4

463 5 0
                                    

Dương Lung nắm giữ phía trước nhiều mặc cho hệ thống kí chủ ký ức kết tinh, thì có ít nhất một nửa kí chủ, đều vì do nhiều nguyên nhân tìm kiếm sai lầm, lãng phí thời gian dài. Đáng sợ hơn chính là, có một mặc cho kí chủ sở dĩ không đạt đến chín bậc liền thọ chung , linh binh chế tạo thất bại cũng là một cái nhân tố trọng yếu! Còn có một cái kí chủ, lựa chọn linh binh thất bại sau đánh tan, kết quả ngưng tụ thời điểm quá khó khăn, hắn đổi để đổi lại, rèn luyện đến rèn luyện đi đều không hài lòng, cuối cùng chỉ có từ bỏ... Cũng trở thành duy nhất một cái không có linh binh kí chủ.

Bởi vậy, Dương Lung thà rằng nhiều cùng đối thủ luận bàn, nhiều đổi một ít linh binh, nhiều thử nghiệm cái mấy chục mấy trăm lần, trở lại làm ra lựa chọn.

Hắn tưởng: ... Miễn cưỡng cũng coi như mài đao không lỡ công đốn củi đi.

·

Liền quá hai ba ngày, Ngụy Hồng rốt cuộc tìm được không ít tài nguyên, thuận lợi mà góp đủ Pháp Tắc Tệ, chuyển cho Kỳ Nguyên Dục.

Kỳ Nguyên Dục nhìn Ngụy Hồng đầy người vết thương cùng trắng bệch sắc mặt, nhíu mày.

Hắn tưởng răn dạy Ngụy Hồng không nghe hắn nói chăm sóc thật tốt chính mình, nhưng lại biết đến Ngụy Hồng như thế không có thời gian cũng là vì hắn có thể bị bỏ qua tùy thân không gian, hắn làm sao có thể bởi vì lo lắng liền quá mức chỉ trích đâu?

Trong lúc nhất thời, đường đường thụy Vương gia cư nhiên nói không ra lời.

Ngụy Hồng nhìn Kỳ Nguyên Dục sắc mặt khó coi, lộ ra cái suy yếu nụ cười: "Điện hạ, thỉnh trước tiên đem không gian mua lại đi."

Kỳ Nguyên Dục rõ ràng Ngụy Hồng ý tứ, cũng biết nếu như đến một bước này hắn bởi vì không đúng lúc mua mà bỏ qua, mới thật sự là phụ lòng Ngụy Hồng tâm ý, chỉ có thể nhắm mắt lại, ném câu tiếp theo: "Ngươi mà chờ."

Sau đó, hắn liền mở ra Khư Thị cánh cửa, đi tới Khư Thị cửa hàng.

Mua xuống trước tùy thân không gian, sau như thế nào... Sau lại nói.

Ngụy Hồng nhìn theo Kỳ Nguyên Dục sau khi biến mất, mở ra mặt của mình bảng, đi đến đặc thù thương phẩm bộ phận, nhìn kia còn sót lại một cái tùy thân không gian, lẳng lặng chờ đợi.

Còn không có trải qua chén trà nhỏ thời gian, kia kiện thương phẩm liền tiêu thất.

Ngụy Hồng tâm lý khẽ buông lỏng.

Quả nhiên, tái chén trà nhỏ thời gian sau, Kỳ Nguyên Dục từ Khư Thị trong cánh cửa đi ra, đã thuận lợi mua được cuối cùng một cái tùy thân không gian .

Ngụy Hồng hài lòng.

Hắn cuối cùng cũng coi như có thể đối điện hạ hơi có báo đáp , còn điện hạ "Trách phạt", hắn vui vẻ chịu đựng.

·

Dương Lung trở lại sau đó, bừng tỉnh phát hiện, chính mình tại Khư Thị bên trong đợi nhiều hơn một ngày .

Triệu hồi hóa thân sau, hắn được đến hóa thân ký ức, đối khoảng thời gian này sự cũng coi như tâm lý nắm chắc.

Chư Thiên Đại Lão- Y Lạc Thành HỏaWhere stories live. Discover now