Gon đang đọc sách thì đột nhiên quay qua hỏi " nè killua "
Anh chán nản chả thèm quay qua nhìn mà trả lời " hả~"
Gon nhìn vào cuốn sách hồng hồng trên tay " hôn nhau là gì vậy...?"
Killua đột nhiên giật mình mà quay đầu lại hỏi cậu , trên mặt còn hiện lên vài ba vệt hồng " h..hả! S..sao đột nhiên lại hỏi vậy "
Gon ngây thơ nghiêng đầu nói " tại vì trong cuốn sách này viết là hôn nhau là để thể hiện người kia có quan trọng với mình như thế nào..."
Killua nhăn mặt nói " haiz....cậu chả hiểu đây đừng hỏi về nó nữa "
Gon đập tay xuống giường phòng má nói " mồ~tớ hiểu mà "
Anh để tay qua đầu cười dâm nói " vật cậu có muốn thực hành nó không "
Gon 2 mắt sáng lên gật đầu liên tục " có chứ "
Killua nhanh như chớp phóng lại chỗ gon . 1 tay vòng qua đầu cậu , kéo đầu cậu về phía mình nói " cậu có chắc không ~"
Gon nhất thời không biết phải làm sao . Tay chân lơ mơ . Khuôn mặt đỏ bừng làm cho cậu đã đáng yêu nay còn đáng yêu hơn .
Bây giờ mặt killua đang rất gần với mặt cậu . Cậu cảm nhận được hơi thở của người kia chạm vào da thịt cậu . Cơ thể bất giác giật nảy lên . Killua không chờ được nữa liền tiến đến . Môi chạm môi . Chẳng phải là 1 nụ hôn bình thường , killua luồn lưỡi vào trong khoang miệng cậu . Như 1 con mèo mà hút hết dưỡng khí của cậu . Tạo ra những tiếng chóp chép mà đỏ mặt người nghe .
Cứ hôn như vậy cho đến khi gon đập tay vào lưng anh . Từ đó anh đã biết người trước mặt mình đã hết chịu nổi rồi liền cắn môi dưới cho ra 1 sợi chỉ trong suốt gắn từ miệng cậy qua miệng anh .
Anh liếm môi nói " ngọt lắm "
Gon đỏ mặt dùng 2 tay che đi những vết đó " killua là đồ biến thái , tớ không chơi với cậu nữa ! " cậu hét to .
Ngày hôm sau . Kurapika và leorio thấy gon không đi cùng với killua nữa mà 2 đứa đi tách ra . 1 đứa thì bực mình còn 1 đứa thì như mất hết sức sống .
》》》》》》》》》》》》》》》》》
Tự nhiên lột hố cặp này
Là tại cái hố nó to chứ không phải mình nhó :<<
BẠN ĐANG ĐỌC
(killua×gon) My Angel
Short StoryEm là thiên thần của anh Anh sẽ bảo vệ em Thiên thần của anh TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI WATTPAD BỞI NANNIE VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC CHỖ KHÁC !