—— này khay tròn tự nhiên là giả, e rằng chư thiên Vạn Giới có thể đem người truyền tống đến đồng thời đồ vật, có thể vật này không phải. Có thể đem mấy người đặt ở một, là Nguyên Cực nắm giữ năng lực. Khay tròn bất quá là cái che giấu mà thôi.
Kinh Mạnh biết đến đệ đệ tâm ý, dù cho hắn biết đến đệ đệ thực lực mạnh, muốn là đệ đệ đi xa nhà hắn đều sẽ lo lắng, huống hồ hắn là lần đầu tiến vào dị giới? Đệ đệ hắn lo lắng hắn cũng là chuyện bình thường.
Cho nên hắn lời vô ích gì cũng chưa nói, dứt khoát đồng ý nói: "Cũng hảo, ta và các ngươi đồng thời."
Dương Lung hướng hắn nở nụ cười.
Đón lấy, Kinh Mạnh theo lời hướng kia khay tròn bên trong truyền vào năng lượng, Dương Lung cùng Nguyên Cực cũng đồng dạng làm như vậy rồi.
Mấy người tiến vào Khư Thị, từng người dùng thẻ cửa phòng mở ra tiến vào người lây nhiễm thế giới môn hộ.
·
Một trận hơi mê muội sau, Kinh Mạnh thấy được chu vi cảnh tượng biến hóa.
Tàn tạ khắp nơi, các nơi đều là bị phá hỏng kiến trúc, còn bảo tồn hoàn hảo kiến trúc cũng không phải thông thường phong cách, mà là rất xưa cũ phong cách, như là về tới cổ đại giống nhau.
Kinh Mạnh có hiểu qua, người lây nhiễm thế giới là cái cổ đại tận thế thế giới, cảnh tượng như vậy không có gì lạ.
Liền tại hắn quan sát bốn phía thời điểm, đột nhiên, có tiếng bước chân dồn dập vang lên, là từ phụ cận trong một ngõ hẻm truyền đến. Trong lòng hắn sinh ra cảnh giác, hướng bên kia nhìn lại.
Đầu hẻm đột nhiên lao ra một cái nhân loại hình thái mà da dẻ thanh hắc quái vật, thật nhanh hướng bên này chạy qua đến... Này chạy tốc độ, có thể so với kiện tướng thể dục thể thao đi.
Kinh Mạnh lập tức rõ ràng, đây là một 1 level người lây nhiễm. Hắn không chút do dự mà vận chuyển trong cơ thể năng lượng, cầm trong tay một thanh trường kiếm, đem năng lượng rót vào đi vào, ở cái kia người lây nhiễm nhào tới trong nháy mắt, một bên linh xảo tránh né sự công kích của đối phương, một bên dùng trường kiếm bổ về phía cổ của đối phương —— kia cái cổ sức phòng ngự không ra sao, kiếm của hắn thượng lại mang hỏa diễm năng lượng, cho nên tự nhiên, khảm kia cái cổ lại như khảm một khối đậu phụ, dễ dàng cắt đứt.
Viên kia biểu tình quỷ dị quái vật đầu (đầu người) lăn xuống đi ra ngoài, Kinh Mạnh biểu tình bình tĩnh, nỗi lòng nhưng vẫn là hơi có sóng chấn động.
Nói cho cùng, hắn vẫn không có tự tay đã giết người.
Mà cái này người lây nhiễm mặc dù bây giờ xem như là hành tẩu thi thể, đã từng lại là nhân loại...
Kinh Mạnh không quá nhiều suy nghĩ, bởi vì phía trước liền có mấy cái người lây nhiễm xuất hiện.
Hắn biết đến, này là vì bọn hắn xuất hiện khiến nơi này tràn đầy người sống khí tức, mà người lây nhiễm thiên tính liền truy đuổi người sống, khứu giác của bọn họ liền thập phần nhạy cảm, tại phát hiện người sống khí vị sau, liền truy tìm mà tới.
YOU ARE READING
Chư Thiên Đại Lão- Y Lạc Thành Hỏa
RomanceTình hữu độc chung, hệ thống, điềm văn, sảng văn, tinh phân công, bán chế thuốc văn, hiện đại Tích phân: 1,741,962,624 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 405 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Dương Lung nhặt được một cái cũ...