CHƯƠNG 5: SAI

829 48 6
                                    


Shinichi thở dài. Anh nằm trên ghế sau khi ran học. Anh chưa bao giờ nghĩ cuộc sống của mình lại mệt mỏi như thế này, không còn sự tồn tại của tổ chức, không còn những lời nói dối để giữ thân phận Conan Edogawa và anh đã hẹn hò với Ran. Họ đã hẹn hò được 4 tháng, nhưng dường như việc đi chơi với Ran không làm cô ấy hài lòng. Anh cảm thấy mệt mỏi hơn.

Có chuyện gì với mình vậy? Shinichi bồn chồn nghĩ.

Cách hành động của họ như đôi tình nhân vậy, cùng nhau hẹn họ, cùng nhau đi ăn tối, đến trường cùng nhau. Họ nắm tay đi và cả trường đều biết họ đang hẹn hò. Tất cả những điều này không làm Shinichi cảm thấy hạnh phúc. Không chỉ bởi vì trước khi hẹn hò họ đã làm như vậy,mà bởi mỗi lần lên kế hoach ăn tối và hẹn hò, Shinichi suy nghĩ về thời gian, địa điểm tốt hay nghĩ về chủ đề thích hợp cho cuộc trò chuyện của họ, và tất cả những suy nghĩ này khiến anh cảm thấy không còn vẻ nhiệt tình hay vui vẻ nữa. Thay vào đó là sự lo lắng khiến anh đang làm những việc này một cách vô ích và lãng phí thời gian, năng lượng của mình. Chưa kể những buổi hẹn hò của anh và Ran không phải lúc nào cũng suôn sẻ vì buổi hẹn hò của họ sẽ bị những vụ án gián đoạn, Shinichi phải giúp cảnh sát điều tra nên Ran sẽ ngồi đó và đợi anh xong việc. Thật kì lạ, Shinichi thực sự hy vọng có vụ án xuất hiện trong buổi hẹn họ của mình với Ran. Anh đã rất khó chịu khi cuộc hẹn của mình bị làm phiền và càng khó chịu hơn khi cơ thể mình bị teo nhỏ thành Conan, nhưng giờ mọi chuyện đã khác.

Shinichi từng nắm tay Ran, là vì Ran chủ động nắm lấy tay anh khi anh định nhét tay vào túi quần như thói quen và từ đó anh đã bắt đầu nắm tay Ran thường xuyên. Đáng lẽ anh nên cảm thấy hạnh phúc kh nắm tay người mình yêu nhưng anh lại không cảm thấy thế. Mỗi lần ôm Ran anh lại cảm thấy có gì đó không ổn, anh không cảm thấy hạnh phúc khi được ôm mà anh muốn Ran được hạnh phúc vì điều đó dù anh không có cảm giác gì.

Sau nhiều ngày suy nghĩ về mối quan hệ của họ, Shinichi nhận ra điều gì đó không ổn ở bản thân mình. Cảm xúc anh đã thay đổi. Anh không còn yêu Ran như một người phụ nữ mà anh yêu Ran như người bạn lớn lên từ nhỏ , phải, chỉ đến mức vậy thôi.

Shinichi kết thúc mối quan hệ của mình gần 5 tháng. Anh biết mìn trông giống một tên khốn khi bắt Ran đợi anh lâu như vậy rồi đề nghị cô ấy làm bạn giá anh và giờ anh là người đầu tiên kết thúc mối quan hệ ấy. Anh biết mình đã sai nhưng nếu tiếp tục như vậy thì anh càng mắc sai lầm hơn. Anh sẽ làm tổn thương Ran nhiều hơn giờ và anh không muốn như vậy. Ran có quyền được hạnh phúc và hạnh phúc của cô gái ấy không nằm trong tay anh.

Ran thực sự rất đau Cô lại khóc trước mặt anh vì hành động của anh. Shinichi xin lỗi rất nhiều lần và trong tâm anh hy vọng đây là lần cuối anh làm Ran khóc. Sau đó, Ran bỏ đi mặc anh đi cùng Sonoko, trong khi đó, anh ngồi trên sân thương của trường, cũng là người bị tổn thương vì những gì vừa xảy ra, nhưng Sera đã đến và an ủi anh

" Ran-kun thật sự rất buồn " Sera nói, " Sonoko-kun nói hai người đã chia tay. Cậu là người kết thúc."

" ừ "

" Cậu nói với cô ấy là tình cảm của cậu đã thay đổi"

" ừ "

" Vậy cô gái nào là người may mắn đây?"

[ShinShi] The true meaning of a certain scientist (trans)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ