Chương 27: BEACH (3)

549 39 4
                                    

Tối hôm đó là bữa tiệc BBQ và một cái party to chà bá. Cả khối 12 và trưởng các CLUB đều tham gia cuộc vui.

Thật trùng hợp thay, học sinh trường INU cũng được tổ chức party ở đây. Vừa thấy nhóm của Taehyung, mấy cô nàng kia đã chạy ngay đến.

"Taehyung! Trường các cậu cũng tổ chức party ở đây hả?" Wendy chỉ tay về phía mọi người

"Ừ." Taehyung ngắn gọn đáp

Bỗng dưng bầu không khí lại trở nên im ắng. Thấy tình hình có chút gượng gạo, Jisoo lên tiếng cứu nguy: "Ờm... Party của trường các cậu tổ chức ở đâu vậy?"

"Ở phía bên kia kìa! Nhưng mà chán lắm, chẳng có gì đặc sắc. Nên là bọn tớ mới sang đây cùng bọn cậu đấy!"

Irene liền trả lời. Đây chính là Jisoo sao? Bae Joohyun này... sẽ không để cô ta yên đâu!

Một dòng điện lạnh đột ngột chạy dọc sống lưng Jisoo, cô khẽ rùng mình. Ai đang nguyền rủa cô vậy hả? Cô khịt khịt mũi, cơ thể hơi run, khuôn mặt vô vị thêm chút suy tư.

"Sao đấy?"

"Hả?"

"Tao hỏi là mày làm sao đấy? Tự dưng rùng mình là sao?"

"À không có gì đâu."

Bị Taehyung hỏi thăm, bỗng dưng Jisoo có chút ngại ngùng. Hai má phớt hồng, giọng điệu luống cuống... Thật chẳng giống Jisoo thường ngày gì hết!

Cô đảo mắt sang hướng khác để tránh ánh mắt của cậu, vậy mà lại đụng phải ánh mắt mà Irene dành cho mình. Nhưng ánh mắt này đâu có hiền hậu gì, rõ ràng là như hiện lên ý thù địch vậy!

Jisoo không muốn nghĩ nhiều, cô liền né tránh ánh mắt đó.

"Mà thôi! Bọn tớ về lại bên kia đây! Các bạn khác đang gọi rồi!" Seulgi ý tứ, kéo tay 2 cô bạn của mình

"Tạm biệt!"

Nhóm 3 người đi khỏi, những cái vẫy tay liền hạ phắt xuống.

"Wow! Nhìn ánh mắt thân thương mà cô nàng Bae Joohyun kia vừa tặng cho Jisoo kìa!" Jennie chép miệng: "Sắc lẹm luôn!"

"Tự dưng bản thân có một chút bất an..." Jisoo gãi cổ. Sự thật thì không phải là "một chút" đâu, mà là "rất nhiều chút" đó!

"Aiya! Kệ đi! Mau nướng đồ thôi, các nhóm khác đều sắp hoàn thành rồi đó!" Jimin lại kéo mọi người ra rồi.

"Okay okay!"

"Được rồi! Cứ bình tĩnh!"

...

"Ê!" Jisoo huých vai Taehyung

"Tên mình là Kim Taehyung chứ không phải Ê, bạn nhá?"

"Ừ ừ! Thì Kim Taehyung! Sao phải bắt bẻ vậy?"

"Chịu, thích thế!"

"Xì! Con trai gì mà... kiêu căng thế!"

"Kệ tao! Mà mày định hỏi cái gì đấy?"

"À ờm... Thôi! Không có gì đâu!"

"..."

Nhìn cái vẻ mặt vừa khó chịu, vừa khó ưa của cậu đi kìa! Thật là ngộ nghĩnh nha!

[end] bangpink | finding real loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ