ss9

641 91 7
                                    

        park sunghoon đứng lấp ló ở cửa ra vào, dùng dà dùng dằng chẳng biết nên đi hay nên ở. nó muốn đi tìm jay. nhưng nó cũng sợ, sợ rằng jay đang tránh mặt mình. 

        mày tìm tao?

        giật bắn mình, sunghoon quay ra đằng sau. gã ta bước xuống từ con xe tay ga màu đỏ (của jungwon cho mượn). vác đá vào tiệm, bỏ nó sau lưng. sunghoon không ngạc nhiên. jay rất khỏe, rất mạnh mẽ. hồi trước, hình như có lần, gã ta bê được cả chồng ghế nhựa dài xuống sân trường, bọn con gái cứ phải xuýt xoa khen ngợi. jay vốn là thế, thích thể hiện, có chút cà chớn. nhưng gã cũng thật thà, vui vẻ, và đặc biệt là không giống bây giờ. bây giờ, trông jay buồn hơn trước. chắc là do sunghoon.

        tránh ra hộ cái.

        jungwon sẵng giọng, bước vào trong quán với một đống bàn ghế. tý nữa quên thằng nhóc này. em ta chắc là làm thêm ở đây, bộ mặt trông lúc nào cũng hầm hầm, giá mà cười lên tý thì dễ thương phải biết. jay rất tận tình với em ta, nên chắc em ta cũng là người làm lâu.

        bất chợt, jay ngay lập tức mỉm cười khi nhìn thấy jungwon. không phải một nụ cười mỉm hay cái gì đó khó nhận ra. gã cười tươi, hàm răng trắng đều như vắt tranh, niềm vui bỗng chốc lan tỏa ra khắp khuôn mặt. nét mặt jungwon dịu đi đôi chút khi gã đưa tay lên lau mồ hôi cho em ta. 

        từ từ, cái gì đây...? nụ cười đó, đã bao giờ gã cười với nó như vậy chưa nhỉ? có nghĩ nát óc cũng chẳng nhớ ra nổi. nhưng nụ cười đó thật hạnh phúc. trông như một nụ cười vỡ òa ra khi không thể kiềm chế nổi niềm hạnh phúc. thật đáng ghen tỵ. ghen tỵ với ai nhỉ? với jay, với jungwon hay với mọt sunghoon nào đó khác...? nó không chắc nữa.


        park sunghoon! 

        h-hả?

        tao, jake nè! hôm trước mày đè tao ra rồi hôm nay mày làm như không biết gì vậy?!

        ê mày ăn nói kiểu mẹ gì đấy?! người ta hiểu lầm bây giờ!

        thì đúng mà! mày còn yêu cầu tao nói kiểu gì nữa!

        vụ lần trước, cho xin lỗi-

        thôi thôi không cần, gớm ông tướng, làm như chuyện gì to tát lắm. hàng xóm với nhau cả.

        jay nhìn jake và sunghoon nói chuyện vui vẻ, có chút cau mày. gã với em ta, hỏi.

        ê, mày có chắc là mọi chuyện ổn không đấy? nó đang nói chuyện với thằng nào vui lắm kìa...

        jungwon không trả lời. jay tò mò nhìn em ta.

        tự nhiên gã hiểu ra tất cả.  

uooɥʎɐɾ̣. 𝕛𝕒𝕪𝕙𝕠𝕠𝕟. 𝓷𝓼𝓯𝔀.  ̶m̶è̶o̶ ̶m̶ả̶ ̶g̶à̶ ̶đ̶ồ̶n̶g̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ