" Cuối cùng cũng hết giờ rồi. Đói quá đi. " Yacht vươn vai than vãn.
" Tao cũng đói. Tao biết có quán gần trường ngon lắm. " Sammy hỏi , sáng giờ cô nàng chưa có gì vào bụng cả. Đói lắm rồi đây.
" Prem đi cùng không ? " Fluke quay sang hỏi Prem.
" À mình . . . "
Không để Prem nói hết , Fluke đã nói tiếp : " Không được từ chối nữa đâu đấy. "
Prem gãi đầu ngại ngùng , từ hôm nhập học tới nay tính ra cũng gần tuần rồi nhưng cậu vẫn chưa quen với mấy người bạn mới cho lắm dù cũng hay ngồi cùng nhau. Mấy lần họ rủ cậu đi ăn nhưng Prem đều từ chối khéo vì cậu vẫn còn thấy ngại.
" Prem đi ăn cùng đi. Chúng ta đã là bạn bè rồi. Đừng có ngại. " Sammy mỉm cười nói. Mới đầu cô nàng còn nghĩ Prem là người ít nói , không cởi mở nhưng hóa ra là vì cậu chàng này hay ngại nên mới kiệm lời như vậy.
" Mình . . . "
" Được rồi , đừng mình mình tớ tớ nữa. Cứ xưng 'mày - tao ' đi cho nó thoải mái. " Yacht vỗ vai Prem , trước đây cậu cũng có một người bạn giống Prem nên có thể hiểu được Prem hiện tại đang cảm thấy như thế nào. Mà thằng bạn đó của cậu giờ cũng cởi mở hơn trước nhiều rồi.
Và tất nhiên là nhờ chơi với cậu đó hahaa.
" Đi cùng nha , Prem. " Fluke hỏi lại lần nữa.
Trong lòng Prem vẫn còn hơi chần chừ nhưng nhìn ba người bạn mới đang mong chờ sự đồng ý của cậu khiến cậu cũng không muốn phụ ý tốt của họ , bèn gật đầu đồng ý.
Thế rồi Prem với ba người bạn cùng nhau đi ăn trưa. Cả đám đi đến một quán ăn gần trường do Sammy đề suất , cô nàng giới thiệu quán đó ăn rất được và giá cả rất phải chăng.
Prem nghe xong không khỏi cảm thán mới vào học mấy ngày mà Sammy dường như rất thân thuộc nơi này vì cô nàng chỉ cho họ biết quán nào ngon , quán nào không ngon. Còn Fluke với Yacht dường như quá quen rồi nên cũng chẳng nói gì mà họ còn rất an tâm nếu đó là quán ăn mà Sammy chọn.
Sau khi cả đám ăn uống xong thì lại phải tiếp tục về trường vì họ còn có hai tiết học vào buổi chiều nữa. Nhưng chưa tới giờ học nên cả lũ đi mua nước rồi ra chỗ bàn ghế đá ngồi.
" Này Fluke , đang nhắn tin cho ai vậy hả ? " Sammy quay sang hỏi. Trong khi mọi người đang nói chuyện thì có một người cứ cắm đầu vào điện thoại mãi thôi.
" Không có. " Miệng nói không nhưng hành động của Fluke lại không khỏi khiến mọi người nghi ngờ khi mà cậu theo phản xạ để điện thoại trước ngực như muốn che giấu điều gì đó mờ ám.
" Không có gì sao mà phải giấu hả ? "
" Không có gì thật mà. " Fluke hơi ngả người ra sau né tránh khi mà Yacht rướn người qua chỗ cậu để dò xét. Cậu phải đập một cái vào vai Yacht thì thằng bạn mới chịu quay lại ngồi tử tế.
" Chắc chắn là nhắn tin cho P'Ohm đúng không ? " Sammy lại hỏi , ánh mắt cô nàng nheo lại nhìn Fluke , nụ cười cũng trở nên gian xảo hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BounPrem ] Đàn Anh Badboy Và Cậu Nhóc Năm Nhất.
FanfictionMột cậu nhóc năm nhất bỡ ngỡ bước vào môi trường mới , dự là sẽ có rất nhiều điều thay đổi trong cuộc sống của cậu. Nhưng thay đổi nhiều nhất có lẽ là kể từ khi cậu đụng độ với một đàn anh khóa trên. Hoặc nói đúng hơn là cậu bị anh ta nhắm tới. Vậy...