Cuối giờ học của ngày hôm ấy, khi cả lớp đang nhốn nháo xách cặp chuẩn bị đi về thì Namjoon bỗng kêu cả lớp ở lại lớp và nói rằng có việc quan trọng cần thông báo.
Rồi sau đó cả một tốp Beauty Group, đương nhiên là trừ Kim Jisoo, đã đứng trên bục giảng cùng với nhau từ lúc nào. Người cầm giấy tờ gì đó, người thì cầm điện thoại, người lại bận lẩm nhẩm đọc cái gì đó.
"Cái gì vậy trời?" Jisoo nghiêng người, với với tay hỏi đầy thắc mắc
Nhưng không ai trả lời câu hỏi này, mà chỉ có Jennie nháy mắt cười: "Cứ ngồi im đấy!"
"Hở?"
Rồi chưa để Kim Jisoo kịp hiểu, "điều bí mật" gì đó cũng bắt đầu được bật mí.
"Mọi người ơi. Mong mọi người khoan hãy đi về và tập trung lên đây một chút giúp bọn tao với." Namjoon vỗ vỗ tay rồi giương tay cao lên để thu hút sự chú ý
Mọi người đều quay đầu lên phía bục giảng, ánh mắt ngóng chờ xem có chuyện gì.
"Chắc hẳn là lớp mình đều đã chứng kiến sự việc Jisoo bị ngã xuống hồ bơi vài ngày trước rồi, và có lẽ là cũng có rất nhiều bạn đã lo lắng cho nó." Jungkook mở đầu trước
"Trước tiên thì muốn nói với Jisoo rằng cả lớp rất vui mừng và rất chúc mừng mày đã khỏe hơn và đi học trở lại. Thiếu vắng lớp phó quả thực là rất thiếu sót với lớp mình." Chaeyoung hướng ánh mắt rạng rỡ về phía Jisoo
"Tuy nhiên có lẽ cũng thể nói là cả lớp đều vui mừng đâu Chaeyoung nhỉ? Bởi vì có lẽ Jisoo bình phục nhanh như này lại thành trở ngại cho ai đó ấy chứ." Lisa huých vai Chaeyoung, trong lời nói chứa rõ ẩn ý
"À, đúng rồi nhỉ! Tao quên mất!" Chaeyoung cười cười gãi đầu
"Có lẽ mọi người đang thắc mắc rằng tại sao bọn tao lại nói như vậy. Cũng có thể đã có ai đó đoán ra được rồi, đó là bởi có ai đó không thích Jisoo chăng?" Hoseok quét mắt qua cả lớp học, qua những khuôn mặt mờ mịt không hiểu chuyện
Seok Jin liền bổ sung, trực tiếp vào thẳng vấn đề: "Và không chỉ có vậy, cũng chính những bạn ấy đã đẩy ngã Jisoo xuống hồ, mặc kệ là cố tình hay vô tình."
Lập tức, những tiếng thốt lên đầy bất ngờ ồ ạt vang lên. Ai cũng bất ngờ, ai cũng ngó nghiêng thử đoán xem những người đang được nhắc đến là ai, nhưng có lẽ chỉ có vài người là không, thay vào đó họ lại run rẩy và lo sợ bị phát hiện.
"Nhờ vào những gì thu lại được từ CCTV (camera an ninh) và thông qua cả nhân chứng bất ngờ đi qua bể bơi mà bọn tao có được, cũng như dựa cả vào quan sát và suy luận thì tất cả đều dẫn đến một nhóm duy nhất." Jimin kết luận
"Qua vài lần tiếp xúc, bọn tao cũng biết là các bạn ấy có vẻ không thích Jisoo, cũng như là cả một số bạn trong số bọn tao đang đứng trên bục giảng đây. Nhưng bọn tao cũng không ngờ rằng các bạn ấy lại có thể làm đến như thế." Jennie bổ sung thêm
"Cụ thể, theo quan sát trong ngày hôm đó, Jisoo đang đi dọc theo thành bể bơi thì bỗng dưng ngã xuống hồ và tình huống trông có vẻ như là trượt chân và là tai nạn. Nhưng theo CCTV, lúc ấy Jisoo đứng cách hồ khá xa, ít nhất là tầm 1m, hồ bơi trước đó không có ai tắm nên xung quanh khá khô ráo, không thể trơn trượt. Đặc biệt là trong CCTV còn nhìn thấy hai cánh tay vươn ra đẩy Jisoo xuống, tuy nhiên vì quá đông cũng như quá hỗn loạn nên chưa thể khẳng định chính xác. Kế tiếp qua lời kể của nhân chứng, cũng là trưởng CLB Tuần báo - người vốn có con mắt rất tinh tường, nhóm người ấy chính là người đã đẩy Jisoo xuống hồ bơi. Một trong số họ, cũng vốn có sự không yêu thích gì sâu sắc nhất đã tiến lên từ phía sau, đi cân bằng với Jisoo rồi nhanh tay đẩy Jisoo xuống hồ đột ngột khiến nó không có phòng bị gì, lại cộng thêm vết thương cũ chưa lành, cũng là do nhóm người đó gây ra, đã ngã xuống nước rồi liền chuột rút. Sau đó những bạn ấy lại nhanh chóng lẩn vào mọi người và tỏ ra bất ngờ, sững sờ rồi lo lắng y như thể họ chẳng biết chuyện gì."
Taehyung trình bày rành rọt đầu đuôi, đưa mọi người trong lớp đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, và đương nhiên là chẳng ngoại trừ sự nhột như bị chọc vào điểm yếu của những người bạn nào đó. Những lời nói này, cũng chẳng riêng gì Taehyung mà cả nhóm đều đã đợi để nói được từ lâu rồi, nhưng mãi đến hôm nay khi Jisoo đi học trở lại mới có cơ hội để nói.
"Bọn tao sẽ không nói ra những bạn ấy là ai, bởi những lời bọn tao đã nói nãy giờ là để cả lớp cùng biết và hiểu. Còn những người thật sự đứng sau sự việc, mong rằng sau đó bọn mày sẽ đến gặp Jisoo và bọn tao, nếu như có vấn đề gì chúng ta có thể bàn luận trực tiếp, chứ thực hiện mấy thủ đoạn hèn hạ rồi viện lí do hay giấu mặt đi thì nực cười lắm."
Namjoon chốt lại, nói xong thì cả cậu và nhóm đều đi xuống, cụ thể là tiến về phía Jisoo - nhân vật chính của câu chuyện nãy giờ đang đơ người ra, hai khóe mắt long lanh nước như muốn trực trào khóc tới nơi.
"C-Cảm ơn bọn mày. Thật đấy! Cảm ơn nhiều lắm!"
"Ôi dào! Mấy cái này thì có là gì đâu!"
"Ê hôm nay lại còn khóc à?"
"Aigoo đừng có sướt mướt như thế tao khóc theo bây giờ!"
"Khăn giấy khăn giấy đâuuu??"
Cái đám này, bình thường thì chửi nhau như con nhưng mà cứ có chuyện là lại nhất quyết bảo vệ nhau như vậy đấy!
---
"Kim Seok Jin. Tao có chuyện này muốn nói với mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
[end] bangpink | finding real love
Romancehội bạn thì cứ kêu là thanh mai trúc mã, nhưng rõ ràng là oan gia ngõ hẹp mà!... thôi rồi! tại sao lại thích người ta được cơ chứ?... vứt liêm sỉ vào chuồng gà đi! không tỏ tình nhanh là mất!... được rồi! chúng ta đúng là thanh mai trúc mã đấy! - no...