" P'Prem , giúp em đi mà. Xin anh đó ~ "
" Không ! "
" P'Prem ~ "
" Tao còn nhiều việc phải làm lắm. "
" P'Prem ~ Em sẽ giúp anh làm những việc đó sau. Bây giờ anh đi giúp em trước đi. "
" Không đi. Với lại . . . " Prem ngập ngừng ánh mắt quan ngại nhìn Peak. " . . . mày giúp cũng không xong được đâu. "
Nói rồi Prem lại tiếp tục công việc thu dọn của mình. Thật ra thì cũng không phải cậu không muốn giúp Peak mà vì cậu mới chuyển tới đây được vài hôm , còn biết bao việc phải thu xếp , rồi còn đồ đạc vẫn chưa đâu vào đâu nữa.
Và thêm một lý do khác nữa là Prem . . . không thích nơi đông người.
Peak nhìn điện thoại trên tay , trên màn hình hiện lên tin nhắn của thằng bạn bảo cậu tới nhanh đi vì đang thiếu người. Peak mím môi nhìn qua chỗ Prem , không còn cách nào khác đành chạy qua bám chặt lấy cánh tay Prem để năn nỉ tiếp.
" Không đi. "
" P'Prem , anh giúp em thì em sẽ tùy ý để anh sai vặt 1 tuần. Em sẽ phụ anh dọn phòng và đi mua đồ cùng anh nữa. Đi mà , giúp em đi. "
Prem nhìn khuôn mặt đáng thương kia cũng nhanh mủi lòng , đúng vậy cậu là người dễ mềm lòng mà. Nhưng mà việc dọn phòng hay đi mua đồ cậu đều có thể làm được. Vậy nên là . . .
" Không đi. "
" P'Prem , em sẽ mua đồ ăn cho anh nữa. Tất cả đồ ăn vặt anh thích luôn. "
" . . . "
Tất cả đồ ăn vặt.
Vậy đấy , chỉ vì câu nói đó của Peak mà hiện giờ Prem phải theo cậu em họ tới hội chợ để phụ nó bán hàng. Tới hội chợ thì phải nói vô cùng đông người , mà biết rồi đó Prem không thích chỗ đông người.
Nhưng chót nhận lời rồi. Bây giờ đổi ý có kịp không nhỉ ?
Tất nhiên là không kịp nữa rồi , vì Peak đang kéo tay Prem tới gian hàng của nó.
Là gian hàng bán thịt xiên nướng.
Chưa gì khói đã bay đầy mặt cậu luôn rồi.
" Peak mày tới rồi. "
" Ừm đây là anh họ tao , P'Prem. "
" Em chào anh. "
" Em chào anh. "
" Em chào anh. "
Prem lơ đãng gật đầu đáp lại , vì cậu đang mải nhìn xung quanh. Hội chợ ở đây phải nói là khá rộng , nhiều gian hàng và vô cùng đông người. Vậy nên cậu cũng nhanh chóng bắt tay vào việc để phụ.
" Peak , nhìn kìa. Gian hàng bên kia cướp khách của chúng ta. "
Prem nghe vậy cũng tò mò nhìn. Là một gian hàng bán sữa bò - cách gian hàng của cậu hai gian.
" Hừ là gian hàng của thằng Boom đây mà. " Peak hậm hực nhìn qua gian hàng đó.
" Bạn mày hả ? " Prem hỏi nhỏ khi thấy ở gian hàng bán sữa đó có một cậu nhóc trạc tuổi Peak đang nhướn mày nhìn sang chỗ cậu đứng. Nói sao ta , vẻ mặt nhóc đó ghẹo gan ghê gớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BounPrem ] Đàn Anh Badboy Và Cậu Nhóc Năm Nhất.
FanficMột cậu nhóc năm nhất bỡ ngỡ bước vào môi trường mới , dự là sẽ có rất nhiều điều thay đổi trong cuộc sống của cậu. Nhưng thay đổi nhiều nhất có lẽ là kể từ khi cậu đụng độ với một đàn anh khóa trên. Hoặc nói đúng hơn là cậu bị anh ta nhắm tới. Vậy...