Gon nằm dài trên bàn học ánh mắt đờ đẫn nhìn hoàng hôn đang dần lặng xuống bóng tối dần bao trùm lấy toàn bộ ngôi trường , cậu vẫn nằm đó vẫn ánh mắt tư thế đó không hề di chuyển dù chỉ là một milimet . Trong đầu cậu hiện giờ vẫn là hình ảnh killua nắm lấy cổ áo cậu hét lên từng lời vào mặt cậu khiến cậu ngớ người . Cậu không hiểu dù cho có nghĩ như thế nào đi chăng nữa cậu vẫn không hiểu tại sao cậu ấy lại hành động như thế với mình , có lẽ mình không nên tiếp tục thích nữa cậu ấy ghét mình mất rồi .
'' cậu ấy...ghét mình mất rồi ''
Nói xong cậu đứng lên xách cặp lên bước ra khỏi lớp , tâm trạng cậu nhìn trông có vẻ khá hơn đôi chút nhưng cũng không hẳn là ổn . Bước đi một cách vô định trên đường dường như chẳng có điểm dừng cho đến khi thấy cửa hàng tiện lợi , cậu suy nghĩ đôi lát rồi quyết định bước vào mua một lon nước và một hộp mì rồi ngồi tại đó vừa ăn vừa lướt điện thoại . Đang lướt thì vô tình cậu thấy một video được đăng và quay lại trong trang wed của trường tầm 3 tiếng trước ,là video buổi biểu diễn của clb killua chiều nay , vô thức ấn vào video nghe thấy giọng hát ấm áp vang lên làm cho con tim cậu cảm thấy như được an ủi .Một giọng hát có thể làm cuốn hút tất cả mọi người , làm cho tâm trạng của người được nghe khá lên thì thiệt đúng là một thiên tài nhỉ .
'' hay thật đó đúng không '' đột nhiên có một giọng nói trẻ con vang lên bên tai khiến cậu giật nảy mình , quay mặt lại nhìn thì đó là một cho bé đáng yêu đang nhìn cậu chằm chằm
'' em là...? ''
con bé đứng dậy rồi lại ghế đối diện ngòi trước mặt cậu nói '' em là alluka chào anh ''
cậu theo phép lịch sự chào lại cô bé '' em thích nhạc của cậu ấy sao ? ''
'' đúng vậy nó thật sự rất hay đó anh '' con bé mỉm cười thật tươi
Gon nhìn cô bé rồi nhìn bịch bánh quy trong cặp mình , lấy bánh ra rồi đưa cô '' cho em đấy ''
con bé bất ngờ rồi nhận lấy bịch bánh nhìn bịch bánh rồi nhìn lên '' anh cho em thiệt sao '' đôi mắt sáng lấp lánh đáng yêu làm cho cậu cảm thấy thoải mái đôi chút
'' Đúng vậy '' cậu dùng tay vuốt mặt lấy lại tinh thần rồi nhìn cô bé '' cũng tối rồi anh đưa em về nhé ? ''
'' vângg '' cô bé nhìn cậu cười rạng rỡ
Cậu đứng dậy cầm hộp mì và lon nước vứt vào thùng rác rồi dắt tay cô bé ra khỏi cửa hàng tiện lợi . Trên đường đi cậu và cô bé trò chuyện rất vui vẻ , làm cho cậu dường như quên đi nỗi buồn ngày hôm đó . Bước đi được một lúc rồi cả 2 dừng lại tại trước một căn biệt thự
'' tới rồi đây là nhà của em ''
Cậu ngước nhìn toà biệt thự tráng lệ '' to thật ''
'' thế tạm biệt anh nhé , lần sau gặp lại anh nha '' cô bé tay cầm bịch bánh chuẩn bị bước vào bên trong với cô giúp việc thì từ phía xa một giọng nói quen thuộc vang đến khiến cậu giật mình nhìn qua
'' a anh killuaaa '' cô bé chạy lại chỗ killua ôm lấy cậu ấy
'' alluka em khỏe không ? còn cậu ta là-'' killua nhìn thấy người đi cùng alluka thì bất ngờ
'' A anh ấy là người đưa em về còn cho em bịch bánh nữa nè ''
Gon đứng đó cả 2 người nhìn nhau không nói một lời ...
END
tối rồi lên chap thoiii
BẠN ĐANG ĐỌC
(killua×gon) My Angel
Short StoryEm là thiên thần của anh Anh sẽ bảo vệ em Thiên thần của anh TRUYỆN CHỈ ĐƯỢC ĐĂNG TẠI WATTPAD BỞI NANNIE VUI LÒNG KHÔNG ĐỌC CHỖ KHÁC !