ss8

671 103 5
                                    

        (sau 6 tháng thì ss mới đã lên sàn)

        jay làm một hơi thuốc lá, mắt cay xè do làn khói mù mịt. gã cúi gập người, ho một tràng sặc sụa. 

        đừng đua đòi hút theo nếu như anh không biết cách hút.

        yang jungwon nhếch mép, giật lấy điếu thuốc tàn ngún khói trên tay gã. jay nhìn em ta.

        nếu như anh buồn, anh có thể đi tìm những thú vui khác. có nhiều trai bao trên đời này, cũng nhiều người hơn để anh có thể yêu. tôi không biết sao anh cứ hoài nhớ về park sunghoon, nhưng tốt nhất là đừng.

        jay cười gượng, im lặng. jungwon thở ra một làn khói trắng mờ mịt. mắt em ta lim dim.

        mà nếu anh nhớ nó thì nó cũng có nhớ quái gì về anh đâu?

        ừ, thì đấy...

        jay biết, bản thân mình chẳng thể đòi hỏi gì từ một kẻ từng từ chối mình. đau hơn gã tưởng. jay cứ tưởng sau không biết bao nhiêu năm, ngọn lửa tình yêu đã tắt. ai ngờ đâu nó vẫn cháy trong lòng. cháy đậm là đằng khác. 

        ngày đó, nó và gã là hai người bạn thân. bạn thân, tức là ở bên nhau mọi lúc, chia sẻ với nhau mọi thứ, nương tựa, đùm bọc lẫn nhau. đáng lẽ, jay không nên để thứ tình bạn đáng quý ấy đi xa hơn nữa. gã quá mơ mộng. để giờ phải trả giá đắt. 

        jungwon.

        ?

        vậy nếu cả đời này, tao cũng không quên được nó, tao phải làm sao?

        đừng có nói đến chuyện cả đời với một đứa nhóc. anh không biết điều đó là rất bất lịch sự sao?

        tao đang xin lời khuyên mà... hầy, đúng là chẳng nên trông mong gì ở một đứa nhóc-

        nếu anh không thể quên được cậu ta, anh là kẻ kém cỏi.

        ...

        chơi được thì bỏ được. cầm lên được thì bỏ xuống được. trong tình yêu, mình điều khiển nó, chứ chẳng bao giờ nó điều khiển nổi mình. nếu như anh không có gan bỏ, vậy tức là anh hèn nhát, yếu kém.

        jay thấy cũng đúng, nghe cũng xuôi tai. nhưng nói thì dễ hơn là làm. mối tình đầu và mối tình cuối cùng từng nở rộ và tàn úa trong lòng jay.

        thực ra có cách khác.

        jay nhìn jungwon.

        nếu như anh có thể biến nó thành của anh, nó sẽ là chuyện khác. 

        sao tao tưởng mày kêu mày ghét nó???

        tôi chỉ khuyên những gì tôi cho là cần thiết. tôi ghét ai đâu phải chuyện của anh. tôi lo cho anh hơn. nếu như anh yêu nó nhiều đến mức đấy, cứ việc yêu và biến nó thành của riêng mình nếu anh muốn. tôi không dám can dự vào.

        jay gật gù, thò tay ra tình hút thử thêm phát nữa. jungwon nhấc tay lên, đưa điếu thuốc lên miệng.

        nhưng anh nên nhớ, đừng bao giờ lún quá sâu. nếu như đã lún quá sâu, chẳng bao giờ anh có thể thoát ra được nữa.

uooɥʎɐɾ̣. 𝕛𝕒𝕪𝕙𝕠𝕠𝕟. 𝓷𝓼𝓯𝔀.  ̶m̶è̶o̶ ̶m̶ả̶ ̶g̶à̶ ̶đ̶ồ̶n̶g̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ