7

309 5 0
                                    

Cùng lúc đó, này đó độc hành khách nhân hoàn thường thường hội mua lấy cái một tấm đến vài trương thẻ cửa phòng, kém nhất cũng cần mua thượng vài trương phó thẻ đồ dự bị —— bọn họ nhìn ra rõ ràng, nếu muốn ở Khư Thị bất kỳ hoạt động gì bên trong chiếm cứ địa vị nhất định, như vậy cùng mình kết minh nhân số là rất trọng yếu. Đừng xem lần này người lây nhiễm thế giới hoạt động có thể từ chính mình thế giới dẫn người đi, bọn họ sở dĩ đơn độc một người đi, không cũng là bởi vì không có có thể tin người sao? Chỉ khi nào có phó thẻ lại bất đồng, lần sau lại gặp được hoạt động thời điểm, đem phó thẻ cấp mấy cường giả một trang bị, tái ưng thuận một ít lợi nhuận, nói rõ sau đó có thể đem phó thẻ thay đổi vi thẻ cửa phòng tình huống, liền so với lần này cần mạnh hơn rất nhiều.

Cho nên, thẻ cửa phòng cùng phó thẻ lượng tiêu thụ là rất đại.

Bất quá này hai loại mức tiêu thụ kỳ thực độc hành các khách nhân cống hiến vẫn là số ít, càng nhiều vẫn là này đó vốn là nắm giữ thế lực lớn các khách nhân, thường thường là mười mấy tấm thậm chí mấy chục tấm mà mua.

Trong đó cái kia mấy chục tấm, chính là hiện tại Khư Thị bên trong thủ phủ, dòng dõi ngự trị ở đông đảo khách nhân bên trên Thiên Nhất Đạo Đạo Tử Hàng Ngọc Trần!

Trước văn có lời, bọn họ bởi vì đoàn đội bình quân thực lực đạt đến tam bậc, cho nên tại thời gian hoạt động tổng cộng kiếm lấy 20 triệu tả hữu Pháp Tắc Tệ, nắm giữ khổng lồ như vậy tài chính.

·

Hàng Ngọc Trần là cái chớ đến tình cảm lãnh khốc người lãnh đạo.

Làm Cương Vương Đạo thế giới cùng nam chủ chính diện ngạnh mới vừa liên minh người dẫn đầu, hắn là sẽ không xử trí theo cảm tính. Nên thế giới thuộc về cấp 3 thế giới, phải nghĩ thoáng khải cần chính là màu đỏ thẻ cửa phòng, bởi vậy cần thiết 100 ngàn Pháp Tắc Tệ một tấm.

Hàng Ngọc Trần trực tiếp lấy ra năm triệu, mua lại năm mươi tấm.

Này năm mươi tấm thẻ cửa phòng hắn cấp tốc căn cứ đông đảo tam bậc cường giả cống hiến phân công tiêu chuẩn —— bao quát chính hắn cùng hắn sở tại Thiên Nhất Đạo, thế nhưng không có lập tức mời thỉnh bọn họ trở thành khách nhân —— người đều là có tư tâm, hắn hiện tại nhất định phải đem hết thảy tài nguyên thống đóng lại cường hóa bọn họ một phương thực lực, mà một khi lập tức nhượng những cường giả này đều trở thành khách nhân, như vậy bọn họ e sợ không hẳn sẽ đem tất cả tâm tư đều cùng trước giống nhau dùng đang chống cự hắc ám sức mạnh trên người. Càng to lớn hơn có thể là, bọn họ hội phân ra khá nhiều một phần tâm tư tại Khư Thị, phát triển bọn họ thế lực của chính mình, thậm chí còn sẽ có người sản sinh từ bỏ thế giới nguyên bản, tích lũy tài nguyên nhập cư những thế giới khác ý nghĩ.

Cho nên, Hàng Ngọc Trần tại phân phối năm mươi thẻ cửa phòng tiêu chuẩn sau, rõ ràng biểu thị: Đợi đến toàn bộ thế giới hắc ám sức mạnh hoàn toàn bị áp chế hoặc là tiêu trừ sau, thế giới vận chuyển khôi phục lúc bình thường, hắn mới có thể dựa theo tiêu chuẩn từng cái tiến hành lời mời.

Chư Thiên Đại Lão- Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now