Thứ 2 đã đến. Học sinh mới cũng đã đến. Chào đón họ thôi, nhỉ?
"Các em, cùng nhau làm quen và giúp đỡ nhau nhé!"
"Chào mọi người. Mình là Bae Joohyun, gọi mình là Irene."
"Mình là Kang Seulgi, vẫn cứ là Seulgi thôi."
"Son Seungwan. Cứ gọi mình là Wendy cho tiện.
"Mong được mọi người giúp đỡ!"
Vỗ tay nào. Cả Beauty Group cũng mau vỗ tay đi, có ngạc nhiên cũng phải vỗ nhé. Hóa ra đây là học sinh mới, đúng là mới thật, cơ mà cũng chả mới lắm đâu. (?)
"Ba em ngồi bàn cuối nhé. Các bạn đã kê sẵn bàn 3 người ở đó rồi."
"Vâng thưa cô."
•••
Giờ ra chơi. Vẫn không có gì kì lạ khi học sinh mới lại là tâm điểm của sự chú ý trong lớp. Tuy nhiên lại không thu hút được nhóm bạn của chúng ta.
Đợi tới khi mọi người đã tản ra, chính nhóm 3 người này mới đi tìm Beauty Group trước.
"Các cậu. Không ngờ chúng ta lại được học cùng lớp đấy."
"Haha. Đúng vậy nhỉ? Trùng hợp thật."
"Từ giờ sẽ phải nhờ các cậu giúp đỡ rồi. Thật làm phiền quá."
"Được được. Không phiền gì đâu."
Từng câu trả lời khách sáo tuôn ra. Đừng nhầm lẫn. Không phải là không thích nhau hay gì đâu, chỉ là bất ngờ thôi.
"Mà này. Sao các cậu lại đột ngột chuyển sang YG Hit vậy?" Taehyung hỏi trước
Irene lập tức trả lời: "À, tại INU bây giờ cũng chẳng còn gì thú vị cả. Vả lại, ở đây có Beauty Group nổi rần rần trên mạng xã hội. Nếu đã có điều kiện theo chuyển đi cũng tốt mà."
"Ồ vậy sao."
Taehyung nói một câu rồi thôi. Ba cô kia cũng không biết nói gì thế là lại tạm biệt về chỗ ngồi.
Cậu cũng chẳng để tâm lắm. Vấn đề hiện tại cần quan tâm là con gà béo của cậu kìa. Từ lúc ra chơi là đã cắm mặt xuống bàn mà ngủ khò khò vậy đó. Không hiểu là có chuyện gì?
"Này Jennie!"
"Hử?"
"Jisoo sao vậy?"
"Không biết nữa. Đầu giờ đã thấy thế rồi. Chắc hôm qua thức khuya."
"Hỏi han nó thử xem sao. Crush người ta thì phải quan tâm lo lắng trực tiếp, tấn công trực diện thì mới tán đổ chứ!" Yoongi bồi thêm
Taehyung liền bĩu môi: "Chó chê mèo lắm lông hả mày? Chẳng phải cậu Min nhà mình cũng crush ai đó còn gì? Hơ hơ!"
Ôi nghe cái giọng nói kia nghe có khiêu khích không, cái bản mặt kia nhìn có thèm đòn không cơ chứ!?
Min Yoongi à, nhịn đê. Gu của crush mày là một thằng con trai thật ngầu và lạnh lùng đó!
"Kim.Tae.Hyung." Một nụ cười bất đắc dĩ bỗng nở rộ bằng một cách không thể tự nhiên hơn trên gương mặt của cậu trai họ Min "Mày có thể khóa mồm lại rồi đó!"
"Hơ hơ! Ngại à?"
Một nắm đấm đã giơ lên, rất sẵn sàng cọ xát với khuôn mặt CGV kia.
"Được rồi, được rồi. Đùa chút thôi."
"Đùa đâu vờ cờ lờ."
Taehyung chỉ cười trừ rồi đi về chỗ ngồi của mình. Cậu khe khẽ kéo ghế ngồi xuống để không đánh thức Jisoo. Cô vẫn đang ngủ no say. Từng lọn tóc lất phất rơi xuống gương mặt của cô đã được Taehyung vuốt lên.
Cảnh tượng này thật nhẹ êm quá. Jisoo lúc này ngủ cũng thật dễ thương, giống hệt như... Cái lần đó vậy.
Ôi nhớ lại lúc đó là lại làm Taehyung hồng ửng cả hai má. Cái lần đó... Là cái lúc mà cậu và Jisoo ngủ chung giường. Đó là lần đầu tiên kể từ lần cuối cùng vào thời gian 2 người còn học lớp mẫu giáo.
"Thời gian trôi qua thật nhanh Jisoo nhỉ? Bọn mình đã ở bên nhau được gần 17 năm rồi đấy!"
Chính lúc đó, một nụ cười lướt qua nhẹ nhàng trên môi Jisoo, trái tim cô đã mỉm cười thật tươi.
Ồ, đã vào lớp rồi. Chút thời gian yên bình này cũng dừng lại ở đây thôi.
Hừm... Hãy nên nghĩ xa ra một chút. Sống gió thực sự đến rồi đấy. Beauty Group à, khung cảnh đẫm lệ do ba học sinh mới mang tới sắp sửa bắt đầu rồi.
Có lẽ lời nói đã phô trương, phóng đại lên không ít. Nhưng...
"Tin tao đi. Beauty Group sẽ lung lay thôi."
===
omg!
fic được 10k reads và hơn 850 votes rồi nè aaa!!
cảm ơn mọi người nhiều lắm! định lặn lâu hơn xíu nhưng nhân dịp này đăng fic lên tiếp nè!
thật sự cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mặc dù lịch đăng của cái fic này nó cứ thất thường còn hơn cả tâm trạng thường ngày của tớ =))
cảm ơn vì các cậu đã dành tình yêu cho taesoo, kookliz, minchae và yoonie; "3oe" jinhopemon và 3 cô nàng học sinh mới renewenseul; và cả đội trưởng đội báo chí kiêm tình báo trong trường - cô nàng lee hanchul nha!
tớ sẽ cố gắng để cải thiện fic hơn nữa. vì vậy mong mọi người có thể tiếp tục đồng hành cùng tớ và beauty group trong các câu chuyện về sau nha!
borahae!
BẠN ĐANG ĐỌC
[end] bangpink | finding real love
Lãng mạnhội bạn thì cứ kêu là thanh mai trúc mã, nhưng rõ ràng là oan gia ngõ hẹp mà!... thôi rồi! tại sao lại thích người ta được cơ chứ?... vứt liêm sỉ vào chuồng gà đi! không tỏ tình nhanh là mất!... được rồi! chúng ta đúng là thanh mai trúc mã đấy! - no...