Đã 5 năm từ lúc mà cậu cùng killua và em gái cậu ấy đi du ngoại khắm nơi . Hiện tại cậu và killua đã 17 tuổi . Cậu và anh vẫn còn đi khám phá thế giới , còn Alluka thì đi thi tuyển hinter . Con bé cũng mạnh mẽ lắm . Giống như anh trai nó vậy .
Bây giờ cậu vẫn còn đang dọn dẹp đồ của 2 đứa . Vì đã 17 rồi nên cậu phải trưởng thành hơn 1 chút nhưng cái tính cách vẫn y nguyên như cũ , ơ nhưng mà...tuy cậu và killua đã 17 nhưng sao cậu vẫn lùn hơn killua thế nhờ . Còn lùn hơn 1 cái đầu nữa chớ .
Cậu mệt mỏi dọn từng bộ đồ của killua thầm nghĩ " phảu chăng lúc trước mình đã từ chối đi chung với bọn họ rồi chứ . Haizzz...mệt thiệt...~" cậu than thở với lòng .
Cậu xếp từng bộ đồ cho killua , đột nhiên cậu nhận ra 1 bộ đồ , là bộ đồ mà killua hay mặc lúc trước . Nhưng sao nó lại rộng vậy ??. Đột nhiên cậu nảy ra 1 ý tưởng không thể vào đâu .
Cởi đồ ra và mặc đồ của killua vào tuy hơi rộng 1 chút . Nhưng bộ đồ vẫn khá vừa . Cậu chộp lấy điên thoại chụp 1 tấm hình và gởi cho killua .
Killua đi bộ mà mấy đứa con gái cứ nhìn anh mà cười cười làm anh hết hứng đi lun . Nhưng điện thoại anh lại rung lên . Bất lực lấy điên thoại ra , thì ra là tin nhắn của gon .
Anh mở ra xem thì bất chợt đỏ mặt . Đó là 1 tấm hình và 1 tin nhắn' đồ cậu rộng vậy killua .'
Anh chậm rãi bước về nhà . Không biết đã xảy ra chuyện gì nhưng hôm sau gon lại nằm trên giường cả ngày .
( Hãy tưởng tượng gon 17 tuổi đi mấy chế )
BẠN ĐANG ĐỌC
(killua×gon) My Angel
Short StoryEm là thiên thần của anh Anh sẽ bảo vệ em Thiên thần của anh TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI WATTPAD BỞI NANNIE VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC CHỖ KHÁC !