ tui bằng cách vote và comment nhó :>> Tui sợ viết nhiều quá mấy cô đọc ngán thôi . Thank kiu vinamilk :33
BẠN ĐANG ĐỌC
Giám đốc khó ở của tôi |kthxyou|
Fanfic"Giám đốc của tôi á? Anh ta là tên khó ở" . Author: kimvxz ig: cookie.sweetie . ❌DON'T BE A COPY CAT❌