#15

1.3K 114 3
                                    

- Mày vừa đi đâu về?

Gemini nhìn Sagittarius đang khoanh tay đứng trước cửa nhà, đứa trẻ ba tuổi cũng biết Sagittarius bây giờ đang tức giận. Gemini thở dài, anh không nói gì, chỉ lặng lẽ đi vào nhà. Sagittarius thấy thế thì cũng đi theo, miệng vẫn luyên thuyên hỏi nhưng Gemini vẫn bỏ ngoài tai.

- Gemini? Đi đâu về đấy?

- Có chút việc thôi, Taurus đâu rồi?

- Taurus về studio rồi, đồ ăn tao để trên bàn có gì mày với Sagi hâm nóng lại rồi ăn, tao phải về khách sạn.

Cancer nói rồi rời đi, Sagittarius cay cú vì khi anh hỏi thì cậu ta hỏi Gemini thì không còn trả, còn khi Cancer hỏi thì lại trả lời.

Tình anh em có chắc bền lâu?

- Lại đây đi, tao có chuyện muốn nói. Lúc nãy có Cancer nên tao không nói được, tao sợ nó nổi giận lên đi tìm Lila thì khổ.

Sagittarius nhìn Gemini, nghệch mặt ra.

- Lila? Lila Green?

- Chứ còn ai vào đây? Lại đây đi.

- Khoan, ý mày là...

- Đúng như mày nghĩ, Lila chính là thủ phạm.

Sagittarius không bất ngờ mấy, cậu làm bộ ngạc nhiên rồi kéo ghế lại ngồi gần Gemini. Gemini nhìn Sagittarius của đủ hiểu cậu ta muốn hỏi điều gì, Gemini cất tiếng nhưng đôi mắt vẫn chăm chăm nhìn vào đoạn camera trên màn hình máy tính:

- Mới nãy, mày biết chứ? Tao vừa đi gặp Ari.

- Cái này tao có thể đoán được và?

- Ngoài tai nạn của Cancer, cô ấy nói hai hôm trước Emily có đến tìm.

Sagittarius vừa nghe đến cái tên " Emily " liền phun ra toàn bộ thứ nước trong miệng. Anh dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn Gemini nhưng Gemini khá bình thản, có thể cho rằng nó khá bình thường vì cậu ta đã đoán trước được.

- Nó đến tìm Aries làm gì?

- Bằng một cách nào đó mà Emily đã biết được rằng Cancer đã ra tù. - Gemini bấm tắt máy tính, quay sang nhìn Sagittarius. - Không cần tao nói, mày cũng đoán được Emily tính làm gì mà, đúng chứ?

Sagittarius thở dài, cậu chẳng nói gì mà gật đầu biểu lộ sự đồng ý.

- Thế mày có tính cho mấy đứa kia biết không?

- Trước hết thì tao sẽ chỉ cho Leo và Aquarius biết trước, chuyện này nhiều người biết quá cũng chẳng tốt lành gì, đặc biệt là Libra.

Sagittarius cười trừ. Mặc dù rằng tính cách của Libra cũng đã một phần điềm đạm hơn lúc trước, nhưng khi tức giận lên thì vẫn như thế, chẳng ngán ai bao giờ.

- Thế còn Cancer? Ở một mình liệu có ổn không? Tao nghe nói mẹ của Cancer đã về quê sống luôn rồi?

- Dạo này nhiều chuyện xảy ra quá, mà khách sạn thì tao cũng không thể đóng cửa mãi được, có lẽ tao sẽ nhờ Aqua cho ở nhờ vậy.

***

- Bạn bè mà mày khách sáo với tao à? Cứ để Cancer ở nhà tao đi. - Aquarius phẩy tay

12 CHÒM SAO [ Secret ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ