Chương 14: MỌI CHUYỆN

888 58 3
                                    

Sáng hôm sau... Tại căn phòng nhỏ xinh của cô nàng Kim Jisoo...

Rầm!!!

"Ai yo! Mày làm cái gì vậy hả Kim Jisoo???"

"Tao phải hỏi mày câu đó mới đúng đấy Kim Taehyung đáng ghét! Sao bỗng dưng lại chui lên giường ngủ?? Chăn ấm nệm êm có ở dưới cơ mà!!"

"Tại nền nhà cứng quá mà! Tao ngủ nhờ ở đó thôi!"

"Mày lại còn lí lẽ à? Aish!!! Không thèm nói với mày nữa! Tao đi đánh răng đây!"

Jisoo nói rồi hậm hực vào nhà tắm đóng rầm cửa lại. Taehyung giật mình ngơ ngác chưa hiểu chuyện, lẩm bẩm: "Rốt cuộc thì mình đã làm gì?"

*ba chấm*

Hai người làm VSCN xong thì xuống nhà, chưa chi đã thấy bốn vị phụ mẫu đáng kính ngồi ở bếp hàn huyên rồi.

"Hai đứa dậy rồi à? Lại đây ăn sáng đi nè!" Mẹ cô vẫy vẫy tay

"Vừa nãy có gì mà trên đấy ồn vậy hai đứa?"

Mẹ cậu hỏi làm Jisoo cứng đờ người, cô lấy vội hai cái bánh bao nhỏ rồi lắp bắp:

"Kh-Không có gì đâu ạ! Thôi! Con... Đi trước đây! Chào mọi người!"

Nói rồi cô cúi đầu rồi chuồn luôn. Taehyung ngẩn ngơ nhưng cũng bắt chước Jisoo cầm hai bánh bao nhỏ hai tay rồi chào mọi người và đi tới trường.

"Ê! Có chuyện gì mà mày phóng nhanh quá vậy?" Taehyung từ đằng sau chạy theo Jisoo, vỗ vai cô hỏi

"Đã nói là không có gì mà! Hỏi gì mà hỏi lắm thế!" Thẹn quá hóa giận, cô quay sang gắt gỏng với cậu

"Không có gì thì thôi! Người ta quan tâm một tí cũng gắt!" Taehyung vươn vai

"Không nói nữa! Tôi đi trước!" Nói là đi nhưng thật ra là cô đang chạy đấy!

"Ơ này!" Taehyung bền lúi húi chạy theo

Vì nhà Jisoo khá gần trường nên hai người đến trường cũng rất nhanh, chỉ khoảng 5-7 phút sau đó.

Tuy nhiên do chỉ cắm đầu cắm cổ chạy nên mấy chiếc bánh bao nhỏ vẫn chưa ăn được miếng nào.

::::::::::::::

Đến cổng trường liền gặp cả nhóm đang đứng buôn chuyện. Hai người uể oải xách cặp ra chỗ họ.

"Jisoo! Hai đứa mày hôm nay đi cùng nhau à?"

Jennie thấy Jisoo và Taehyung lúi húi chạy đến liền trêu chọc. Tưởng cô sẽ phủ nhận, ai ngờ lại lập tức gật đầu: "Ừ!"

Tụi bạn thấy lạ quá xá! Chẳng phải hai đứa này là oan gia ngõ hẹp hay sao?

"Sao lại đi cùng nhau? Mà sao mỗi đứa mày lại còn có 2 cái bánh bao nhỏ trên tay vậy?" Chaeng cũng góp ý, cô chỉ vào 4 chiếc bánh bao nhỏ trên tay hai người

"Thì mẹ tao làm đấy! Xong rồi hai đứa lấy ăn!" Jisoo lại tiếp tục trả lời

"Thằng Taehyung sao lại ăn bánh mẹ mày làm?" Bây giờ lại đến Jimin hỏi

Taehyung đứng bên cạnh nghe mấy đứa bạn hỏi tới hỏi lui thì khó chịu nên giải thích tất tần tật:

"Tối hôm qua cả nhà tao ăn cơm cùng cả nhà con Choo! Trời mưa to mà cả nhà lại đi motor, không mang áo mưa nên ngủ lại. Sáng nay dậy thì thế này đấy! Vậy thôi!"

[end] bangpink | finding real loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ