—— toàn bộ thế giới muốn nói đặc thù một chút, chính là này nam chủ hơn nghi.
Công phu không phụ lòng người, cũng có lẽ là số mệnh không phụ vai nam chính, lại một lần bất ngờ, nam chủ phát hiện một cái trọng thương gần chết nam tu, đối phương bởi vì đan điền bị phá khí tức tán loạn, đã tóc hoa râm tuổi già sức yếu, chỉ còn dư lại mấy hơi thở . Mà nam chủ từ nhỏ tại bang phái bên trong sờ soạng lần mò, không quá nhiều lòng thông cảm, lòng cảnh giác cũng rất mạnh, cứ việc tu sĩ kia vẫn luôn bắt chuyện hắn quá khứ, hắn cũng trước sau không đi, chỉ mạnh mẽ mà chờ năm ấy lão nam tu tắt thở, tái qua một chút, thậm chí còn dùng rất hèn mọn —— tỷ như dùng lợi khí đâm về phía nam kia tu hạ ba đường —— chờ phương thức đi thăm dò, liền tại nam tu yếu hại cắm vài đao, quả thực là cẩn thận tới cực điểm.
Mà như vậy cẩn thận cũng là hữu hiệu, kia lão niên nam tu tại nam chủ dùng hèn mọn phương thức dò hỏi thời điểm nhịn được, mà khi nam chủ tung đao nhọn đâm hắn yếu hại thời điểm, đến cùng vẫn là không có nhịn xuống, hiện ra hắn không có ý tốt, ôm hận dùng cuối cùng một hơi, hộc ra một đạo linh quang tập kích nam chủ.
Nam chủ lấy cái khiên chặn lại, mà toàn bộ cái khiên tất cả đều bị đập nát, đầy đủ cho thấy kia một đòn tối hậu uy lực.
Có thể coi là như vậy, nam chủ vẫn là không có vội vã quá khứ.
Hắn mạnh mẽ mà tại chỗ cũ đợi có bảy ngày bảy đêm, mắt thấy kia lão niên nam tu thi thể từ hoàn hảo không mới tới mấy ngày sau dần dần thối rữa, hoàn bốc lên mùi hôi, hắn mới chịu đi quá khứ.
Sau đó, nam chủ từ nơi này nam tu trên người tìm ra túi trữ vật, phát hiện bên trong túi đựng đồ mấy quyển mỏng manh sách, trong đó có tu luyện pháp môn, cũng có một chút thoạt nhìn cũng rất tà ác thủ đoạn. Chờ hắn chậm rãi đem chúng nó tất cả đều hiểu qua một lần sau, hắn liền biết rõ bản thân mình trước cẩn thận đều là hữu dụng.
Cái kia nam tu là cái tà môn tu sĩ, một đời làm nhiều việc ác, cũng tinh thông đoạt xác pháp môn, thậm chí hắn tại trước trúc cơ liền tu luyện được một chút thần quang, cũng là kia đoạt xác pháp môn mang cho hắn chỗ tốt. Nếu như không phải nam chủ đầy đủ cẩn thận, tại kia nam tu làm bộ đã tắt thở thời điểm liền tiếp cận, nhất định sẽ bị nam tu phản công, dùng kia thần quang đoạt xác —— kia thần quang có thể tại trong vòng ba trượng đoạt xác, mà nam chủ bởi vì cẩn thận, trước sau lưu lại bên ngoài hơn mười trượng.
Cũng là như thế này, nam chủ kiên định chính mình nhất định phải đa nghi niềm tin, mặt sau hắn len lén đem pháp môn này tu luyện, đồng thời cũng tại bang phái bên trong hiển lộ ra chính mình không ngừng trở nên mạnh mẽ "Võ công", trợ giúp bang phái khuếch trương thế lực lớn, từ từ làm đến Phó bang chủ vị trí. Hắn hoàn biểu hiện ra chính mình "Mê võ nghệ" một mặt, cũng là nói cho bang chủ chính mình đối quyền lực chờ việc vặt không có hứng thú, nhượng bang chủ không đến nỗi đối với hắn quá mức kiêng kỵ, cũng cung cấp hắn càng nhiều tài nguyên làm cho hắn tu luyện. Chờ hắn tu luyện tới trình độ nhất định sau, cùng bang phái "Và chia đều tay", tiếp mới đi hướng mình một thân một mình hành tẩu giới tu hành con đường...
YOU ARE READING
Chư Thiên Đại Lão- Y Lạc Thành Hỏa
RomanceTình hữu độc chung, hệ thống, điềm văn, sảng văn, tinh phân công, bán chế thuốc văn, hiện đại Tích phân: 1,741,962,624 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 405 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Dương Lung nhặt được một cái cũ...