ss7

869 110 45
                                    

        yang jungwon đứng một góc, đôi mắt lạnh lùng liếc về phía con chim cánh cụt ngơ ngác park sunghoon.

        hôm nay jay không có ở đây đâu, anh đi về đi.

        ơ... sao hắn không ở đây vậy?

        tôi không nhất thiết cần tiết lộ cho anh. nếu không có gì khác ngoài tìm jay, mời anh về cho.

        park sunghoon gật đầu khẽ, có hơi hỏn lọn bởi thái độ khó ở của jungwon. không biết bé này là ai cơ mà rén quá...

        bước ra khỏi quán trà sữa, nó biết lý do tại sao hôm nay gã nghỉ. tất cả là do sunghoon.

        hôm trước không hiểu bị sao mà tự nhiên khóc, xong ôm jay lâu quá trời. jay cũng ôm nó mới lạ, cũng cứ thế khóc ngon lành theo, hai đứa ôm nhau khóc tu tu như hai đứa trẻ á. nghĩ thấy buồn cười, lại vui vui. lâu rồi chưa khóc to như vậy, cũng chưa ôm ai chặt đến thế.

        chuyện jay nhắc, sunghoon cố không nhớ lại. nó biết mình có lỗi với gã ta, nhưng đó cũng đồng thời là cả một phần quá khứ đáng lẽ ra phải xinh đẹp mà lại nhuốm màu đau thương.

        không nghĩ không nghĩ không nghĩ! park sunghoon lắc đầu thật mạnh, rồi quay trở về căn hộ của mình.

        trên đường lên tòa chung cư sang trọng, cứ có ai đó bám theo park sunghoon. người này không cao, toàn thân mặc đồ đen kịt, bịt khẩu trang kín mít, đi theo nó từ đường lớn vào tòa nhà. ban đầu park sunghoon cũng chẳng để ý đâu, cơ mà càng ngày càng thấy đáng nghi. thang máy có mỗi hai người, thành ra...

        park sunghoon nhân cơ hội đó đè thằng người ta ra đất, trói tay ra sau lưng. rất đúng tư thế, rất chuyên nghiệp.

        mày là thằng nào?! sao mày bám theo tao???!!!

        hắn, chàng trai tội nghiệp ấy bị tên đần thiểu năng park sunghoon làm quả đập mặt xuống sàn nhà chỉ biết rú lên đau đớn, xong cố thoát ra ngoài.

        cơ mà thoát ra khỏi tay sunghoon thì không nổi.

        MÀY LÀ THẰNG NÀO ĐỊT MẸ MÀY MỞ MỒM RA SỦA TAO ĐẤM CHẾT CHA MÀY BÂY GIỜ!?

        quá hoảng loạn, hắn nhắm mắt bắn rap.

        con tên jake họ sim tên đầy đủ là jake sim tên hàn là sim jaeyoon số nhà b1401 mật khẩu nhà là 2002 mật khẩu điện thoại là 0987 tài khoản ngân hàng là...

        khoan đã khoan đã, mày không theo dõi tao à...?

        nhà con ở tòa chung cư này má ơi...

        hú hồn hú vía. cả hai thanh niên nhủ thầm.

        xin lỗi vì đã tấn công mày.

        park sunghoon cũng biết hối lỗi đấy.

        à không sao, tao không để tâm đâu. mày ở đây luôn hả? sống tầng mấy vậy?

        may mắn, nhờ có sự thân thiện khéo léo của mình, jake nhanh chóng xóa bỏ bầu không khí ngượng ngùng giữa cả hai, và cuộc gặp mặt này không rõ là may hay không mở ra một trang mới.

        ở quán trà sữa nọ, jay đi từ trong góc đi ra, nghiêng đầu hỏi.

        sao mày lại nói dối nó là tao không có đây?

        yang jungwon quay qua, đáng sợ bảo.

        đéo ưa.

        

        

uooɥʎɐɾ̣. 𝕛𝕒𝕪𝕙𝕠𝕠𝕟. 𝓷𝓼𝓯𝔀.  ̶m̶è̶o̶ ̶m̶ả̶ ̶g̶à̶ ̶đ̶ồ̶n̶g̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ