Daze's:
Here's chap. two!
How's the story so far?
'Yang nasa multimedia part (photo above), hues 'yan ng unit ni Theus hehe.Ang Uncut and complete version of the story ay nasa sa GoodNovel :)
xoxo
Chapter Two
MeansNabitin ang pagtulak ko sa doorknob para tuluyang mabuksan ang pintuan ng condo dahil sa ungol na naririnig ko mula sa loob.
Bakit may mga ungol? Shemay!
Minumulto ba ang unit ko?! O lutang lang talaga ako?
Kakatapos ko lang sa trabaho at medyo pagod kahit maaga akong umuwi kaysa sa nakasanayan nitong nakaraang linggo.
Si ate Dasha, simula nang umuwi siya last week, ay halos sa boyfriend niya naman natutulog kaya minsan ako lang talaga ang tao sa condo 'pag gabi. Hindi pa rin kasi nabisita si kuya sa unit hanggang ngayon.
Kahit nahintatakutan na ay naglakas-loob akong silipin man lang ang loob ng unit. Kahit sa sala lang.
Maingat kong itinulak ang pintuan gamit ang doorknob, iniiwasang gumawa ng kung ano mang ingay maliban sa mga ungol na palakas ng palakas.
Nakita ko ang isang pamilyar na pigura ng isang lalakeng naka-topless at halos malaglag na sa sahig ang suot na cargo pants.
Si kuya!
Nakatalikod siya mula sa kinatatayuan ko habang nag-aatras-abante siya. Anong ginagawa ni kuya?
Parang may sinasalpok siyang kung ano... namilog ang pagod kong mga mata nang makita na babae pala 'yong sinasalpok niya!
Hindi pala ano kun'di ay sino!
Napakurap-kurap ako nang may matanto.
Ginagawa ba nila kung ano ang nasa isipan ko? Ginagawa ba ni kuya sa harapan ko ngayon kung ano man 'tong iniisip kong ginagawa nila?
"Uhm! Ahh! S-sandali— ah, fuck! Ohh! Ahh! Ah!"
Lahat yata ng dugo ko ay umakyat sa aking mukha nang madinig 'yon.
Nag-echo pa yata sa isipan ko!
Shems. Hindi na yata maipinta 'yong mukha ko sa pagkaasiwa.
Nagmadali akong lumabas ng condo nang hindi gumagawa ng ingay. Feeling ko masusuka yata ako sa nasaksihan.
Did I just saw my brother doing nasty stuff with a woman?
Grabe naman si kuya! Sa sofa bed pa talaga! Hu-hu. Hindi ko na yata kayang maupo o matitigan man lang ang sofa bed nang hindi iniisip 'yong milagrong ginagawa nila!
Ang sagwa naman ni kuya!
Minsan na nga lang mauwi sa amin, ibang milagro pa ang ginagawa.
Mukhang matagal pa yata bago matapos 'yong ginagawa nilang milagro. Napabuntong-hininga nalang ako.
Summer na nga pero pagpapainit pa rin ang ginagawa ni kuya.
YOU ARE READING
Into Your Arms (Exclusive on GoodNovel!)
RomanceI always think that all of his actions meant nothing but a friendly gesture. I always warn myself not to think too much about the way he treated me. I always think that I'm not that much of a significant girl to him. I used to think that it's okay t...