lộ

266 19 3
                                    




Hắn từ trong bóng tối bước ra . Người này ??? Nhìn hắn taehyung chỉ muốn nhào tới đánh cho hắn vỡ xương ra .

- '' jiho sao mày làm vậy với y/n  ''

Là jiho . Nhưng cớ sao hắn lại đói xử với cô như vậy .

'' anh không nhớ nơi này và tôi là ai hả ''' nhìn Taehyung cười


Taehyung sực nhớ ra điều gì đó nhưng anh cũng không chắc nữa .

- '' junho ? ''

- '' tting ttong '' âm thanh của đáp án đúng

- '' ... ''

- '' anh vẫn đẹp như vậy nhỉ ? '' jiho cười

Thật ra junho ngày xưa có yêu thầm taehyung , chỉ là đơn phương thôi. Cho tới một ngày junho đã giết một học sinh trong trường vì hẹn hò với taehyung . Ngày tổng kết năm học cũng là ngày junho mạnh dạn nói cho taehyung biết về lý do cái chết của học sinh đó cũng như nói  về tấm lòng của mình .

Tuy nhiên taehyung đã không chấp nhận mà từ chối . Không can tâm , junho đổi tên , nay thành jiho . Taehyung biết thế từ đó cũng không dám hẹn hò , cũng không thể yêu thêm một ai nữa . Vì không muốn bất cứ ai liên luỵ tới anh mà chết .

Nhưng trớ trêu thay , taehyung gặp y/n . Mọi thứ đều bình thường cho tới khi anh yêu cô và quên đi điều đó . Quên đi là mình không được phép yêu thêm một ai nữa .

Trước khi không có y/n , anh luôn mơ về những cô gái bị jiho hành hạ đến chết . Anh cho là mình là người khiến jiho gây ra những điều như vậy . Giờ lại còn khiến cô vì anh mà gặp nguy hiểm  .

Jiho thực sự cũng định giết luôn y/n rồi nhưng nếu cứ như vậy thì ai sẽ làm mồi để taehyung chịu yêu hắn đây .

- '' đây là cảnh cáo '' jiho liếc nhìn taehyung rồi đi ra về .

Taehyung cũng nhanh chóng ra đỡ y/n nhưng bị jungkook ngăn lại . Taehyung làm hại đến cô bạn thân của cậu như vậy , bây giờ không vì y/n thì jungkook đã đánh taehyung rồi .

- '' từ giờ tránh xa y/n ra '' jungkook bồng cô chạy lên xe .

Cô được đưa tới bệnh viện .


.

.

.

'' cảm ơn cuộc đời vì đã để anh bước đến

để em ngắm nhìn một người mà em thương mến ''








.

.

----------- cut cut ------------

chap sau sẽ khá là sâu sắc nhó , vote và theo dõi page của tui để đọc thêm nhiều fic hay trong tương lai nè . tui sợ sẽ không vượt qua cơn lười biến này mất . T^T

Giám đốc khó ở của tôi |kthxyou|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ