ngay sau khi taehyung nhắn tin cho ba kim về việc jungkook bị bắt nạt, mẹ kim liền thúc giục ba kim nhanh chóng xử lí toàn bộ công chuyện để trở về nhà sớm nhất có thể.
buổi tối ngày hôm đó, mẹ kim facetime cùng jungkook hỏi han vụ việc buổi sáng. bà vừa hỏi trán cậu là do ai làm, jungkook đã ngay lập tức sụt sịt kể lể. tóc mái được taehyung buộc gọn chĩa thẳng lên trời khiến cái trán trắng tinh trơn bóng lộ ra trước mặt mọi người.
ngay giữa trán là vết bầm xanh tím không nặng lắm nhưng khi ở trên làn da trắng thì trông đặc biệt doạ người. jungkook đưa tay chỉ lên trán, mặt mày xị xuống, môi nhỏ bĩu ra làm người nhìn người thương.
taehyung đưa tay xoa đầu cậu. mẹ kim nghe cậu kể thì càng tức giận. đứa nhỏ đáng yêu được bà nâng niu không dám đụng đến một cọng tóc mà bị thằng nhóc không biết trời cao đất dày kia ném cả đá vào đầu. bà đập bàn một tiếng "rầm!" rồi nói:
-"jeon jungkook của chị mà nó dám ném đá vào đầu sao? cục cưng yên tâm! chị sẽ cho nhà thằng nhóc kia lãnh đủ."- bà nói tới đây liền quay lại nhìn chồng- "ông xã nghe em nói có phải không?". ba kim nghe vợ mình gọi thì ngẩng mặt lên đầy bối rối. bà biết chồng mình từ nãy tới giờ không quan tâm tới những gì mình nói nên chậm rãi nhắc lại gằn từng chữ:
-"ông xã, vừa nãy em bảo sẽ cho-nhà-thằng-nhóc-kia-lãnh-đủ đòi lại công bằng cho jungkook cục cưng. anh nghe em nói vậy có đúng không?"
ba kim nhìn về phía máy tính thấy jeon jungkook hai mắt lấp lánh nhìn về phía mình. ông ho hai tiếng liền nói:
-"tất nhiên là phải cho lãnh đủ rồi! làm sao có thể để cho jungkook phải chịu tủi thân chứ?"
nghe ba kim nói vậy, bà hài lòng quay lại với jungkook nhỏ nhẹ hỏi rằng cậu thấy bà làm như vậy có được không. jungkook không hiểu "cho cả nhà lãnh đủ" là có ý gì nhưng cậu vẫn rất tri kỉ mà gật đầu cho mẹ kim vui.
cả hai hàn huyên thêm một lúc thì đã là 21h30. taehyung nhắc mẹ mình và jungkook. cả hai lưu luyến tạm biệt nhau rồi kết thúc cuộc gọi. taehyung đưa cậu lên phòng rồi bản thân cũng đi ngủ. trong cơn mơ đêm nay, hắn trằn trọc vì bản thân không bảo vệ được chú nhỏ của hắn...
những ngày gần đây, cứ mỗi tối sau khi ăn xong, taehyung lại dẫn jungkook tới quảng trường gần nhà để đi bộ tiêu cơm. cũng nhờ đó mà jungkook đã tìm ra niềm vui mới: đạp xe đạp. jungkook đã 17 tuổi nhưng không biết đi xe đạp, điều này taehyung không bất ngờ lắm.
niềm hứng thú với xe đạp của jungkook cũng mới xuất hiện gần đây thôi. tất cả là nhờ mấy đứa choai choai đạp xe địa hình ngầu lòi khiến jungkook thích lắm. vì thế, ngay khi về nhà, cậu liền nói nhỏ với taehyung rằng cậu muốn học đi xe đạp mà phải là cái loại xe nhìn ngầu ơi là ngầu giống mấy đứa mà jungkook gặp ấy.
nghe jungkook ngỏ lời, taehyung cũng gật đầu đồng ý. trẻ con đạp xe đạp thì khoẻ người ra mà. vì thế ngay ngày sau đó, hắn dẫn jungkook đi mua xe đạp bằng tiền tiết kiệm của mình. mua xe về nhà, jungkook phụng phịu không chịu đạp, nói rằng xe taehyung mua không giống cái mà mấy đứa ở quảng trường đạp một chút nào.