Chương 325: Du hí ổn định vận hành
Hai cái cô nương cơ hồ còn có thể nhớ tới các nàng cùng này vị soái học đệ sơ ngộ thời điểm bộ dáng, đó là đối phương mới vừa vào đại học lúc ghi tên, các nàng vi đối phương sắc đẹp kinh diễm, hoàn cố ý cùng đối phương trao đổi vi tín hiệu, nghĩ Dương học đệ nếu là thật có phiền toái gì đến tìm các nàng, coi như không nói chuyện yêu đương, cùng suất ca tán gẫu cũng rất vui vẻ không phải? Chỉ tiếc, Dương học đệ chưa từng chủ động liên lạc qua các nàng, hai nàng đương nhiên cũng không tiện chủ động tìm người.
Hơn nữa...
Dương học đệ là không cùng với các nàng tán gẫu, mà Dương học đệ có một cái bạn cùng phòng gọi Ngưu Húc, cũng thật đẹp trai một cái tiểu tử, một lần ngẫu nhiên ở trên đường gặp phải Phương Uyển, chủ động đến gần cũng trao đổi vi tin, quay đầu lại tán gẫu hoàn thật nhiệt tình, cũng còn đề cập tới hắn cùng Dương học đệ là bạn cùng phòng sự. Phương Uyển không đáng ghét Ngưu Húc, hoàn đem bạn thân Tạ Tiểu Vi cũng giao cho hắn mọi người cùng nhau tán gẫu, bất quá trò chuyện một chút, trái lại không có gì mập mờ. Sau đó Phương Uyển thức tỉnh dị năng, bị trực tiếp gọi vào ngành đặc biệt huấn luyện, Tạ Tiểu Vi lo lắng bạn thân, cùng Ngưu Húc tán gẫu liền càng ngày càng ít, dần dần, đại gia cũng là sống chết mặc bay, không có gì đến phát triển phía sau.
Trong nháy mắt hơn một năm quá khứ, bây giờ đối phương đã không còn là học sinh mới, thời gian cũng là trải qua thật nhanh.
Hồi nhớ lúc đầu thời điểm, Phương Uyển cùng Tạ Tiểu Vi đều có chút dường như cách một thế hệ cảm giác, thế nhưng kia trương tra soái tra soái gương mặt tuấn tú vừa ra, kia chuyện cũ liền một chút cũng không như khói . Quả thực chính là rõ ràng đến như ngày hôm qua!
·
Lúc này, hai bạn thân có thu hoạch lớn liền nhìn thấy người quen, liền cao hứng hướng Dương Lung vẫy vẫy tay —— cũng là lúc này, các nàng mới chú ý tới Dương học đệ thân bên cạnh hoàn có người, cũng là một cái phi thường soái suất ca, hơn nữa soái... Nói như thế nào đây, soái đến rất đặc biệt, nhìn đĩnh sắc bén liền thật lạnh cảm giác.
Sách, này suất ca cùng Dương học đệ dựa vào nhau, còn rất thân mật.
Dương Lung thấy hai người còn nhớ tới hắn, nhướng nhướng mày, nhấc chân hướng cầu đối diện đi đến.
Nguyên Cực đương nhiên là cùng hắn đồng thời.
Cái khác người chơi vốn là chuẩn bị chờ một lát, lần này thấy có người bị trước tiên kêu lên... Có mấy người suy nghĩ một chút, chờ người qua cầu cùng hai cái kia muội tử nói chuyện thời điểm, cũng đều lục tục quá khứ.
Mà Dương Lung cùng Nguyên Cực đứng ở Phương Uyển, Tạ Tiểu Vi bên cạnh, không ngăn trở cầu đá xuất khẩu, chỉ cười đối hai cô nương chào hỏi: "Hai vị học tỷ, đã lâu không gặp , không nghĩ tới tại đây xảo ngộ."
Phương Uyển cũng nở nụ cười: "Xác thực ngay thẳng vừa vặn."
Tạ Tiểu Vi tính cách so sánh uyển hoạt bát, hiện tại ánh mắt lóe lên một tia bỡn cợt: "Đúng rồi Dương học đệ, này vị học đệ... Là học đệ đi? Xưng hô như thế nào?"
YOU ARE READING
Chư Thiên Đại Lão- Y Lạc Thành Hỏa
RomanceTình hữu độc chung, hệ thống, điềm văn, sảng văn, tinh phân công, bán chế thuốc văn, hiện đại Tích phân: 1,741,962,624 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 405 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Dương Lung nhặt được một cái cũ...