Gary xoay bút và dán mắt vào xấp giấy trước mặt mình. Anh đang sửa đổi lại một chút bài hát mới hợp tác với Eugene của Seeya mang tên "Tears" vừa thu âm vào sáng nay. Một ánh mắt tập trung và nghiêm nghị như trước giờ vẫn thế mỗi khi anh bước chân vào cái thế giới âm nhạc của riêng mình. Bàn tay anh không thể ngừng viết nguệch ngoạc, chỗ này chỗ kia, đôi lúc anh dừng lại và gõ gõ ngòi bút xuống bàn thành những âm thanh ngắt quãng.
Gary đang Rap – phần rap của anh trong Tears, tiếng chuông điện thoại vang lên – Một tin nhắn đến. Đó là tin nhắn của Ji Hyo. Và anh nở một nụ cười tươi rói, dập tắt cái ánh nhìn nghiêm nghị trước đó gần như ngay lập tức.
Từ Mong Ji: "Oppa! Sáng nay anh gọi cho em hả? Lúc đó em đang quay phim, em xin lỗi vì không trả lời anh được. Có chuyện gì không anh?”
To Mong Ji: "Àh, không có gì đâu, oppa chỉ muốn biết em đang ở đâu thôi. Bây giờ anh đang ở phòng thu với Gil~”
Từ Mong Ji: "Ahh, một bài hát mới hả oppa? Daebak! – Em là fan của Leessang đó nha"
To Mong Ji: "Anh sẽ cho em nghe khi có cơ hội, anh nghĩ là em sẽ thích nó, anh lấy ý tưởng cho nó từ em đó … hehe"
Từ Mong Ji: "Từ em á? Anh làm em tò mò quá rồi đó ~ ㅎㅎ "
To Mong Ji: "Anh đùa đấy, ca khúc mới này anh hợp tác với một ca sỹ giỏi, hãy chờ đợi nó nhé!”
Từ Mong Ji: "oppa rồi phải cho em nghe đó ..."
To Mong Ji: "Có mà! chắc chắn anh sẽ cho em nghe đầu tiên ... Anh làm việc tiếp đây, nói chuyện với em sau nhé, Ji ngốc ^^ "
Với tin nhắn cuối cùng gửi đến Jihyo, Gary điều chỉnh biểu hiện trên khuôn mặt của mình và đặt điện thoại sang một bên. Gil - người đã nhìn thấy tất cả và có một cái nhìn hoài nghi
"Yahh~~~ Kang Hee Geun!" Gil gọi ra. "Chỉ cần một vài tin nhắn từ cô ấy có thể làm cho cậu cười như thế đấy hả?" Gil lắc đầu.
"Cậu nói cái gì thế?", Gary nói một cách thờ ơ, giữ khuôn mặt và hành động như không biết gì .
"Tsk tsk ... quả thật là sức mạnh của tình yêu ..." Gil nói với giọng khàn khàn của anh.
**** Phim Trường ****
"Ji Hyo, Em đang nhắn tin với ai mà cười tươi dữ vậy...?" Ji Hyo đang làm tóc để chuẩn bị cho quay cảnh quay tiếp theo.
"Oh? không có gì đâu unni .. " Xấu hổ, cô nhanh chóng đặt điện thoại của mình sang một bên và với tay cầm lấy cái gương, ngắm đi ngắm lại kiểu tóc vừa làm xong.
"Chị biết rồi ... Có phải là Baek Chang Jo-ssi ... Phải không?"
"Unnie! Đừng trêu em nữa mà ... Không phải đâu "
"Arasso..Chị sẽ không hỏi nữa." Cô mỉm cười.
Vô hình dung, câu hỏi của thợ làm tóc lại khiến cô phải suy nghĩ – Đó chỉ là một cuộc trò chuyện ngắn bình thường giữa bạn bè ... tại sao nó làm cho cô ấy cười nhiều như vậy? Dù sao, cô ấy thực sự đang trông chờ bài hát mới từ Kang Gary, chính xác hơn là từ Leessang. Cô ấy là fan hâm mộ của họ- từ lâu lắm rồi!