Chương 1: Chúc mừng kí chủ
Ly A mở ra học còn có mấy ngày, Dương Lung đến kinh sớm, trước hết ở tại phụ cận nhà nghỉ bên trong. Dựa theo nhân viên phục vụ chỉ thị vào phòng sau, hắn khóa kỹ môn thả xuống rương hành lý, ngửa đầu ngã ở trên giường.
Trắng nõn ngón tay thon dài giả tạo giả tạo ngăn trở quang, mà ở ngón tay chi gian, đang mang theo một cái cũ nát tiểu cầu.
Tiểu cầu mặt ngoài loang lổ, như là bị sát bỏ ra thủy tinh đạn châu, thế nhưng nhìn kỹ liền sẽ phát hiện bên trong thật giống có lít nha lít nhít kỳ lạ hoa văn tại quấn quanh, có một loại kỳ diệu liền mỹ lệ vẻ đẹp.
Dương Lung nhìn chằm chằm những văn lộ kia.
Ba giây đồng hồ sau.
Cùng trước mỗi một lần như vậy, đầu của hắn đột nhiên từng trận sưng lên, ngay sau đó là ngay cả miên không ngừng gai đau, sau hắn mắt tối sầm lại, đại phiến đại phiến hoa tuyết điểm tránh khỏi. Lại như bị búa lớn gõ xuống đầu, hắn đột nhiên ngửa về sau một cái, trên trán thấm ra mồ hôi ròng ròng, cơ thể hơi mà co giật.
Lại qua hảo mấy phút, Dương Lung thân thể khôi phục bình thường, nắm hạt châu kia lẩm bẩm nói rằng: "Đây rốt cuộc là cái thứ đồ gì. Lẽ nào ta nghĩ lầm rồi, nó không phải ta bàn tay vàng?"
·
Dương Lung là cái người "xuyên việt", thai xuyên.
Kiếp trước thế giới cùng hiện tại thế giới cơ bản tương tự lại có vi diệu bất đồng, bất quá đối với hắn mà nói lại đều không khác mấy —— ngược lại hắn đều là tại viện mồ côi lớn lên.
Đời trước hắn không có thù hận gì, dù sao hảo hảo lớn rồi học nghiệp cũng không hạ xuống, chỉ tiếc tại mới vừa làm ra chút sự nghiệp thời điểm, lại xui xẻo mà đột tử .
Vừa nhắm mắt lại vừa mở gian, hắn còn không có uống Mạnh bà thang liền đầu thai, mở mắt vừa nhìn, cha mẹ song toàn còn rất phú quý. Bất quá anh nhi thời kì luôn yêu thích ngủ, con mắt của hắn lại một bế, tái mở thời điểm, hắn xuất hiện lần nữa ở trong viện mồ côi.
Dương Lung: "..."
Vẫn là cái kia viện mồ côi, vẫn là quen biết viện mồ côi viện trưởng, hắn thiếu chút nữa coi chính mình lấy chính là trọng sinh kịch bản. Mãi đến tận hắn lớn lên điểm, mới phát hiện trong ti vi không mấy cái mặt quen, chờ nhận thức chữ xem sách, liền phát hiện lịch sử cũng có rất nhiều bất đồng, thậm chí viên tinh cầu này nó đều không gọi trái đất, mà gọi là Lam Tinh. Hắn giờ mới hiểu được chính mình lấy kịch bản là xuyên qua không phải trọng sinh, e rằng còn phải thêm thượng hào môn, đổi tử, nghịch tập loại hình từ mấu chốt.
Bất quá thôi.
Dương Lung nhìn viện trưởng cấp lưu lại, cùng đời trước không khác biệt tã lót, quyết định vẫn là bình thường sinh sống. Đời trước hắn sống hai mươi mấy năm cũng không có người nào đến nhận thức hắn trở lại, đời này đại khái cũng gần như, thân thế cái gì liền để một bên đi, biệt mù nhúng vào. Dĩ nhiên, thân thể vẫn phải là chú ý bảo dưỡng, cũng đừng chết lại như vậy biệt khuất.
YOU ARE READING
Chư Thiên Đại Lão- Y Lạc Thành Hỏa
RomanceTình hữu độc chung, hệ thống, điềm văn, sảng văn, tinh phân công, bán chế thuốc văn, hiện đại Tích phân: 1,741,962,624 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 405 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Dương Lung nhặt được một cái cũ...