Tôi đã từng hứa với lòng rằng sẽ không yêu 1 ai . Nó đã khắc sâu vào trông tâm trí tôi rồi . Khó ai có thể phá vỡ nó được . Việc làm sát thủ cũng đã giúp tôi luôn luôn thực hiện điều đó . Tôi đã nghĩ rằng là không 1 ai có thể làm lay động lời hứa đó được . Nhưng tôi đã sai rồi , sai hoàn toàn...!
Chỉ có em , em là người có thể khiến tôi mong nhớ từng ngày . Chính em có thể làm lay động lời hứa đó . Lúc đầu tôi đã cố gắng bác bỏ cái ý nghĩ đó ra 1 bên . nhưng tôi không thể .
Em thật sự là 1 người con trai ngây thơ và ngốc nghếch nhưng không thể không khẳng định được rằng em ấy rất dễ thương . Chỉ là vô tình gặp ở kì thi tuyển hunter mà không biết vì sao lại kết bạn với em . Tôi bị cái tính ngốc nghếch và ngây thơ đó của em làm thu hút tôi .
Đôi mắt màu hổ phách đó là thứ tôi thích nhất ở em . Nó thật đẹp...~đẹp không thể nào tả nổi . Đôi mắt em như phản chiếu lại sự hy vọng , sự trong sạch và cả sự ngây thơ .
Tôi nghĩ tôi có thể ở cùng với em mà thôi nhưng lại có thêm 2 người nữa . Mà họ cũng không làm gì em nên tôi cũng không quan tâm .
Khi ở chặng 3 của cuộc thi tuyển hunter . Tôi bị sự thông minh của em làm rung động . Từ đó tôi đã có ý định độc chiếm em cho riêng mình rồi , nhưng phải kìm lại , nếu không thì làm hỏng chuyện mất ...~
Tôi thật sự đã mất bình tĩnh trước trận đấu giữa em và tên khốn hanzo . Hắn đã bẻ tay em , điều đó làm tôi gần như phát điên lên . Tôi đã định lên đó tiến hắn tới nơi thiên đường nhưng kurapika đã kịp cản tôi lại . Lúc đó tôi mới bình tĩnh lại được . Nhưng tôi đã tiễn 1 tên lên thiên đường thay cho tên hanzo đó , tôi thật sự lấy làm tiếc cho lão già đó nhưng phải chịu thôi...~
Và ngay sau đó tôi bị đuổi khỏi cuộc thi hunter ngay sau đó .Tôi thật sự rất cảm động khi em tự tìm đến nơi dinh thự tôi chỉ để tìm tôi nói chuyện . Điều đó làm tôi rất vui a~...
Sau đó , có rất nhiều chuyện sảy ra . Nào là đấu trường trên không , băng ryodan , đảo tham lam và còn nhiều nữa làm tôi xoay như chong chóng . Mà em lại cố gắng đến vậy làm tôi vui được phần nào .
Đến cuối cùng , tôi lại đứng đơ ra trước khung cảnh em nằm bất động trên chiếc giường bệnh đau thương . Tôi không cầm được nước mắt mà khóc òa lên như 1 đứa trẻ . Dù sao thì em và tôi cũng chỉ là những đứa trẻ mà thôi . Tại sao lại không phải là tôi mà lại là em ấy .
Tại sao...!?
Tại sao....!?
Tại sao....!?
Tại sao em ấy lại phải chịu cái cảm giác đó khi còn quá trẻ . Tôi thật sự gần như mất hết động lực sống . Cứ đứng đó trước tấm kính nhìn em ngày 1 ra đi .
Cuối cùng em chẳng chịu được nữa rồi . Linh hồn rời khỏi thể xác . Chỉ còn 1 cái xác vô tri vô giác . Tôi cần lấy đôi bàn tay kia thì thầm
" cậu đã hứa làm bạn tớ cả đời rồi mà...tại sao lại bỏ tớ 1 mình ...tại sao ....tại sao ....tại sao vậy gon..."Ngày hôm đó là ngày mà em ra đi cũng là ngày mà tôi biến mất khỏi thế giới này .
Leorio , kurapika , bisky và cả ging.... đều không thể tin được tôi sẵn sàng rời xa cuộc sống này để theo gon . Tôi sẽ chấp nhận làm mọi thứ để được bên em , miễn là em vui . Và bây giờ cũng vậy .
Khung cảnh em cùng tôi cùng nhau vui đùa trêm bãi cỏ xanh mướt và ngắm nhìn bầu trời đêm đen thẫm . Ngước nhìn những vì sao sáng chói và ngẩm nghĩ về tương lai của đôi ta .
" Hy vọng nếu có kiếp sau , tôi có thể lại cùng em cùng nhau đi khắp thế gian . Có thể bên cạnh em bảo vệ em và yêu em...~"
》》》》》》》》》》》》》》》》》》
Nói thiệt thì lúc đầy ad định là viết chap chiếm hữu . Nhưng mà viết sao mà nó lại ra cảnh ngược :>>
BẠN ĐANG ĐỌC
(killua×gon) My Angel
Short StoryEm là thiên thần của anh Anh sẽ bảo vệ em Thiên thần của anh TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI WATTPAD BỞI NANNIE VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC CHỖ KHÁC !