ss1

1.6K 142 0
                                    

        những gã làng chơi nổi tiếng, chắc hẳn không ai không biết đến sự tồn tại của park sunghoon - một người đẹp nổi tiếng mà ai ai cũng mong muốn có được. nó bán lần đầu của mình với giá 1 tỷ theo hình thức đấu giá, một cái giá quá kinh khủng cho một đứa mới vào nghề. cuộc đời của nó, bán lần đầu, có lẽ là đủ sống mấy năm ròng.

        những lần sau đó, sunghoon vẫn nhận người với cái giá cắt cổ, tuy nhiên ai cũng có vẻ bằng lòng lắm. sự thanh khiết và ngoại hình trong sạch ấy, có lẽ chẳng ai cưỡng lại được. có nhiều tiền, nó cũng làm nhiều việc, mua cổ phiếu, chơi bất động sản, mở một quán cà phê nhỏ góc phố, ờ, nghe chẳng liên quan mấy tới nhau nhỉ? 

        suốt cả quãng đường làm trai của nó, nó không nhớ nổi tên hay mặt một người nào, thậm chí là lần đầu của nó, nó cũng quên sạch sành sanh. có lẽ, park sunghoon không có lấy một chút hứng thú với những kẻ đó.

        ấy vậy mà, cuối cùng nó lại nhớ được một cái tên, mà gã còn là kẻ nghèo nhất sunghoon từng ngủ cùng. gã tên jay, jay park, mang trong mình mùi của mưa và nỗi nhớ. nhớ cái gì thì nó không rõ, nó chỉ biết là gã hơi buồn. mắt gã có màu nước mắt, môi gã có mùi cỏ lau, và cơ thể gã thì ngập tràn một mùi mưa dịu nhẹ. sunghoon chẳng biết jay có gì mà lại khiến mình nhớ lâu. những người tới trước, giàu hơn, đẹp trai hơn, ấn tượng hơn, kinh nghiệm trên giường cũng tốt hơn, lại chẳng khiến nó nhớ nổi cái khuôn mặt. vậy mà giờ, sunghoon nhớ jay, nhớ cả tên gã, có được coi là một kì tích hay không?

uooɥʎɐɾ̣. 𝕛𝕒𝕪𝕙𝕠𝕠𝕟. 𝓷𝓼𝓯𝔀.  ̶m̶è̶o̶ ̶m̶ả̶ ̶g̶à̶ ̶đ̶ồ̶n̶g̶Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ